thảo luận "Honda ăn sâu vào tiềm thức người Việt"

đang nói đến sự cần thiết của abs và cách phanh chuẩn SGK của mấy thanh niên vip pro mà freego j á, mà freego cũng k có abs nhé "freego S" mới có abs thui, nói ngu lại sợ siêu nhân tự ái nên thui vậy :D :D
Có ai phủ nhận độ an toàn&cần thiết của abs? Câu chuyện chỉ là hai thằng đem khuyết điểm mỗi xe (freego:xấu, ab125: ko abs) ra chê nhau, thế thôi, thật tình đéo hiểu quý anh có vấn đề về đọc hiểu hay không. Cảm ơn quý anh đã giảng đạo về vai trò (mà ai cũng biết) về phanh abs nhé. Quý anh là nhất, được chưa :sweet_kiss:
 
Chiến lược thả troll ghẻ vào feed thớt honda của ya được đó, công lao của lũ troll ghẻ này đáng được ghi nhận. Nhớ bảo chủ phát tiền nhiều nhiều cho xứng đáng công cào phím nhé :sweet_kiss:
 
Chiến lược thả troll ghẻ vào feed thớt honda của ya được đó, công lao của mấy thằng troll ghẻ này đáng được ghi nhận. Nhớ bảo chủ phát tiền nhiều nhiều cho xứng đáng công nhé :sweet_kiss:
Chụp mũ ghê quá. Tôi cũng chụp anh phát sit đơ à. Vision tăng giá 40 50 củ mà toàn tư vấn Vision. Sit đờ cũng đừng lộ thế. :sweet_kiss::sweet_kiss:
 
Vãi cả p/p mua Fancy
Giá fancy đắt hơn, riêng quả cốp và bình xăng thấy chả cửa so sánh rồi. Thẩm mỹ còn xấu hơn cả Freego, động cơ đã yếu nhưng xe còn nặng.
P/p mua fancy đúng rồi còn gì :))
Nó đắt hơn freego s tầm 5 củ, nhưng nó có abs 2 kênh, đúng tiêu chuẩn p/p lẫn abs mà anh đưa ra đấy thôi :D
 
P/p mua fancy đúng rồi còn gì :))
Nó đắt hơn freego s tầm 5 củ, nhưng nó có abs 2 kênh, đúng tiêu chuẩn p/p lẫn abs mà anh đưa ra đấy thôi :D
Còn 1 đống thứ tôi liệt kê mà. Hơn đc 1 cái thôi anh, chả p/p đâu. 5 6 củ cũng độ đc thêm ABS bánh sau rồi.
Mỗi ABS chả làm Freego đủ so sánh với AB đâu.
 
Chụp mũ ghê quá. Tôi cũng chụp anh phát sit đơ à. Vision tăng giá 40 50 củ mà toàn tư vấn Vision. Sit đờ cũng đừng lộ thế. :sweet_kiss::sweet_kiss:
Nhột à quý anh, đã tag quý anh đâu? Thớt về honda thì không lẽ khen toyota ngon hả ? Quý anh thể hiện gì ở đây từ chiều giờ thế? :matrix:
À, nếu đúng thì nhớ bảo ya trả cát xê nhiều vào nhé.
 
Nhột à quý anh, đã tag quý anh đâu? Thớt về honda thì không lẽ khen toyota ngon hả ? Quý anh thể hiện gì ở đây từ chiều giờ thế? :matrix:
À, nếu đúng thì nhớ bảo ya trả cát xê nhiều vào nhé.
Thể hiện gì đâu. Thấy các anh Honda như anh feed tôi nhiệt tình thì tôi đáp lại thôi.
Tôi chả nhột, mấy thằng nhột hay nói đổng thôi. Còn tôi rõ ràng sòng phẳng nói thẳng mặt luôn. Anh sít đơ à.
Tôi chả bao giờ tư vấn xe độn giá ăn tiền như lũ chó đẻ nào đâu. Làm gì có tiền bẩn như thế.
 
Có ai phủ nhận độ an toàn&cần thiết của abs? Câu chuyện chỉ là hai thằng đem khuyết điểm mỗi xe (freego:xấu, ab125: ko abs) ra chê nhau, thế thôi, thật tình đéo hiểu quý anh có vấn đề về đọc hiểu hay không. Cảm ơn quý anh đã giảng đạo về vai trò (mà ai cũng biết) về phanh abs nhé. Quý anh là nhất, được chưa :sweet_kiss:
xấu đẹp tuỳ mắt mỗi người( chăm phán nó xấu: bảo ngu lại tự ái)
ab125 tầm giá đó ko có abs trong khi có xe rẻ hơn or ngang giá có abs r ,đội giá mà k trang bị thêm công nghệ j thì chê còn cãi j? ( lại 1 lần nữa nói ngu thì lại tự ái)
chả nhát chứ lại bét như quí e à, hí hí ( lại lần thứ n nói ngu lại tự ái )
 
