tin tức Honda Giorno+ xe ga hoàn toàn mới chính thức ra mắt

muaban.tv

Junior Member
Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Honda Giorno+ sau thời gian rò rỉ đã chính thức được phát hành tại Thái Lan, gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng người hâm mộ xe hai bánh tại đây

Honda-Giorno-Xeotopro.jpg


Sau thời gian ngắn rò rỉ, cuối cùng Honda đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Honda Giorno+ ra thị trường xứ chùa vàng. Mẫu xe tay ga này mang theo triết lý “The New High, every style goes further” (Ấn bản mới cao cấp hơn và mọi góc cạnh của phong cách xe đều tiến xa hơn)

Honda-chinh-thuc-phat-hanh-xe-ga-hoan-toan-moi-Giorno-honda5-1693282708-367-width740height493.jpg


Qua hình ảnh thực tế cho thấy, Giorno+ mang vẻ đẹp tân cổ điển, nổi bật so với nhiều mẫu xe tay ga cùng phân khúc và có những nét khác biệt với Giorno thế hệ trước. Từ góc độ thiết kế có thể thấy, Giorno+ chính là sự phản ánh của gu thời trang cao cấp, kết hợp với vẻ đẹp cổ điển xuyên thời gian

Honda-chinh-thuc-phat-hanh-xe-ga-hoan-toan-moi-Giorno-honda2-1693282708-582-width740height1110.jpg


Không những thế, Giorno+ còn sở hữu các công nghệ hiện đại tối tân, đem lại phong cách lái xe hiện đại. Hệ thống chiếu sáng trước và sau xe đều bằng bóng LED. Các đường nét trên xe được thiết kế hoàn hảo tạo ra nét đẹp cổ điển xung quanh xe

Honda-chinh-thuc-phat-hanh-xe-ga-hoan-toan-moi-Giorno-honda1-1693282708-411-width740height1110.jpg


Honda Giorno+ sở hữu động cơ eSP+ 4 valve, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Xe có khả năng tăng tốc tốt, vận hành linh hoạt, ga nhạy và đem lại phản ứng rất lý thú khi vận hành trên những con đường phố đông đúc. Đảm bảo an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa trước, có ABS hoặc phanh liên hợp, giúp cận bằng lực phanh tốt

Honda-chinh-thuc-phat-hanh-xe-ga-hoan-toan-moi-Giorno-honda4-1693282708-574-width740height493.jpg


Chưa hết, Honda Giorno+ còn có những tiện ích nổi bật của một dòng xe tay ga đô thị. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smar tKey, cốp đựng đồ U-Box rộng tới 30 lít dưới yên ngồi, ố ạc USB có thể nạp năng lượng cho các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại thông minh rất dễ dàng. Nắp bình năng được đặt phía trước giúp cho quá trình nạp nhiên liệu tiện ích, không cần phải bật cốp lên

Honda-chinh-thuc-phat-hanh-xe-ga-hoan-toan-moi-Giorno-honda3-1693282708-784-width740height1110.jpg


Xe được phân phối ở Thái Lan với 2 phiên bản khác nhau. Bản Tiêu chuẩn của Giorno+ có 4 màu tùy chọn (đen trắng, đen vàng, đen xanh lá cây và đen xanh da trời) với giá đề xuất là 61.900 baht (42,5 triệu đồng). Bản ABS có 3 màu tùy chọn (đen trắng, đen xám, và đen đỏ) có giá đề xuất là 66.900 baht (45,97 triệu đồng).

THEO XEOTO.PRO
 
giờ chỉ cần sh mode nó chuyển bình xăng ra trước và có cái cốp rộng thì lead, grande,... chết hết ko con xe nào sống nổi luôn, cơ mà quan trọng là honda chắc đéo bao giờ nó làm vậy ( trong khi nó thừa sức làm), thằng honda nó làm con xe nào cũng sẽ có điểm yếu chí mạng để nó bán được xe ở nhiều phân khúc khác nhau, như vision thì máy yếu + cốp nhỏ + đổ xăng trong cốp, lead thì bánh nhỏ + gầm thấp + dáng ngồi xấu, airblade thì ko có sàn để chân + máy kêu gào nhất, sh mode thì cốp nhỏ + đổ xăng trong cốp, sh to thì yên cao + xe nặng
 
