thảo luận Honda SH đồng chí hội

Xe e y chang xe bác.
Lên dốc nghe xoạt xoạt ở bánh sau phải ko bác, con 150abs của e được 1 năm r, đi giờ gần 1 vạn r vẫn thế.
Hụp ga thì đi quen xe là thấy bình thường.
đúng r bác ạ. thế thôi k quan tâm nữa vậy, chắc con nào cũng thế :burn_joss_stick: xe bác mở nồi vệ sinh các thứ có hết rung đầu k.
 
đúng r bác ạ. thế thôi k quan tâm nữa vậy, chắc con nào cũng thế :burn_joss_stick: xe bác mở nồi vệ sinh các thứ có hết rung đầu k.
Con của e may là rung đầu rất ít. Chắc e đi cũng nhẹ nhàng, với có thói quen là khi bật máy, chờ khoảng 5-10s cho động cơ nó được bôi dầu trơn tru r e mới đề nổ.
 
các thím test thử giùm mình, chuyện là xe mình ga đầu lúc rung lúc k, dạo gần đây có thử là lúc nào nổ máy xe xong de lại 1 tí là đi sẽ k bị rung nữa. bữa h thử 6 7 lần r, đều ổn. nên muốn hỏi những xe khác xem có vậy không? nếu được thì thêm 1 cách giảm rung ga đầu, xe mình zin odo 7k8 chưa mở nồi lần nào.
350 thì mình ko biết. Nếu fen chạy 125/150 thì do bố ba càng thay bố ba càng pcx thái, lắp thêm cái pát sắt chữ T ở phía trong ốp đầu nữa là bao ko rung. Nếu ở sài gòn thì qua bên tiệm Khang vlogs ở Hóc Môn. Cứ lên du túp gõ là ra à, qua đấy muốn fix canh chỉnh độ đẽo gì cứ hỏi ảnh tư vấn cho.

Trước xe mình chạy thời gian đầu nó cũng hơi rung nhẹ phần đầu, thay bộ nồi độ koso hơn 4 củ vào là hết sạch 100% cái vụ rung, xong mua thêm cái pát sắt chống rung hơn 100k bắt vào nữa cho chắc cú giờ chạy hơn 12000km vẫn êm.
 
350 thì mình ko biết. Nếu fen chạy 125/150 thì do bố ba càng thay bố ba càng pcx thái, lắp thêm cái pát sắt chữ T ở phía trong ốp đầu nữa là bao ko rung. Nếu ở sài gòn thì qua bên tiệm Khang vlogs ở Hóc Môn. Cứ lên du túp gõ là ra à, qua đấy muốn fix canh chỉnh độ đẽo gì cứ hỏi ảnh tư vấn cho.

Trước xe mình chạy thời gian đầu nó cũng hơi rung nhẹ phần đầu, thay bộ nồi độ koso hơn 4 củ vào là hết sạch 100% cái vụ rung, xong mua thêm cái pát sắt chống rung hơn 100k bắt vào nữa cho chắc cú giờ chạy hơn 12000km vẫn êm.
của mình 350 đó, ngại mở ra vô nên tạm thấy cách này nó đơn giản đó thím.
 
Sao mấy con Sh Ý đời 2010-2011 giờ giá vẫn cao thế, toàn thấy hét > trăm củ. Trong khi mấy con cũng nhập chỉ kém 1-2 năm đời 2008-2009 thì bán rẻ rách tầm 3-4x củ. Lạ thế nhỉ các bác. Đám 2010-2011 có gì mà ghê gớm thế cho con xe u20 năm
 
Sao mấy con Sh Ý đời 2010-2011 giờ giá vẫn cao thế, toàn thấy hét > trăm củ. Trong khi mấy con cũng nhập chỉ kém 1-2 năm đời 2008-2009 thì bán rẻ rách tầm 3-4x củ. Lạ thế nhỉ các bác. Đám 2010-2011 có gì mà ghê gớm thế cho con xe u20 năm
Form đẹp nhất của SH. Thần kinh hoặc thừa tiền hoặc thích hoài niệm thì mua thôi.
 
