tin tức Honda PCX160 đầu tiên về Việt Nam

turbo1

Senior Member
Mình thấy lạ 100km trừ khi cứng ga chứ tầm 7-80km/h liên tục thì không thấy có vấn đề gì cả
Nó đó :):):) Bạn chạy ra xa lộ thì làm gì có chuyện chạy dưới 7 80 được =((
Nên nói chung, nếu thực sự chon xe để đi tour, đi xa, khuyên thật. 1 là chọn máy gió thà nó yếu, tỉ số nén không cao nhưng bền bỉ, 2 là dứt mấy con maxi scooter két nước phía trước cho trải nghiệm tốt nhất ^^
 

hoangtuhoahongdx

Senior Member
Nó đó :):):) Bạn chạy ra xa lộ thì làm gì có chuyện chạy dưới 7 80 được =((
Nên nói chung, nếu thực sự chon xe để đi tour, đi xa, khuyên thật. 1 là chọn máy gió thà nó yếu, tỉ số nén không cao nhưng bền bỉ, 2 là dứt mấy con maxi scooter két nước phía trước cho trải nghiệm tốt nhất ^^
Thôi chạy như em thì toàn chậm hơn bt leo đèo thì tua cao gió ít vẫn thấy bên hông ổn hơn
 

oooooooooooooh

Senior Member
À, này là kinh nghiệm thực tế á bác ^^ Mình có hội bạn hay đi tour xe ga cắm trại mà :D Ông chạy PCX với Sh mới chạy tầm hơn 100km, xe bắt đầu báo nhiệt, phải chạy nương xe hoặc tấp vào nghỉ.
Mình chạy epi với mấy cha chạy sh ý, dylan, ps thì xe mát rượi :big_smile: Mà con epi của mình ko phải zin nhé, 69 +5 :doubt:
Con này của thím chắc phải ăn xăng ngang con ô tô 2 lít nhỉ :amazed:
 

turbo1

Senior Member
Con này của thím chắc phải ăn xăng ngang con ô tô 2 lít nhỉ :amazed:
Sài Gòn 22km/l còn ra xa lộ chạy thì 20km/l đều như vắt chanh =(( =(( =(( Nhưng được cái bình xăng lớn, 11l nên mình thấy cũng khoẻ người.
Ngày trước còn trẻ khoe hay chạy tour bằng con Gz, đường trường đều ga 70 80km/h còn chạy dc gần 50km/l. Đỉnh điểm có đợt, đổ đầy bình ở Hàng Xanh phi tới nha trang vẫn còn xăng :doubt::doubt::doubt: Đều giờ già cả, tay ga là chân lý bácạ, con Gz dựng 1 góc lâu lâu lấy ra lau chùi :)))
 

Entrylevel2nd

Senior Member
Nó đó :):):) Bạn chạy ra xa lộ thì làm gì có chuyện chạy dưới 7 80 được =((

Mình chạy tour tương đối, nhưng cũng chạy tầm 70-80 là chính. Có lẽ đội của thím chạy kiểu tour bạo lực.
Mình chạy chậm hơn nên với mình giải nhiệt ko phải vấn đề :D tay ga đi tour ngon. Với kiểu của mình là vậy.

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
 

longthanve

Senior Member
Đang tính lắp abs cho con pcx mà không biết giá cả như nào. Ai lắp rồi cho ít lời khuyên phát :D

Mua xe cũ mà bỏ ra 80 củ,anh chưa biết vợ tôi rồi :too_sad:
Mua trước năn nỉ sau cũng đc mà :shame: chả lẽ vợ bắt đi bán :sexy_girl:

Gửi từ Samsung SM-N986U bằng vozFApp
 

fRzzi

Senior Member
Thích con này quá mà ko nỡ bỏ con viva thái đi.thêm nữa lại ko có tiền
sW1yWQG.png


via theNEXTvoz for iPhone
 

thyhuynh

Junior Member
Nói về xe xấu thì chưa thấy con nào xấu hơn trộm chóa 155 :LOL:
Tụi thiết kế của ya chết hết rồi, đám thiết kế con trộm chóa 155 là do hòn đá cài vào
Con pcx mới này thấy đẹp hơn con cũ, gần bằng con adv rồi
 

lyn

Đã tốn tiền
Gió tự nhiên khi bạn chạy vẫn ngon hơn vạn lần cái quạt cưỡng bức đó á :D
Nhưng nếu đi phố thì quạt bên hông lại ngon hơn nha, người chạy khoẻ hơn là quạt phía trước ^^ tại gió nó ko tạt hơi nóng lên tay.
Nhưng đi xa, bào liên tục (2 300km) với tốc độ trung bình trở lên (khoảng 7 80 km/h) thì két nước phía trước, nó hứng gió trời vẫn ngon hơn, ko sợ nóng máy :D :D