giờ chỉ cần sh mode nó chuyển bình xăng ra trước và có cái cốp rộng thì lead, grande,... chết hết ko con xe nào sống nổi luôn, cơ mà quan trọng là honda chắc đéo bao giờ nó làm vậy ( trong khi nó thừa sức làm), thằng honda nó làm con xe nào cũng sẽ có điểm yếu chí mạng để nó bán được xe ở nhiều phân khúc khác nhau, như vision thì máy yếu + cốp nhỏ + đổ xăng trong cốp, lead thì bánh nhỏ + gầm thấp + dáng ngồi xấu, airblade thì ko có sàn để chân + máy kêu gào nhất, sh mode thì cốp nhỏ + đổ xăng trong cốp, sh to thì yên cao + xe nặng
Chí mạng gì chứ, vấn đề là không khả thi về mặt kĩ thuật. 1 cái xe nó có những giới hạn kĩ thuật không thể vượt qua. Được cái này thì phải hy sinh cái khác. Không có 1 cái nào là hoàn hảo. Do vậy hãng nó sẽ làm tốt 1 số cái để hướng khách hàng tập trung vào đó gọi hoa mĩ là “phân khúc”.
VD
  • muốn làm thân xe thon gọn, thanh mảnh thì không thể có cốp to -> sinh ra vision, sh
  • muốn đổ xăng trước + cốp to -> phải bố trí bình xăng dưới gầm hoặc trong yếm. Nếu bình xăng trong yếm thì mất chỗ để cốp phụ, mất dung tích bình -> để dưới sàn để chân. Bình xăng dưới sàn để chân sao? -> gầm không thể thấp hơn vậy là sàn phải cao lên -> ngồi gù lưng nhé -> lead ra đời.
  • Muốn vừa đổ xăng trước mà thanh mảnh cốp to, thế ngồi đẹp -> airblade, nhưng cái giá phải trả là mất sàn để chân. :)) và gầm lại cũng không cao được vì chiều cao dân vn có giới hạn và mất dung tích bình xăng -> chỉnh cố tí thì được cái cốp dung tích to nhưng dẹt :LOL:
Đấy, chí mạng của anh peppermint đấy. :LOL:
 
Last edited:
giống grande vậy

Y sì con Grande, nhưng lại xấu hơn :LOL:

giống piaggio chứ nhỉ, cơ mà về đây 70-80 chục như con scoopy thái thì cũng ế thôi :D

Ừ, 2 con grande và giorno này đều nhái vespa, mỗi tội con này nhái xấu. Nhái đẹp nhất chắc là bọn SYM.
con này về VN chắc đắt hàng đấy, giá nó mềm hơn SHmode.
 
Chí mạng gì chứ, vấn đề là không khả thi về mặt kĩ thuật. 1 cái xe nó có những giới hạn kĩ thuật không thể vượt qua. Được cái này thì phải hy sinh cái khác. Không có 1 cái nào là hoàn hảo. Do vậy hãng nó sẽ làm tốt 1 số cái để hướng khách hàng tập trung vào đó gọi hoa mĩ là “phân khúc”.
VD
  • muốn làm thân xe thon gọn, thanh mảnh thì không thể có cốp to -> sinh ra vision, sh
  • muốn đổ xăng trước + cốp to -> phải bố trí bình xăng dưới gầm hoặc trong yếm. Nếu bình xăng trong yếm thì mất chỗ để cốp phụ, mất dung tích bình -> để dưới sàn để chân. Bình xăng dưới sàn để chân sao? -> gầm không thể thấp hơn vậy là sàn phải cao lên -> ngồi gù lưng nhé -> lead ra đời.
  • Muốn vừa đổ xăng trước mà thanh mảnh cốp to, thế ngồi đẹp -> airblade, nhưng cái giá phải trả là mất sàn để chân. :)) và gầm lại cũng không cao được vì chiều cao dân vn có giới hạn và mất dung tích bình xăng -> chỉnh cố tí thì được cái cốp dung tích to nhưng dẹt :LOL:
Đấy, chí mạng của anh peppermint đấy. :LOL:

Cốp SH to mà :censored:

Con SHmode tự nhiên đi 1 phuộc, cốp nhỏ. Vấn đề của người dùng SH là chị em bị bé quá nên không cáng được con xe to, thì nó ra 1 con xe nhỏ hơn nhưng gạt luôn toàn bộ ưu điểm của SH chỉ giữ lại cái mã.