Chúc mừng bác. Thế cho đỡ lăn tăn bác ạ. Bác lấy shop nào giá nhiêu ấy bác? 816 này phải thêm cặp cao su chống rè lò xo mới trị đc bệnh. E mua của sonq1 500k

via theNEXTvoz for iPhone
Xe fen bữa giờ làm nồi pxl gì chưa. Xe mình để zin chạy gần 15.000km thấy hơi chán chán roài đang ngâm cứu
Form đẹp nhất của SH. Thần kinh hoặc thừa tiền hoặc thích hoài niệm thì mua thôi.
Mấy ông anh mình quen tầm 8x đổ về trước toàn chạy sh form cũ. Mà công nhận lớn tuổi thì form cũ, 300i hoặc 350i thì hợp hơn. 2017 2020 nhìn trẻ quá.
 
Xe fen bữa giờ làm nồi pxl gì chưa. Xe mình để zin chạy gần 15.000km thấy hơi chán chán roài đang ngâm cứu

Mấy ông anh mình quen tầm 8x đổ về trước toàn chạy sh form cũ. Mà công nhận lớn tuổi thì form cũ, 300i hoặc 350i thì hợp hơn. 2017 2020 nhìn trẻ quá.
Em vẫn đang pô akra cho 150, làm nồi với ecu api bên trí nhỏ á bác. Còn lại zin kể cả lọc gió. Em đi nhẹ xe đi làm là chính thôi ạ:byebye:

Đm đúng là vòng đời bác nhỉ. Xe nào cũng thế cứ quen xe xog lại loay hoay tìm cái đổi tăng công suất/ thay đổi cảm giác lái😂

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em vẫn đang pô akra cho 150, làm nồi với ecu api bên trí nhỏ á bác. Còn lại zin kể cả lọc gió. Em đi nhẹ xe đi làm là chính thôi ạ:byebye:

Đm đúng là vòng đời bác nhỉ. Xe nào cũng thế cứ quen xe xog lại loay hoay tìm cái đổi tăng công suất/ thay đổi cảm giác lái😂

via theNEXTvoz for iPhone
Cái này. Không phải đồ độ nó tệ mà là do người lái thích đổi cảm giác lái, thích mạnh hơn bốc hơn nên chạy vài bữa là chạy qua tiệm canh chỉnh tiếp và lặp lại.
Ông nào đi sh pkn thì làm nồi thôi, đừng lên thêm nữa. Lý do là sh 350 giờ giá rất tốt, thậm chí tốt hơn cả sh 160 abs cũ nữa. Thay vì tiền độ cho chiếc sh 125/150/160 thì lên thẳng 350, tiền đổ xăng chênh lệch nó xứng với cảm giác mà chiếc pkl nó mang lại.
Còn đi 350 thì giờ lên pxl giá dễ chịu hơn trước rất nhiều là vì bây giờ canh chỉnh trên ecu zin được, vừa tiết kiệm tiền mua cục ecu standalone, vừa giữ được tất cả chức năng của xe như hstc, và không lo đang chạy ecu độ nó chết giữa chừng. Pô thì tôi trải nghiệm thì lấy pô zin móc lên + cổ 38/40 là hoàn hảo. Vừa lịch sự vừa đẹp xe, tiết kiệm được chi phí mua pô mới.
Còn 300i thì phải lên cam, xe zin có làm gì đi nữa chạy rất chán, nó nặng nề kinh khủng.
Còn ông nào thích lên cc thì cứ lên luôn. Bên trí nhỏ lên mấy chiếc 86mm cho 350 rồi, chiếc nào cũng chạy bấy bá mà máy còn rất tốt. Tôi biết thì 1 ông đi xuyên việt nam-bắc mấy đợt. Một ku người hàn thì đua bơi mỗi ngày cho tới khi bị công an giam xe đưa ra toà.
 