Ko độ thêm quạt dc à thím? Vd khoét hay chế cháo lấy gió từ trước thổi vào?
 

trchinh789

Senior Member
Sao ai cũng chê pcx dài nhỉ? So thông số thì còn kém sh cả khúc, cả về chiều dài lẫn trục cơ sở.
1BTGOZD.jpg

e5AmIma.jpg


Gửi từ Iphone 12 PRO MAX LOCK 512GB bằng vozFApp
 

spirit_coder

Senior Member
Theo thím thấy thì nên dành tiền mua bản 160cc nhập khẩu này hay bỏ tầm 63 củ cho bản 150cc cũ nhỉ, 2 phiên bản chênh nhau chục củ mất. PCX 150cc đời 2020 mà giá 63 củ thì cũng đáng để lăn tăn đấy chứ thím nhỉ?

đang tính bán shvn qa con này đời 2020 đây,mình 27t thích kiểu này hơn sh

PCX đời cao nhất bây giờ là 2019 nha, tớ vừa mua mới cũng date 2019 chứ 2020 không có update đâu. Có ông chú ở Honda leak cho cái tin là hiện tại Honda VN không có kế hoạch bê con 160 về nên mới đi lùng để hốt được PCX150, cái giá 62 của nó là ngon so với những gì nó đem lại, còn thiếu ABS cũng là 1 thiệt thòi lớn.

Ông nào bảo con này handling kém thì tớ không biết, trước tớ chạy 5-6 năm 1 con còn dài hơn Sh rồi, nên con này thấy handling cực ngon, ngon hơn cả Sh mode (ngắn hơn, nhẹ hơn), chắc khổ quen rồi, sướng hơn tí đã phê, chân tớ thì ngắn, ngồi Sh không yên tâm bằng con này.
 

vip02member01

Senior Member
PCX đời cao nhất bây giờ là 2019 nha, tớ vừa mua mới cũng date 2019 chứ 2020 không có update đâu. Có ông chú ở Honda leak cho cái tin là hiện tại Honda VN không có kế hoạch bê con 160 về nên mới đi lùng để hốt được PCX150, cái giá 62 của nó là ngon so với những gì nó đem lại, còn thiếu ABS cũng là 1 thiệt thòi lớn.

Ông nào bảo con này handling kém thì tớ không biết, trước tớ chạy 5-6 năm 1 con còn dài hơn Sh rồi, nên con này thấy handling cực ngon, ngon hơn cả Sh mode (ngắn hơn, nhẹ hơn), chắc khổ quen rồi, sướng hơn tí đã phê, chân tớ thì ngắn, ngồi Sh không yên tâm bằng con này.
Thiệt luôn à bác.
PCX 160 không chơi chính hãng à.
Nản quá nhỉ, vậy thương nhân tha hồ làm giá.
 

spirit_coder

Senior Member
Thiệt luôn à bác.
PCX 160 không chơi chính hãng à.
Nản quá nhỉ, vậy thương nhân tha hồ làm giá.

Em chỉ nói ở thời điểm hiện tại thôi, còn liệu sau này các bác ý có thấy ngon quá mà bê về không thì em không rõ, tuy nhiên giả thiết nếu sau này Honda VN có mang về thì cũng phải chạy hết các quy trình nên chắc không thể có sớm được, nên ít nhất vài tháng nữa giá nó vẫn cứ cao. Ngay cả con PCX 150 hiện tại là ver 2019, e hỏi mấy Head to ở HN hầu hết đều báo không có hàng, có muốn đặt cũng không biết bao giờ có hàng, còn Hybrid bây giờ nó bán còn chưa đến 70, trong khi giá hồi đầu nó ra là 90, sau xuống còn 8x -> margin con này quá thấp nên em nghĩ chuyện Honda VN drop dòng này cũng không phải là không thể. Các cửa hàng tư nhân thì overhead khi thêm 1 dòng xe nó không quá lớn, chứ ở quy mô như Honda VN nó lại khác.
 

ngoinhala

Senior Member
PCX đời cao nhất bây giờ là 2019 nha, tớ vừa mua mới cũng date 2019 chứ 2020 không có update đâu. Có ông chú ở Honda leak cho cái tin là hiện tại Honda VN không có kế hoạch bê con 160 về nên mới đi lùng để hốt được PCX150, cái giá 62 của nó là ngon so với những gì nó đem lại, còn thiếu ABS cũng là 1 thiệt thòi lớn.