P/p mua fancy đúng rồi còn gì :))
Nó đắt hơn freego s tầm 5 củ, nhưng nó có abs 2 kênh, đúng tiêu chuẩn p/p lẫn abs mà anh đưa ra đấy thôi :D
Ai nghèo và it tiền như tôi thi mua con freego 3x củ chạy đi làm cũng ổn mà, ko lẽ phải vay thêm chục củ để mua con ab 125 để làm gi. Chứ tầm 3x củ thì có con nào ra hồn tầm đó đâu
 
k biết j nên phải dùng abs chứ mà biết phanh như siêu nhân sịp hồng thì bay lun r chứ đi xe làm chi nữa. hí hí :LOL:
mà siêu nhân như fen chắc tháng bay 2 lần mùng 1 với 15 quá :)))

lúc bé thích chọc chó cho vui, h nhớ lại tuổi thơ tí chứ có kháy ai đâu ;))
Tôi không định nói anh bạn mất nết đâu nhưng đúng là gia đình anh bạn không có nếp nhà thật :LOL:
Rủa xả cũng được thôi, không biết phanh đúng cách và cũng không muốn luyện tập cũng được :rolleyes:
 
Thì mời nêu xem nó thần thánh cỡ nào ;)
Thể hiện đi nào
Nên nhớ đứng dưới góc độ người dùng phổ thông nhé, xe bán ra không dành riêng cho mấy anh thích vỗ ngực thể hiện ta đây bụng đầy kỹ năng
Còn cái cmt không rãnh quote lại, cùng trang, tự đọc :whistle:
Ông ngại đọc thì tôi viết ra progressive braking là thế nào cũng được, nhưng vừa không biết vừa ngại đọc vừa đọc hiểu kém vừa hỏi kiểu thách thức chứ không phải hỏi để biết thì tự google mà đọc hiểu dần đi cho quen :rolleyes:
 
Ông ngại đọc thì tôi viết ra progressive braking là thế nào cũng được, nhưng vừa không biết vừa ngại đọc vừa đọc hiểu kém vừa hỏi kiểu thách thức chứ không phải hỏi để biết thì tự google mà đọc hiểu dần đi cho quen :rolleyes:

Thế cơ à ;)
T đã nói rồi, trong thực tế không có thằng hay con ngu nào đèn đỏ phía trước liền căng tay bóp 10 phần công lực cho bánh nó khoá lết chơi.
Abs sinh ra không phải cho những trường hợp có đủ thời gian để mà xử lý và thi triển "progressive braking", viết mẹ tiếng việt bóp thắng mạnh dần từ từ đi.
Chưa thấy trường hợp bop thắng nhẹ mà bánh nó vẫn trượt do mặt đường và bánh xe nó ít ma sát đâu nhể ;)
http://www.schoolofmotoringballymoney.co.uk/23-progressive-braking

Mời biện luận cmt phía dưới, anh có 3s, gấp ba thanh niên dưới để xử lý, biết rằng não bộ con người cần ít nhất 1s để xử lý và đưa ra hành động dừng xe. Nghĩa là anh còn 2s để bóp thắng "từ từ" từ 40km/h về 0 với hi vọng đường không trơn trượt và đầu óc anh tỉnh táo nhất :whistle: 10 lần thì vái ông bà ông vải độ 5 lần đi
Quên, nhớ chạy con xe thường ngày, xe mới hay lạ xe không có cảm nhận được progressive braking đâu
Thường những tình huống bóp chết phanh là tình huống khẩn cấp, khả năng xử lý chắc dưới 1s, không bóp chết phang mà bóp từ từ để phanh ăn thì lao mẹ nó vào chướng ngại vật rồi. Còn tình huống bình thường thì chắc trừ chị em phụ nữ chứ đàn ông họ cũng rà phanh dần.
 
Last edited:
Tôi không định nói anh bạn mất nết đâu nhưng đúng là gia đình anh bạn không có nếp nhà thật :LOL:
Rủa xả cũng được thôi, không biết phanh đúng cách và cũng không muốn luyện tập cũng được :rolleyes:
rủa ai đâu nhỉ? nhột hả fen??
 
