thắc mắc Honda Lead 2023 hiện đèn oil change khi mới đi được 1000km?

bọn nhân viên head lười thì có, chứ con ốc nhớt rất khó tuôn ren khi vặn bằng tay, tay trâu cũng chỉ vặn bẹp được cái long đền nhôm mà thôi, chỉ óc lợn dùng súng bắn mới hỏng được ren
Bậy nha. Lốc những xe đời mới vặn rất dễ tuôn. Nghĩ sao mà khu vực xả nhớt đưa cái súng vào bắn vừa vậy bạn? Bạn có hay tự thay nhớt ko? Đưa cái súng vào bắn còn mất thời gian hơn mở bằng tay nữa. Ae nào lực tay tốt vặn sai chiều vài lần là tuôn. Nhất là khi máy đang nóng nhào vô thay nhớt liền dễ banh lắm. Nhiều ae thiếu kiến thức mới đi 40-50km vô kêu thợ thay nhớt liền cái máy đang nóng kinh khủng vặn rất dễ tuôn. Việc tuôn ren nó cực kỳ dễ và phổ biến, đến nỗi nhiều head nó sợ phiền phức nó chọn giải pháp hút nhớt rồi sau đó đổ nhớt mới vô cho lành, chứ việc kéo cái máy hút tới, cắm vô nghiêng xe tới lui nó còn phiền và rườm rà hơn thay thủ công
 
Bậy nha. Lốc những xe đời mới vặn rất dễ tuôn. Nghĩ sao mà khu vực xả nhớt đưa cái súng vào bắn vừa vậy bạn? Bạn có hay tự thay nhớt ko? Đưa cái súng vào bắn còn mất thời gian hơn mở bằng tay nữa. Ae nào lực tay tốt vặn sai chiều vài lần là tuôn. Nhất là khi máy đang nóng nhào vô thay nhớt liền dễ banh lắm. Nhiều ae thiếu kiến thức mới đi 40-50km vô kêu thợ thay nhớt liền cái máy đang nóng kinh khủng vặn rất dễ tuôn. Việc tuôn ren nó cực kỳ dễ và phổ biến, đến nỗi nhiều head nó sợ phiền phức nó chọn giải pháp hút nhớt rồi sau đó đổ nhớt mới vô cho lành, chứ việc kéo cái máy hút tới, cắm vô nghiêng xe tới lui nó còn phiền và rườm rà hơn thay thủ công
Nhớt tôi toàn tự thay, mấy chiếc của cả nhà chứ không riêng gì 1 chiếc, anh nên nhớ ốc nhớt có 1 miếng long đền nhôm, anh có vặn ngược bằng tay vào thì miếng nhôm hỏng trước rồi mới tới ren, tay trâu mà óc cũng trâu mới vặn hỏng nổi thôi
 
Nhớt tôi toàn tự thay, mấy chiếc của cả nhà chứ không riêng gì 1 chiếc, anh nên nhớ ốc nhớt có 1 miếng long đền nhôm, anh có vặn ngược bằng tay vào thì miếng nhôm hỏng trước rồi mới tới ren, tay trâu mà óc cũng trâu mới vặn hỏng nổi thôi
Máy nóng ren nhôm nó mềm dễ cháy ren bạn ạ, nhưng tôi thấy ra thợ tay cứng thì ít khi bị cháy ren lắm.
 
Nhớt tôi toàn tự thay, mấy chiếc của cả nhà chứ không riêng gì 1 chiếc, anh nên nhớ ốc nhớt có 1 miếng long đền nhôm, anh có vặn ngược bằng tay vào thì miếng nhôm hỏng trước rồi mới tới ren, tay trâu mà óc cũng trâu mới vặn hỏng nổi thôi
Con long đền đó ai chẳng biết thím. Thay nhớt ăn thua gì nồi tui còn vs đc. Tay lực mạnh vặn sai chiều là dễ bị tuôn lắm. Miếng nhôm nó nó lún hết là đi cái lốc thôi. Cái chỗ thay nhớt nó hẹp vậy ai đâu đưa cái súng vào bắn. Đưa cái cờ lê bé xíu vào thì vừa chứ đưa cái súng vào bắn thì phải nghiêng cái xe ra ai rảnh làm thế😂😩
 
Chiều nay mới rảnh ra head thay dầu lần 2, tiện nhờ check vụ Idling stop hoạt động ko ổn định. Kết quả head báo do bị loạn cảm ứng/cảm biến gì đó nên họ reset lại, hiện giờ đã chạy ngon nhạy như mới mua :sweet_kiss:

Mấy hôm trước còn bị thêm vụ tắt máy khi đang đi qua đoạn tắc đường - nhả ga là máy lịm dần rồi tắt hẳn. Xong lại phải dừng lại bóp phanh đề máy lên mới đi đc. Đang cân nhắc làm thế nào để ko cần bóp phanh vẫn đề máy đc, phòng trường hợp chết máy giữa chừng là đề máy lên tiếp trớn đi đc luôn, chứ dừng giữa đường dễ bị thằng đi sau húc đít quá -_-
 
Chiều nay mới rảnh ra head thay dầu lần 2, tiện nhờ check vụ Idling stop hoạt động ko ổn định. Kết quả head báo do bị loạn cảm ứng/cảm biến gì đó nên họ reset lại, hiện giờ đã chạy ngon nhạy như mới mua :sweet_kiss:

Mấy hôm trước còn bị thêm vụ tắt máy khi đang đi qua đoạn tắc đường - nhả ga là máy lịm dần rồi tắt hẳn. Xong lại phải dừng lại bóp phanh đề máy lên mới đi đc. Đang cân nhắc làm thế nào để ko cần bóp phanh vẫn đề máy đc, phòng trường hợp chết máy giữa chừng là đề máy lên tiếp trớn đi đc luôn, chứ dừng giữa đường dễ bị thằng đi sau húc đít quá -_-
Bác vô head nói nó tăng galanty lên xíu là đỡ tắt máy hẳn. Chạy đừng có nhả ga về mo gấp quá. Nói chung hiểu con xe chạy xe rất ít khi bị tắt máy. Khi bác thấy nó hơi lịm thì bác văn ga lên một tí để giữ galanty là sẽ ko bị
 
Bác vô head nói nó tăng galanty lên xíu là đỡ tắt máy hẳn. Chạy đừng có nhả ga về mo gấp quá. Nói chung hiểu con xe chạy xe rất ít khi bị tắt máy. Khi bác thấy nó hơi lịm thì bác văn ga lên một tí để giữ galanty là sẽ ko bị
hồi đầu Idling Stop nó chưa điên điên thì ko bao giờ bị ngắt máy, hnay mới chỉnh xong nên mình định theo dõi thêm xem còn tình trạng như vậy ko rồi mới tính đường chỉnh garanti sau.
 
Back
Top