Ông nào bảo con này handling kém thì tớ không biết, trước tớ chạy 5-6 năm 1 con còn dài hơn Sh rồi, nên con này thấy handling cực ngon, ngon hơn cả Sh mode (ngắn hơn, nhẹ hơn), chắc khổ quen rồi, sướng hơn tí đã phê, chân tớ thì ngắn, ngồi Sh không yên tâm bằng con này.

Nói về dắt xe thì dắt con PCX sướng nhất rồi đến SH mode , SH thường là cực nhất .
 

vip02member01

Senior Member
Em chỉ nói ở thời điểm hiện tại thôi, còn liệu sau này các bác ý có thấy ngon quá mà bê về không thì em không rõ, tuy nhiên giả thiết nếu sau này Honda VN có mang về thì cũng phải chạy hết các quy trình nên chắc không thể có sớm được, nên ít nhất vài tháng nữa giá nó vẫn cứ cao. Ngay cả con PCX 150 hiện tại là ver 2019, e hỏi mấy Head to ở HN hầu hết đều báo không có hàng, có muốn đặt cũng không biết bao giờ có hàng, còn Hybrid bây giờ nó bán còn chưa đến 70, trong khi giá hồi đầu nó ra là 90, sau xuống còn 8x -> margin con này quá thấp nên em nghĩ chuyện Honda VN drop dòng này cũng không phải là không thể. Các cửa hàng tư nhân thì overhead khi thêm 1 dòng xe nó không quá lớn, chứ ở quy mô như Honda VN nó lại khác.
Mình tiết là PCX 150 không có ABS.
Mà ở Đà Nẵng, độ ABS không biết đến đâu.
Mua bộ ABS 2,7tr ở SG về nhưng đưa thợ nào làm đây để yên tâm và sử dụng ổn.
 

triet343

Senior Member
em là em phân vân vì nó chưa có thắng đĩa sau như sh thôi,với dàn thắng zin sh ngon vãi ,chứ mê pcx lắm rồi định mua mà ai cũng cản chê xấu
 

bustalyme

Senior Member
Em chỉ nói ở thời điểm hiện tại thôi, còn liệu sau này các bác ý có thấy ngon quá mà bê về không thì em không rõ, tuy nhiên giả thiết nếu sau này Honda VN có mang về thì cũng phải chạy hết các quy trình nên chắc không thể có sớm được, nên ít nhất vài tháng nữa giá nó vẫn cứ cao. Ngay cả con PCX 150 hiện tại là ver 2019, e hỏi mấy Head to ở HN hầu hết đều báo không có hàng, có muốn đặt cũng không biết bao giờ có hàng, còn Hybrid bây giờ nó bán còn chưa đến 70, trong khi giá hồi đầu nó ra là 90, sau xuống còn 8x -> margin con này quá thấp nên em nghĩ chuyện Honda VN drop dòng này cũng không phải là không thể. Các cửa hàng tư nhân thì overhead khi thêm 1 dòng xe nó không quá lớn, chứ ở quy mô như Honda VN nó lại khác.
bác này chuyên kế toán à :D mình vẫn mê tít con 160 cơ mà nghĩ xe nhập mua rồi đến lúc bảo dưỡng, sửa chữa quá cực nên chùn tay, chắc sẽ có nhiều người như mình lắm
 

bustalyme

Senior Member
em là em phân vân vì nó chưa có thắng đĩa sau như sh thôi,với dàn thắng zin sh ngon vãi ,chứ mê pcx lắm rồi định mua mà ai cũng cản chê xấu
bạn mua để dùng hay mua để ai ngắm ? :confused::confused::confused:
1. Nếu mua để dùng thì thích con nào quất con đó
2. Nếu mua để người ta ngắm thì mua Vespa ấy, SH sao đẹp như Vespa
 

hoangtuhoahongdx

Senior Member
Nó đó :):):) Bạn chạy ra xa lộ thì làm gì có chuyện chạy dưới 7 80 được =((
Nên nói chung, nếu thực sự chon xe để đi tour, đi xa, khuyên thật. 1 là chọn máy gió thà nó yếu, tỉ số nén không cao nhưng bền bỉ, 2 là dứt mấy con maxi scooter két nước phía trước cho trải nghiệm tốt nhất ^^
Mới bào thử thấy vấn đề ở hộp số chứ máy con xe đi thấy ổn định vãi !
 
Top