SuperClone2020
Senior Member
Sao mình méo thẩm nổi mặt tiền của City và ngay cả CR-V nhỉ? Nhìn nó phô trương loằng ngoằng như kiểu mấy con robot trong Transformer vậy, không toát ra được cái ngôn ngữ thiết kế.
Cerato Deluxe 570tr còn Luxury 620 tr , nếu không quá cuồn Nhật thì ...
cái V-belt đấy nó sẽ bị mài mòn do bị trượt thường xuyên trên bề mặt pulley (gần tương tự như lá côn trên hộp số AT), đến tuổi nhất định sẽ phải thay. Đấy là lý do hộp số CVT giá thành sản xuất thì rẻ nhưng chi phí vận hành lại đắt.Hôm nọ có ông đi vừa hết bảo hành thì hỏng hộp số. Báo giá hãng thay 180 củ - city đó nhé. Nghĩ chả bao h nó hỏng cơ.
via theNEXTvoz for iPhone
Nhà em có con xe nhưng nó là số tự động 4 cấp. Vậy nó là chuyển số bánh răng hả bác hay cũng pully giống cvt. Tại em nghĩ bánh răng thì giống số sàn ah.cái V-belt đấy nó sẽ bị mài mòn do bị trượt thường xuyên trên bề mặt pulley (gần tương tự như lá côn trên hộp số AT), đến tuổi nhất định sẽ phải thay. Đấy là lý do hộp số CVT giá thành sản xuất thì rẻ nhưng chi phí vận hành lại đắt.
Đây, trong quá trình hoạt động bình thường, belt này luôn trượt lên xuống bề mặt pulley:
View attachment 222067
Hoặc nó có thể bị trượt phá pulley như này:
View attachment 222069
Nặng hơn nữa, belt bị xé tung ra:
View attachment 222070
Hộp số AT thì nguyên tắc giống số sàn: thay đổi tỉ số truyền bằng cách thay đổi bánh răng, chỉ có khác là ECU nó tự chuyển bằng solenoid điện hoặc dầu thủy lực thay vì bằng cơm như số MT.Nhà em có con xe nhưng nó là số tự động 4 cấp. Vậy nó là chuyển số bánh răng hả bác hay cũng pully giống cvt. Tại em nghĩ bánh răng thì giống số sàn ah.
via theNEXTvoz for iPhone
Hộp số cvt thì anh khen làm gì, êm ái và bốc lại đơn giản, nhưng đến lúc nó rệu rã phải sửa thì anh sẽ hết khen thôi.
nhầm giá ko vậy bạn, mất xừ 1/3 cái xe cmnrHôm nọ có ông đi vừa hết bảo hành thì hỏng hộp số. Báo giá hãng thay 180 củ - city đó nhé. Nghĩ chả bao h nó hỏng cơ.
via theNEXTvoz for iPhone
nhầm giá ko vậy bạn, mất xừ 1/3 cái xe cmnr
Hình như vn thì vẫn máy cũ đối với các bản thường. Bản rs mới lắp máy turboAccent máy yếu nên đi hơi ù lì, với cả volant nhẹ quá đi hơi ghê
Mà sale báo máy vẫn 1.5 mà báo lại đăng 1.0 turbo, có thím nào có thông tin chính xác không?
Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
DCT thì ko rõ, ko nhầm là DCT khô mới lởm , chứ CVT thì đi như hạch thật )), chưa thấy Vios ghi nhận hỏng CVT, mấy ông Grab cũng chạy đầy đó thôi
Hộp số AT thì nguyên tắc giống số sàn: thay đổi tỉ số truyền bằng cách thay đổi bánh răng, chỉ có khác là ECU nó tự chuyển bằng solenoid điện hoặc dầu thủy lực thay vì bằng cơm như số MT.
Giờ nghe CVT là chạy mất cả dép ... Thà chạy MT.Hôm nọ có ông đi vừa hết bảo hành thì hỏng hộp số. Báo giá hãng thay 180 củ - city đó nhé. Nghĩ chả bao h nó hỏng cơ.
via theNEXTvoz for iPhone
chắc hiếm mới bị, chứ VIOS chạy ầm ầm có sao đâu bác.Giờ nghe CVT là chạy mất cả dép ... Thà chạy MT.
Trước cửa nhà mình có cái garage, VIOS chạy dv vô toàn E...chắc hiếm mới bị, chứ VIOS chạy ầm ầm có sao đâu bác.
vô sửa hộp số à bácTrước cửa nhà mình có cái garage, VIOS chạy dv vô toàn E...
Đường đẹp đi D, đường xấu đi M1-5 thì tốt cho xe hơn bác nhỉ, xe hộp số AT.
Sent using vozFApp
Chạy sich vụ vios thấy toàn MT cả, đây ai chạy CVT đâuDCT thì ko rõ, ko nhầm là DCT khô mới lởm , chứ CVT thì đi như hạch thật )), chưa thấy Vios ghi nhận hỏng CVT, mấy ông Grab cũng chạy đầy đó thôi