baiO5Om.jpg


Rảnh ghé đi vệ sinh cái nồi xe giờ êm luôn á 🤩🤩

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Cái này. Không phải đồ độ nó tệ mà là do người lái thích đổi cảm giác lái, thích mạnh hơn bốc hơn nên chạy vài bữa là chạy qua tiệm canh chỉnh tiếp và lặp lại.
Ông nào đi sh pkn thì làm nồi thôi, đừng lên thêm nữa. Lý do là sh 350 giờ giá rất tốt, thậm chí tốt hơn cả sh 160 abs cũ nữa. Thay vì tiền độ cho chiếc sh 125/150/160 thì lên thẳng 350, tiền đổ xăng chênh lệch nó xứng với cảm giác mà chiếc pkl nó mang lại.
Còn đi 350 thì giờ lên pxl giá dễ chịu hơn trước rất nhiều là vì bây giờ canh chỉnh trên ecu zin được, vừa tiết kiệm tiền mua cục ecu standalone, vừa giữ được tất cả chức năng của xe như hstc, và không lo đang chạy ecu độ nó chết giữa chừng. Pô thì tôi trải nghiệm thì lấy pô zin móc lên + cổ 38/40 là hoàn hảo. Vừa lịch sự vừa đẹp xe, tiết kiệm được chi phí mua pô mới.
Còn 300i thì phải lên cam, xe zin có làm gì đi nữa chạy rất chán, nó nặng nề kinh khủng.
Còn ông nào thích lên cc thì cứ lên luôn. Bên trí nhỏ lên mấy chiếc 86mm cho 350 rồi, chiếc nào cũng chạy bấy bá mà máy còn rất tốt. Tôi biết thì 1 ông đi xuyên việt nam-bắc mấy đợt. Một ku người hàn thì đua bơi mỗi ngày cho tới khi bị công an giam xe đưa ra toà.

Em cũng muốn đổi lên 350 ghê mà ngại giờ phải bán 150 r bù thêm quá với e đi làm giờ kẹt xe là chính nên ngại phần xoay sở lúc tắc đường ghê do e cao có m72.

K biết canh chỉnh trên ecu zin có bền k bác nhỉ? Sợ mấy bữa chết ecu zin thì quá tội:sweat: thế thà mua piggyback dùng song song dùng chán thì tháo ra.

Cu người Hàn là Choi Min Sub idol trên tiktok pk bác? Đm thấy đúng dịp Tết năm ngoái bị bắt đua xe ở chỗ cư xá Bắc Hải gần nhà e luôn. Đợt vừa r cũng bị bắt k biết có phải do đua xe k😂

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em cũng muốn đổi lên 350 ghê mà ngại giờ phải bán 150 r bù thêm quá với e đi làm giờ kẹt xe là chính nên ngại phần xoay sở lúc tắc đường ghê do e cao có m72.

K biết canh chỉnh trên ecu zin có bền k bác nhỉ? Sợ mấy bữa chết ecu zin thì quá tội:sweat: thế thà mua piggyback dùng song song dùng chán thì tháo ra.

Cu người Hàn là Choi Min Sub idol trên tiktok pk bác? Đm thấy đúng dịp Tết năm ngoái bị bắt đua xe ở chỗ cư xá Bắc Hải gần nhà e luôn. Đợt vừa r cũng bị bắt k biết có phải do đua xe k😂

via theNEXTvoz for iPhone
Cái canh chỉnh ecu zin là xưa chưa có phần mềm can thiệp vô được, giờ có rồi. Ưu điểm là không cần mua ecu khác, không bị mất chức năng, mở được tua. Khuyết điểm là khó canh hơn, nhưng xe zin thì vô tư.
Còn hàng mua ngoài là điện tử nên có tỉ lệ chết, dĩ nhiên là có bảo hành nhưng đang sử dụng nó lăn ra chết thì ghê lắm.
ĐÚng ku người hàn đó rồi. Nó độ 86 toàn chạy như phá mà vẫn xe vẫn ngon lành đó. Còn lý do tại sao không lên 88, 9xmm thì nó có lý do hết.
 
Back
Top