tin tức Honda ADV 350 xuất hiện ở Việt Nam

fence đi hay á chớ, thấy tụi nước ngoài đi hao lắm
V092S5K.gif

https://www.spritmonitor.de/en/detail/930560.html
View attachment 1313189
Chạy 80 báo 2,5 lít là ngon rồi
1660058958236.png
 
Đồng hồ tức thì nói lên điều gì đâu, dây có thể là tốc độ có mức tiết kiệm xăng nhất, nếu đường trường giữ đúng tốc độ này sẽ ăn uống cực kì ít.
Chí ít nó cũng cho ra con số ấn tượng.
Tuy nhiên xem hết video có thể nhận thấy rằng, khi kéo hết ga mức tiêu thụ có thể lên đễ 6-7 lít.
Nhưng tốc độ cũng chỉ tầm 13x km/h thôi.
Vì thế đi Xmax để tiết kiệm tốt nhất chạy không quá 120km/h
Tầm < 3.5 lít.
 
đổ đèo mấy con ko có hộp số như này sợ vl
xadv thì đắt vcloz, ngang GS
Bạn kiếm cái dốc dài vài trăm mét làm như sau: cho xe trôi đến tầm 15-20 km/h thì giật nhẹ tay ga (vặn nhẹ 1 cách dứt khoát) rồi nhả hết ga sẽ cảm thấy xe bị ghì lại như xe số đang chạy số 1-2 thì cứ để vậy mà thả dốc. Nếu cảm thấy xe đi nhanh hơn mong muốn thì rà nhẹ thắng để giảm tốc nhưng phải duy trì vận tốc trên 15 km/h để bố 3 càng ko bị thu lại, nếu 3 càng bị thu lại khiến xe mất độ ghì thì phải thực hiện lại bước giật nhẹ tay ga như trên để 3 càng bung ra ghì xe lại. Lưu ý: chỉ thực hiện được khi xe đang nổ máy và xe bị ghì rồi phải nhả hết ga, nếu giữ ga sẽ làm xe bị tăng tốc khi thả dốc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi không hiểu các vấn đề này lắm.
Ví dụ nhé
Xmax 250 (Minh Long nhập) Giá Indo <100tr, giá Việt 126tr okie 2 lệch 25-30%.
Con Forza 350 (Minh Long luôn) Giá Thái <140tr, Giá việt 3xx triệu okie lệch 130%
Nghĩa là sao các bác?
Nghĩa là cửa hàng lợi dụng thị hiếu chuộng đồ Thái để hét giá chứ sao thím. Đã là cùng trong khu vực kinh tế ASEAN thì làm gì có chuyện thuế NK từ Thái cao hơn Indo.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nghĩa là cửa hàng lợi dụng thị hiếu chuộng đồ Thái để hét giá chứ sao thím. Đã là cùng trong khu vực kinh tế ASEAN thì làm gì có chuyện thuế NK từ Thái cao hơn Indo.

via theNEXTvoz for iPhone
Đa số toàn bị hét giá xe cỏ bỏ tính năng của nước bợn mới đau. :shame:
 
Con này hình như bên Motorock nhập, giá thì mình có hỏi thì báo mình 380tr chưa giấy. :sexy_girl:
Này là giá nhập từ Ý. Hy vọng có hàng chính hãng nhập từ Thái.
Như con sh 350 đợt đầu hàng nhập từ Ý cũng 3xx triệu. Đợt sau sx ở Vn còn có 150tr.
 
Xe tư nhập đắt 1 phần là nhập số lượng ít nên phí nhiều cái nó cao, cửa hàng ăn uống. Cả đời nhập có 3 4 con để bán thì tội j bán rẻ.

Maxi scooter v xe côn bt mỗi con mỗi khác so làm gì mà xxx triệu mua chiếc này chiếc nọ
 
378 chưa giấy fen, con 400 bmw thì thôi bỏ đi, thảm họa, sai lầm lớn nhất của ông bô mình luôn, máy thì kêu như máy xát gạo, hay bị quá nhiệt tắt máy giữa đường, loncin đóng logo nó chỉ vậy, h vẫn thấy ngu vì ngày xưa ko mua ak550 :sad:
Nó có phải của đức đâu, hàng đài loan gia công.
 
378 chưa giấy fen, con 400 bmw thì thôi bỏ đi, thảm họa, sai lầm lớn nhất của ông bô mình luôn, máy thì kêu như máy xát gạo, hay bị quá nhiệt tắt máy giữa đường, loncin đóng logo nó chỉ vậy, h vẫn thấy ngu vì ngày xưa ko mua ak550 :sad:
con 550 ngon mà, con bmw này định giá thương hiệu mắc, thấy trên chợ ngta xả cũng lắm, bán đi làm lại cuộc đời đi fence, bỏ mấy trăm củ mà đi không ưng tức lắm
 
đài mà kymco thì đã ngon, loncin trùng khánh thì khác gì wave tàu loncin :eek:
Trừ mấy con máy boxer với i4 ra thì 300 1 xilanh là do tvs ấn làm đóng logo, 400 với 900 2 xilanh là do loncin làm hết đấy bác, bọn bwm chỉ làm phần thiết kế thôi, máy móc là locin với tvs tự sản xuất hết :3
 
Trừ mấy con máy boxer với i4 ra thì 300 1 xilanh là do tvs ấn làm đóng logo, 400 với 900 2 xilanh là do loncin làm hết đấy bác
tính ra xe bán mắc mà lại đưa cho tụi loncin làm nhỉ , con umg 250 bán rẻ bèo nhưng cũng là hàng daelim, mà tưởng gia công cho bwm thì tụi kymco làm nhiều mà té ra lại là loncin
 
tính ra xe bán mắc mà lại đưa cho tụi loncin làm nhỉ , con umg 250 bán rẻ bèo nhưng cũng là hàng daelim, mà tưởng gia công cho bwm thì tụi kymco làm nhiều mà té ra lại là loncin
Kymco xưa làm con c650 cho bwm ngon choét, h vào tay loncin đúng tệ, con mình đời 2019 chán ko tả nỗi ko biết h đời 2022 đã đỡ hơn tẹo nào chưa.
 
Back
Top