Honda SH 300i nổi bật với gói độ hơn 250 triệu đồng tại TP.HCM

Độ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong cuối cùng nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.

View attachment 390740


:nosebleed:


30ddd5eed9f56eaef786bdd7edb2980a.jpg
con bên dưới tầm bn thím nhỉ :nosebleed:
 
Cái này là mua đồ về ráp lên chứ độ đẽo nghe xa xỉ quá :ops:

Gọi là độ kiểng cho đẹp thì cũng ko hẳn mà độ để tăng hiệu suất thì cũng chẳng phải.
Ráp đồ vào cũng phải có tý hợp lý thì mới nên gọi là độ. Lắp phuộc với phanh của 1 con xe sportbike lên 1 con xe tay ga đi chơi đi cà phê để làm gì ta :ops:
 
Lắp con gương ghẻ nhìn chối vcl
Tôi đi xe mà không có gương zin là tôi éo thèm đi. Đi cứ phải quay đầu lại ngó mệt vcl
Nó thay cùm rồi gương zin có gắn được quái đâu.
 
Xưa tầm 2007 mấy dân chơi nhà bán đất mua sh300 chạy, nhìn quả pô của nó to hơn bắp đùi mình. Nhìn gứm vl.
Giờ ít thấy sh300i nữa. Ra đường toàn sh125-150 không.
 
1612161737548.png


Không hiểu chủ xe có hiểu gì về mấy món này không nhỉ?

Kể cả đi 2 mà vặn preload thế này nó chả cứng đét. Phuộc mà vặn preload thế này là dành cho bọn xe xác nặng, kiểu 300kg. Chứ xác con xe có 150kg, ngồi 1 người đảm bảo gặp shock nó không nhún tí nào.

Lắp phuộc cho mấy con xe phổ thông phải hiểu về nó chứ nhỉ? Muốn set êm ái cho con này thì preload chỉ vặn xuống khoảng 3 ~ 5 vòng. Compression và rebound chỉnh về 0 hết. Còn racing mới chỉnh rebound và compression lên.

Để thế này chạy rồi chán cái xe sớm thôi, lại dựng chống trong nhà mà ngắm.
 
Cái này là mua đồ về ráp lên chứ độ đẽo nghe xa xỉ quá :ops:

Gọi là độ kiểng cho đẹp thì cũng ko hẳn mà độ để tăng hiệu suất thì cũng chẳng phải.
Ráp đồ vào cũng phải có tý hợp lý thì mới nên gọi là độ. Lắp phuộc với phanh của 1 con xe sportbike lên 1 con xe tay ga đi chơi đi cà phê để làm gì ta :ops:
tiền nhiều để làm gì
 
View attachment 390858

Không hiểu chủ xe có hiểu gì về mấy món này không nhỉ?

Kể cả đi 2 mà vặn preload thế này nó chả cứng đét. Phuộc mà vặn preload thế này là dành cho bọn xe xác nặng, kiểu 300kg. Chứ xác con xe có 150kg, ngồi 1 người đảm bảo gặp shock nó không nhún tí nào.

Lắp phuộc cho mấy con xe phổ thông phải hiểu về nó chứ nhỉ? Muốn set êm ái cho con này thì preload chỉ vặn xuống khoảng 3 ~ 5 vòng. Compression và rebound chỉnh về 0 hết. Còn racing mới chỉnh rebound và compression lên.

Để thế này chạy rồi chán cái xe sớm thôi, lại dựng chống trong nhà mà ngắm.
mua 300i, mang đi độ rồi ko để đua thì để làm gì vậy :amazed:
 
Back
Top