tin tức 'Honda cần thay đổi ống xả của Winner X'

Ngày xưa thằng Yamaha là đặc sệt cái trò ống xả phả thẳng người ở sau, mấy con Jupiter đi sau là ghét cay đắng, giờ thằng đần Honda này lại học theo cái ngu đấy
 
Việc đầu tiên khi mua xe là gắn cái chụp pô. Chứ đất bình dương lạng quạng dễ ăn xiên lòi lòng lắm :pudency:
Gắn chụp vô thì âm thanh nó pẹt pẹt hơn xíu, k còn trầm ầm rõ như k gắn. Bằng cỡ 8/10 bt. Nhưng thôi, đỡ phiền hà ng khác là ok rồi.
 
Sao mình thấy chiếc Exciter cũng có đẹp hơn gì đâu, nhìn 2 con này trả trâu như nhau, dành cho thanh niên ít tiền đú bẩn côn tay thôi mà :LOL:
Mua AB 2020 vẫn cay vụ đèn pha ko tắt được, đi độ thêm thì tốn 400 + mất bảo hành + sợ hư hệ thống điện, cay vl :whistle:
Có ai mention Ex đâu nhỉ? Btw, tốt nhất không nên chế cái đèn, con Var của tôi bị tắt đèn mấy lần vì đấu công tắc rồi, sợ quá phải đấu dây lại, có tiền thay cùm khác luôn, cái cùm có công tắc tắt á.
 
Có ai mention Ex đâu nhỉ? Btw, tốt nhất không nên chế cái đèn, con Var của tôi bị tắt đèn mấy lần vì đấu công tắc rồi, sợ quá phải đấu dây lại, có tiền thay cùm khác luôn, cái cùm có công tắc tắt á.
À, thì thắc mắc tại sao doanh số Winner X thua Ex rất xa, trong khi ngoại hình có khác nhau mấy đâu, Win ko so sánh với Ex thì so với xe nào :whistle:
 
À, thì thắc mắc tại sao doanh số Winner X thua Ex rất xa, trong khi ngoại hình có khác nhau mấy đâu, Win ko so sánh với Ex thì so với xe nào :whistle:
Hiệu năng thì không nói vì mình chưa chạy WinX, nhưng về mặt thiết kế, WinX thua xa. Đó có thể là lí do khiến Malay chỉ bán bản Win V2 mà không bán WinX
IH50ciE.png
 
bỏ công tắc là do cái luật qq gì ở vịt đấy, nhà dính chiếc lead, may mà đèn của nó cũng không đến nỗi chói mắt quá, đi vào hẻm quận 4 sợ thấy mẹ
 
Last edited:
bỏ công tắc là do cái luật qq gì ở vịt đấy, nhà dính chiếc lead, mai mà đèn của nó cũng không đến nỗi chói mắt quá, đi vào hẻm quận 4 sợ thấy mẹ
dần dần theo chuẩn an toàn của TG thôi. Xe nhập khẩu hầu hết đều không tắt được đèn mà bác
 
dần dần theo chuẩn an toàn của TG thôi. Xe nhập khẩu hầu hết đều không tắt được đèn mà bác
Về Việt Nam cái hazza nó còn bỏ, theo mình nghĩ honda nó bỏ công tắc đèn để tiết kiệm chi phí thôi, mau hư bóng thì nó bán được phụ tùng, chứ giao thông Việt Nam đừng nói đến an toàn
 
Về Việt Nam cái hazza nó còn bỏ, theo mình nghĩ honda nó bỏ công tắc đèn để tiết kiệm chi phí thôi, mau hư bóng thì nó bán được phụ tùng, chứ giao thông Việt Nam đừng nói đến an toàn
Giao thông Việt Nam nên để cái công tắc đèn pha mỗi lần tắt máy mở lại là nó chuyển về cốt thì hay hơn. Lắm đứa óc chó cứ lên xe là đi chẳng biết pha cốt đb gì chói hết mắt.
0FFPAjM.png
 
Back
Top