Ông nhìn sang Freego: cốp to, có chỗ để đồ, sàn để chân thích có thể rộng rãi hơn. Hoặc nhìn sang Vespa: cốp to hơn và vẫn đổ xăng sau. con SHmode với Vision - cốp nó bé 1 cách kinh dị, nhất lại là xe cho nữ
 
Chí mạng gì chứ, vấn đề là không khả thi về mặt kĩ thuật. 1 cái xe nó có những giới hạn kĩ thuật không thể vượt qua. Được cái này thì phải hy sinh cái khác. Không có 1 cái nào là hoàn hảo. Do vậy hãng nó sẽ làm tốt 1 số cái để hướng khách hàng tập trung vào đó gọi hoa mĩ là “phân khúc”.
VD
  • muốn làm thân xe thon gọn, thanh mảnh thì không thể có cốp to -> sinh ra vision, sh
  • muốn đổ xăng trước + cốp to -> phải bố trí bình xăng dưới gầm hoặc trong yếm. Nếu bình xăng trong yếm thì mất chỗ để cốp phụ, mất dung tích bình -> để dưới sàn để chân. Bình xăng dưới sàn để chân sao? -> gầm không thể thấp hơn vậy là sàn phải cao lên -> ngồi gù lưng nhé -> lead ra đời.
  • Muốn vừa đổ xăng trước mà thanh mảnh cốp to, thế ngồi đẹp -> airblade, nhưng cái giá phải trả là mất sàn để chân. :)) và gầm lại cũng không cao được vì chiều cao dân vn có giới hạn và mất dung tích bình xăng -> chỉnh cố tí thì được cái cốp dung tích to nhưng dẹt :LOL:
Đấy, chí mạng của anh peppermint đấy. :LOL:
Con Grande cốp to, dáng đẹp, bình xăng trước đây thây bro
 
Cốp SH to mà :censored:

Con SHmode tự nhiên đi 1 phuộc, cốp nhỏ. Vấn đề của người dùng SH là chị em bị bé quá nên không cáng được con xe to, thì nó ra 1 con xe nhỏ hơn nhưng gạt luôn toàn bộ ưu điểm của SH chỉ giữ lại cái mã.

Ông nhìn sang Freego: cốp to, có chỗ để đồ, sàn để chân thích có thể rộng rãi hơn. Hoặc nhìn sang Vespa: cốp to hơn và vẫn đổ xăng sau. con SHmode với Vision - cốp nó bé 1 cách kinh dị, nhất lại là xe cho nữ
grande công suất yếu mà xác nhẹ, cốt bánh quay cũng rất nhẹ. con vision ở nhà dắt xe hay quay cả 2 bánh đều phải dùng nhiều lực hơn
grande chỉ hơi yếu tí khi đang ga lớn, hạ đột ngột rồi lên ga đột ngột. Bi nồi nó chưa hồi về kịp nên ì xe, y như đi số 2-3 để đề pa ở xe số. Còn lại ngon choét

xe yamaha nó giải quyết được vấn đề về trang bị của honda nêu ở bài trên
grande mà cốp to hơn xíu hoặc latte có abs thì quá ngon
 
Chí mạng gì chứ, vấn đề là không khả thi về mặt kĩ thuật. 1 cái xe nó có những giới hạn kĩ thuật không thể vượt qua. Được cái này thì phải hy sinh cái khác. Không có 1 cái nào là hoàn hảo. Do vậy hãng nó sẽ làm tốt 1 số cái để hướng khách hàng tập trung vào đó gọi hoa mĩ là “phân khúc”.
VD
  • muốn làm thân xe thon gọn, thanh mảnh thì không thể có cốp to -> sinh ra vision, sh
  • muốn đổ xăng trước + cốp to -> phải bố trí bình xăng dưới gầm hoặc trong yếm. Nếu bình xăng trong yếm thì mất chỗ để cốp phụ, mất dung tích bình -> để dưới sàn để chân. Bình xăng dưới sàn để chân sao? -> gầm không thể thấp hơn vậy là sàn phải cao lên -> ngồi gù lưng nhé -> lead ra đời.
  • Muốn vừa đổ xăng trước mà thanh mảnh cốp to, thế ngồi đẹp -> airblade, nhưng cái giá phải trả là mất sàn để chân. :)) và gầm lại cũng không cao được vì chiều cao dân vn có giới hạn và mất dung tích bình xăng -> chỉnh cố tí thì được cái cốp dung tích to nhưng dẹt :LOL:
Đấy, chí mạng của anh peppermint đấy. :LOL:
lại luyên thuyên, với thiết kế và kích thước vỏ của con sh mode nó thừa sức chuyển bình xăng về phía trước, dung tích bình xăng có thể ko to như sh to đc nhưng khoảng 4-5L là hoàn toàn đc, chẳng qua là nếu con sh mode nó có bình xăng ngoài và 2 phuộc thì dẫm chân sh to, bao nhiêu đời sh to trước đây nó vẫn đổ xăng trong cốp đó thôi, có phải vì nó bị giới hạn đâu mà honda nó ko làm, nó sẽ nâng cấp lên từng chút 1 để lấy cái thu hút người dùng
 