Thế cơ à ;)
T đã nói rồi, trong thực tế không có thằng hay con ngu nào đèn đỏ phía trước liền căng tay bóp 10 phần công lực cho bánh nó khoá lết chơi.
Abs sinh ra không phải cho những trường hợp có đủ thời gian để mà xử lý và thi triển "progressive braking", viết mẹ tiếng việt bóp thắng mạnh dần từ từ đi.
Chưa thấy trường hợp bop thắng nhẹ mà bánh nó vẫn trượt do mặt đường và bánh xe nó ít ma sát đâu nhể ;)
http://www.schoolofmotoringballymoney.co.uk/23-progressive-braking

Mời biện luận cmt phía dưới, anh có 3s, gấp ba thanh niên dưới để xử lý, biết rằng não bộ con người cần ít nhất 1s để xử lý và đưa ra hành động dừng xe. Nghĩa là anh còn 2s để bóp thắng "từ từ" từ 40km/h về 0 với hi vọng đường không trơn trượt và đầu óc anh tỉnh táo nhất :whistle:
Bóp từ từ để thắng ăn dần chắc cũng 2s, lúc đó lao mẹ vào chướng ngại vật rồi vì đâu đủ thời gian để dừng xe. Mấy tình huống khẩn cấp không bóp cứng phanh để hãm tốc thì ăn lol. Bóp từ từ chỉ dùng trong trường hợp có đủ thời gian để xử lý thôi, cái abs nó sinh ra để xho những trường hợp khẩn cấp đó. Mẹ cách chướng ngại vật có 4, 5 m mà bóp từ từ để thăm ông bà sớm à
 
Con Vision của vk mới mấy tháng mà lại kêu thợ thay bình nữa,cứ lấy xe nó đi về lại quên tắt chìa khóa. Mãi ko quen đc
 
Kỹ mới cả năng. Tụi châu Âu ép bán xe máy 100% ABS để làm gì thế.
Kiểu như lái xe máy kỹ năng thì cần gì mũ bảo hiểm.
Ô tô lái kỹ năng tốt cần gì túi khí, ABS, dây an toàn...
Thi bằng lái ngày 1 khó hơn mà Ô tô ngày 1 nhiều trang bị an toàn hơn, tại sao thế anh.
Quan điểm và luận điểm của em cũng giống bác. Sự cố là không thể tránh khỏi nhưng dĩ nhiên trang bị tốt cả về người điều khiển và phương tiện thì sẽ giảm rủi ro và mức độ thiệt hại xuống. Vài người thường mắc lỗi ngụy biện khi đánh tráo khái niệm giữa trang bị và kỹ năng nhưng đây là về mặt cá nhân giữa người với người nên em cũng lười tranh luận.
Giữa người tiêu dùng với các hãng xe thì người tiêu dùng luôn được quyền tham lam và đòi hỏi nhiều hơn, các hãng xe muốn tăng tính cạnh tranh thì phải chiều lòng khách hàng, cung cấp cho xe nhiều trang thiết bị và công nghệ hơn, với mức giá rẻ hơn => Người có lợi nhất sau cùng vẫn là người tiêu dùng.
Tại sao ở góc độ người tiêu dùng, bỏ tiền ra mua sản phẩm, lại còn phải giúp các hãng bảo vệ sản phẩm đó để họ không cần cải tiến thêm? May là kiểu người tiêu dùng như vậy chỉ là thiểu số, nên mới có công nghệ FI và ABS trên xe máy phổ thông như hiện tại. Nếu là đa số thì đến giờ con người vẫn cưỡi trâu rồi...
 
Quan điểm và luận điểm của em cũng giống bác. Sự cố là không thể tránh khỏi nhưng dĩ nhiên trang bị tốt cả về người điều khiển và phương tiện thì sẽ giảm rủi ro và mức độ thiệt hại xuống. Vài người thường mắc lỗi ngụy biện khi đánh tráo khái niệm giữa trang bị và kỹ năng nhưng đây là về mặt cá nhân giữa người với người nên em cũng lười tranh luận.
Giữa người tiêu dùng với các hãng xe thì người tiêu dùng luôn được quyền tham lam và đòi hỏi nhiều hơn, các hãng xe muốn tăng tính cạnh tranh thì phải chiều lòng khách hàng, cung cấp cho xe nhiều trang thiết bị và công nghệ hơn, với mức giá rẻ hơn => Người có lợi nhất sau cùng vẫn là người tiêu dùng.
Tại sao ở góc độ người tiêu dùng, bỏ tiền ra mua sản phẩm, lại còn phải giúp các hãng bảo vệ sản phẩm đó để họ không cần cải tiến thêm? May là kiểu người tiêu dùng như vậy chỉ là thiểu số, nên mới có công nghệ FI và ABS trên xe máy phổ thông như hiện tại. Nếu là đa số thì đến giờ con người vẫn cưỡi trâu rồi...
cái vụ abs trên mấy con cc nhỏ này cũng hầm bà lằng quá bác nhỉ,thấy review các kiểu thì hiệu quả nó mang lại cũng còn nhiều tranh cãi quá chẳng biết đâu mà lần
 
Back
Top