Cái này. Không phải đồ độ nó tệ mà là do người lái thích đổi cảm giác lái, thích mạnh hơn bốc hơn nên chạy vài bữa là chạy qua tiệm canh chỉnh tiếp và lặp lại.
Ông nào đi sh pkn thì làm nồi thôi, đừng lên thêm nữa. Lý do là sh 350 giờ giá rất tốt, thậm chí tốt hơn cả sh 160 abs cũ nữa. Thay vì tiền độ cho chiếc sh 125/150/160 thì lên thẳng 350, tiền đổ xăng chênh lệch nó xứng với cảm giác mà chiếc pkl nó mang lại.
Còn đi 350 thì giờ lên pxl giá dễ chịu hơn trước rất nhiều là vì bây giờ canh chỉnh trên ecu zin được, vừa tiết kiệm tiền mua cục ecu standalone, vừa giữ được tất cả chức năng của xe như hstc, và không lo đang chạy ecu độ nó chết giữa chừng. Pô thì tôi trải nghiệm thì lấy pô zin móc lên + cổ 38/40 là hoàn hảo. Vừa lịch sự vừa đẹp xe, tiết kiệm được chi phí mua pô mới.
Còn 300i thì phải lên cam, xe zin có làm gì đi nữa chạy rất chán, nó nặng nề kinh khủng.
Còn ông nào thích lên cc thì cứ lên luôn. Bên trí nhỏ lên mấy chiếc 86mm cho 350 rồi, chiếc nào cũng chạy bấy bá mà máy còn rất tốt. Tôi biết thì 1 ông đi xuyên việt nam-bắc mấy đợt. Một ku người hàn thì đua bơi mỗi ngày cho tới khi bị công an giam xe đưa ra toà.