4bidden
Senior Member
con bên dưới tầm bn thím nhỉĐộ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong cuối cùng nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.
View attachment 390740
con bên dưới tầm bn thím nhỉĐộ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong cuối cùng nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.
View attachment 390740
Con xe đầu ko có dè chắn bùn nó bắn cho thằng đi sau ăn c*t luônĐộ xe xong nó phải lột xác như này, chứ độ kiểu thêm chỗ này tý thay chỗ kia tý, xong cuối cùng nhìn tổng thể cái xe chả khác vẹo gì thì chán bỏ mẹ.
View attachment 390740
Nó thay cùm rồi gương zin có gắn được quái đâu.Lắp con gương ghẻ nhìn chối vcl
Tôi đi xe mà không có gương zin là tôi éo thèm đi. Đi cứ phải quay đầu lại ngó mệt vcl
Đọc trong bài thì con giảm sóc trước là của con v4 nhưng lại được thợ Việt cắt và chỉnh thì k tin tưởng lắm. Cảm giác như bảo kiếm vào tay đồ tể vậyNói thẳng là giảm sóc độ bao giờ cũng cứng hơn zin nhé.
tiền nhiều để làm gìCái này là mua đồ về ráp lên chứ độ đẽo nghe xa xỉ quá
Gọi là độ kiểng cho đẹp thì cũng ko hẳn mà độ để tăng hiệu suất thì cũng chẳng phải.
Ráp đồ vào cũng phải có tý hợp lý thì mới nên gọi là độ. Lắp phuộc với phanh của 1 con xe sportbike lên 1 con xe tay ga đi chơi đi cà phê để làm gì ta
mua 300i, mang đi độ rồi ko để đua thì để làm gì vậyView attachment 390858
Không hiểu chủ xe có hiểu gì về mấy món này không nhỉ?
Kể cả đi 2 mà vặn preload thế này nó chả cứng đét. Phuộc mà vặn preload thế này là dành cho bọn xe xác nặng, kiểu 300kg. Chứ xác con xe có 150kg, ngồi 1 người đảm bảo gặp shock nó không nhún tí nào.
Lắp phuộc cho mấy con xe phổ thông phải hiểu về nó chứ nhỉ? Muốn set êm ái cho con này thì preload chỉ vặn xuống khoảng 3 ~ 5 vòng. Compression và rebound chỉnh về 0 hết. Còn racing mới chỉnh rebound và compression lên.
Để thế này chạy rồi chán cái xe sớm thôi, lại dựng chống trong nhà mà ngắm.