youngmasta
Junior Member
Bữa thấy bác đăng bán 150. Lên 350 r hả bác? Ok k bác?Bán gì thì nâng đấy thôi, chuyện dễ hiểu.![]()
Mình không có tiền chơi Nitron xịn nên chơi Gears vậy.![]()
via theNEXTvoz for iPhone
Bữa thấy bác đăng bán 150. Lên 350 r hả bác? Ok k bác?Bán gì thì nâng đấy thôi, chuyện dễ hiểu.![]()
Mình không có tiền chơi Nitron xịn nên chơi Gears vậy.![]()
Bốc, nặng, hao xăng hơn thím, nuôi cũng tốn hơn 150 kha khá. Có điều kiện thì nên chơi, còn không thì đi 125/160 là dư rồi.
Cái đó là dĩ nhiên, nhưng đừng vì tiền mà bỏ qua an toàn của khách, tụi nó chém chưa ai bị gì từ phuộc dna chính hãng kìa.Bán gì thì nâng đấy thôi, chuyện dễ hiểu.
Mình không có tiền chơi Nitron xịn nên chơi Gears vậy.![]()
vệ sinh nồi b phải kiếm chỗ uy tín mà làm nhé, mình ở HN có đợt làm ở chỗ khác xong đi hơi bị hú nhẹ. Giờ chuyên làm ở chỗ quen, đi gần 4 vạn r máy vẫn êm, bốcmình đang tính đi vệ sinh nồi và lọc gió (có thể thay lọc gió luôn, và các bộ phận liên quan đến hiệu năng xe), mà ngại cái là xe đang chạy khá êm (sh125 odo 17 18k, 50,9km/l, không rung đầu, máy ấm không gào thét, thay nhớt máy và nhớt láp liquimoly đúng hạn), sợ vệ sinh nồi xong nó không được như cũ thì chết dở, ae có shop nào ở sg vệ sinh nồi uy tín giúp tư vấn mình với, mình tìm hiểu thì thấy có Scooter BRO có vẻ chuyên nghiệp và chất lượng, không biết có bác nào làm ở đây chưa, cảm ơn các bác trước !
ScooterBro ở Nguyễn Trọng Tuyển thì ok nhé bác. Mình thấy vệ sinh nồi kĩ, hư gì báo đấy, dùng cần lực siết đúng lực đàng hoàng. Vệ sinh nồi xong thì bố bám chưa đều thì kiểu gì cũng rung ga đầu thôi bác, đi một thời gian là hết. 17, 18k mà chưa làm gì thì chắc chỉ vệ sinh nồi, thay lọc gió (bên Scooter Bro có lọc gió Hurricane, mình chưa dùng loại này nên mình không biết, recommend DNA nhé vì mình xài rồi, lắp vào là thấy khác ngay), họng xăng, kim phun,.. Nếu thay nhớt nữa thì loanh quanh ~ 1 củmình đang tính đi vệ sinh nồi và lọc gió (có thể thay lọc gió luôn, và các bộ phận liên quan đến hiệu năng xe), mà ngại cái là xe đang chạy khá êm (sh125 odo 17 18k, 50,9km/l, không rung đầu, máy ấm không gào thét, thay nhớt máy và nhớt láp liquimoly đúng hạn), sợ vệ sinh nồi xong nó không được như cũ thì chết dở, ae có shop nào ở sg vệ sinh nồi uy tín giúp tư vấn mình với, mình tìm hiểu thì thấy có Scooter BRO có vẻ chuyên nghiệp và chất lượng, không biết có bác nào làm ở đây chưa, cảm ơn các bác trước !
SG nếu chỉ vệ sinh thì ra shop2banh. Nó có combo vs tay ga khá ngon chỉ có 150k. Nó vệ sinh nồi, kim phun, bugi, kiểm tra nước mát, nhớt, acquy... Nó làm liền trước mắt chờ lấy. Vệ sinh ở đâu xong lần đầu ko quen sẽ nghe tiếng dây curoa, nồi nêu gì nó cũng cảm giác hơi ồn hơn chút. Nhưng ở SG đảm bảo ko nghe đc, vài ngày là hết.mình đang tính đi vệ sinh nồi và lọc gió (có thể thay lọc gió luôn, và các bộ phận liên quan đến hiệu năng xe), mà ngại cái là xe đang chạy khá êm (sh125 odo 17 18k, 50,9km/l, không rung đầu, máy ấm không gào thét, thay nhớt máy và nhớt láp liquimoly đúng hạn), sợ vệ sinh nồi xong nó không được như cũ thì chết dở, ae có shop nào ở sg vệ sinh nồi uy tín giúp tư vấn mình với, mình tìm hiểu thì thấy có Scooter BRO có vẻ chuyên nghiệp và chất lượng, không biết có bác nào làm ở đây chưa, cảm ơn các bác trước !
Mức này là bình thường đó, xe nào kể cả ô tô đến PKL mà vạch nó nằm ở mức 2/3 là bình thường. Xe mà máy nguội quá đi cũng không tốt đâu.
Bất thường rồi bác. Xe e chạy về quê trưa nắng 40 độ mà chưa tới vạch giữa![]()
Dạo này xe thấy nhiệt độ báo cao hơn bth. Có phải là đến lúc thay nước mát r k các bác. Hay là nguyên do khác?
Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Chạy về quê gió nó thổi vào liên tục nó mát hơn là đi phố đó thím.Bất thường rồi bác. Xe e chạy về quê trưa nắng 40 độ mà chưa tới vạch giữa
ae nào làm ở head xác nhận vụ này vớiĐã ae nào xác nhận với head về thông số bản 2024 bị cắt giảm dung tích bình xăng từ 7.8L còn 7L và tiêu thụ xăng cao hơn bản 2023 chưa, nếu đây đúng là sự thật thì ko hiểu nổi honda nó đang làm cái quái gì nữa, thiết kế giữ nguyên ko đổi mà lại cắt giảm như vậy, khác gì ỉa vào mặt người mua
mình có nghe Scooter BRO quảng cáo lọc gió Hurricane đó, không biết lắp vào đỡ hao xăng với êm máy hơn k bác hay chỉ cần xịt bụi cái lọc gió zin là được rồi (mình hay nhờ thợ mở gió ra xịt cho bớt bụi), mình hay đâm 60 70 đường sg nên chỉ muốn đảm bảo hiệu năng xe, đảm bảo sự êm ái chứ không cần nước đề hay đâm hậu gì cả ấy.ScooterBro ở Nguyễn Trọng Tuyển thì ok nhé bác. Mình thấy vệ sinh nồi kĩ, hư gì báo đấy, dùng cần lực siết đúng lực đàng hoàng. Vệ sinh nồi xong thì bố bám chưa đều thì kiểu gì cũng rung ga đầu thôi bác, đi một thời gian là hết. 17, 18k mà chưa làm gì thì chắc chỉ vệ sinh nồi, thay lọc gió (bên Scooter Bro có lọc gió Hurricane, mình chưa dùng loại này nên mình không biết, recommend DNA nhé vì mình xài rồi, lắp vào là thấy khác ngay), họng xăng, kim phun,.. Nếu thay nhớt nữa thì loanh quanh ~ 1 củ
Theo mình biết thì lọc zin bằng giấy bác ạ, bác thay lọc zin đâu đó mấy chục nghìn thôi mình không rõ, còn lọc gió độ bằng cotton nên bác vệ sinh lại xài được. Bác thay lọc gió độ thì xe nó lanh hơn xí thôi bác, bác vít ga là cảm nhận liền (giống giống kiểu bác thay co gió độ ấy), hiệu năng vẫn đảm bảo, bác đi tốc cao liên tục thì nó sẽ hao xăng hơn so với lọc zin bth, còn đi bth em thấy không ảnh hưởng gì, xe lanh hơnmình có nghe Scooter BRO quảng cáo lọc gió Hurricane đó, không biết lắp vào đỡ hao xăng với êm máy hơn k bác hay chỉ cần xịt bụi cái lọc gió zin là được rồi (mình hay nhờ thợ mở gió ra xịt cho bớt bụi), mình hay đâm 60 70 đường sg nên chỉ muốn đảm bảo hiệu năng xe, đảm bảo sự êm ái chứ không cần nước đề hay đâm hậu gì cả ấy.
Bất thường rồi bác. Xe e chạy về quê trưa nắng 40 độ mà chưa tới vạch giữa
lọc gió có hơn 100k mà còn tiếc ko thay mà đi xịt bụi vậy trời, nó là lọc gió tẩm dầu, xịt nó vẫn bámmình có nghe Scooter BRO quảng cáo lọc gió Hurricane đó, không biết lắp vào đỡ hao xăng với êm máy hơn k bác hay chỉ cần xịt bụi cái lọc gió zin là được rồi (mình hay nhờ thợ mở gió ra xịt cho bớt bụi), mình hay đâm 60 70 đường sg nên chỉ muốn đảm bảo hiệu năng xe, đảm bảo sự êm ái chứ không cần nước đề hay đâm hậu gì cả ấy.
Shmode mang đi vệ sinh làn đầu xong dây curoa kêu với cảm giác lên ga bị trượt mà chạy 2 tháng nay chưa hếtSG nếu chỉ vệ sinh thì ra shop2banh. Nó có combo vs tay ga khá ngon chỉ có 150k. Nó vệ sinh nồi, kim phun, bugi, kiểm tra nước mát, nhớt, acquy... Nó làm liền trước mắt chờ lấy. Vệ sinh ở đâu xong lần đầu ko quen sẽ nghe tiếng dây curoa, nồi nêu gì nó cũng cảm giác hơi ồn hơn chút. Nhưng ở SG đảm bảo ko nghe đc, vài ngày là hết.
ghi nhận ý kiến của bác, đó e đi thay lọc gió luôn cho nó cẩnlọc gió có hơn 100k mà còn tiếc ko thay mà đi xịt bụi vậy trời, nó là lọc gió tẩm dầu, xịt nó vẫn bám
Scooter bro thì làm khá ok. Hoặc bác qua Sagobi làm dụng cụ chuẩn hơn. Lọc gió loanh quanh 100k 8000-10.000km thay cho nhẹ đầu cần gì lọc độ. 2 shop này đều xài cần lực hết. Chứ đi mấy chỗ nó bắn súng thì chẳng mấy hư ren ốc, chạy ko êm. Scooterbro thì bác kêu nó rửa cái lốc nồi che cái bạc đạn lốc vào nhé. Chứ bạc đạn kỵ nước mà bên đó toàn xối nước với xà bông vào rửa đi bạc lốc nhanh kêu lắmmình có nghe Scooter BRO quảng cáo lọc gió Hurricane đó, không biết lắp vào đỡ hao xăng với êm máy hơn k bác hay chỉ cần xịt bụi cái lọc gió zin là được rồi (mình hay nhờ thợ mở gió ra xịt cho bớt bụi), mình hay đâm 60 70 đường sg nên chỉ muốn đảm bảo hiệu năng xe, đảm bảo sự êm ái chứ không cần nước đề hay đâm hậu gì cả ấy.