lại luyên thuyên, với thiết kế và kích thước vỏ của con sh mode nó thừa sức chuyển bình xăng về phía trước, dung tích bình xăng có thể ko to như sh to đc nhưng khoảng 4-5L là hoàn toàn đc, chẳng qua là nếu con sh mode nó có bình xăng ngoài và 2 phuộc thì dẫm chân sh to, bao nhiêu đời sh to trước đây nó vẫn đổ xăng trong cốp đó thôi, có phải vì nó bị giới hạn đâu mà honda nó ko làm, nó sẽ nâng cấp lên từng chút 1 để lấy cái thu hút người dùng
Cưng lại dốt rồi peppermint ơi, con shmode không làm đổ xăng trước được đâu. Kích thước yếm trước/sàn chân đã thuộc loại nhỏ rồi, chuyển bình xăng ra trước là thân xe sẽ phải thay đổi kích thước, đừng quên hệ thống ống dẫn, bơm các kiểu nhé. :LOL:
Khoảng cách tay lái, chiều cao ngồi, v.v. gần như là fixed zồi, đổi là đổi thế nào, shmode là được mode lại cho phù hợp chiều cao dân Á + giảm giá thành.
Sh to kích thước nó lớn hơn kha khá xe phổ thông nên có nhiều dư địa kích thước hơn để đặt các thứ. Nhưng cũng đừng quên nó là xe to -> không phù hợp với đa số dân Á. Chuyển shmode thành sh không đơn giản đâu. :LOL:
 
Chí mạng gì chứ, vấn đề là không khả thi về mặt kĩ thuật. 1 cái xe nó có những giới hạn kĩ thuật không thể vượt qua. Được cái này thì phải hy sinh cái khác. Không có 1 cái nào là hoàn hảo. Do vậy hãng nó sẽ làm tốt 1 số cái để hướng khách hàng tập trung vào đó gọi hoa mĩ là “phân khúc”.
VD
  • muốn làm thân xe thon gọn, thanh mảnh thì không thể có cốp to -> sinh ra vision, sh
  • muốn đổ xăng trước + cốp to -> phải bố trí bình xăng dưới gầm hoặc trong yếm. Nếu bình xăng trong yếm thì mất chỗ để cốp phụ, mất dung tích bình -> để dưới sàn để chân. Bình xăng dưới sàn để chân sao? -> gầm không thể thấp hơn vậy là sàn phải cao lên -> ngồi gù lưng nhé -> lead ra đời.
  • Muốn vừa đổ xăng trước mà thanh mảnh cốp to, thế ngồi đẹp -> airblade, nhưng cái giá phải trả là mất sàn để chân. :)) và gầm lại cũng không cao được vì chiều cao dân vn có giới hạn và mất dung tích bình xăng -> chỉnh cố tí thì được cái cốp dung tích to nhưng dẹt :LOL:
Đấy, chí mạng của anh peppermint đấy. :LOL:
lại luyên thuyên, với thiết kế và kích thước vỏ của con sh mode nó thừa sức chuyển bình xăng về phía trước, dung tích bình xăng có thể ko to như sh to đc nhưng khoảng 4-5L là hoàn toàn đc, chẳng qua là nếu con sh mode nó có bình xăng ngoài và 2 phuộc thì dẫm chân sh to, bao nhiêu đời sh to trước đây nó vẫn đổ xăng trong cốp đó thôi, có phải vì nó bị giới hạn đâu mà honda nó ko làm, nó sẽ nâng cấp lên từng chút 1 để lấy cái thu hút người dung
 
Cưng lại dốt rồi peppermint ơi, con shmode không làm đổ xăng trước được đâu. Kích thước yếm trước/sàn chân đã thuộc loại nhỏ rồi, chuyển bình xăng ra trước là thân xe sẽ phải thay đổi kích thước, đừng quên hệ thống ống dẫn, bơm các kiểu nhé. :LOL:
Khoảng cách tay lái, chiều cao ngồi, v.v. gần như là fixed zồi, đổi là đổi thế nào, shmode là được mode lại cho phù hợp chiều cao dân Á + giảm giá thành.
Sh to kích thước nó lớn hơn kha khá xe phổ thông nên có nhiều dư địa kích thước hơn để đặt các thứ. Nhưng cũng đừng quên nó là xe to -> không phù hợp với đa số dân Á. Chuyển shmode thành sh không đơn giản đâu. :LOL:
rồi 1ngày sh mode nó có bình xăng ngoài rồi fen tính sao, thế nó ko đc quyền thay đổi thiết kế mới cho phù hợp với cái bình xăng ngoài à 🤣🤣🤣 sh nó cũng phải đổi thiết kế mới hoàn toàn khi có bình xăng ngoài đó thôi, đến vision hãng nó cũng làm đc bình xăng ngoài chứ đừng nói sh mode
 
Back
Top