denis07
Junior Member
-Nhớt thì tùy nhu cầu của bác thích đi êm hay bốc, t thấy liqui moly 10w40 (350k) đi rất êm, chạy phố ok. Nhớt hãng (100k) thay chạy tầm 700km là máy thấy nó gào rồi; nhớt lap (50k) thì t thấy loại nào củng y z, t đg xài của motul; nước mát motul luôn, thấy củng k khác gì của hãng (50k) =>mua hãng nó rẻ hơn.Sh đổ nhớt nào nhể các bác, dạo này đi làm gần nhà nên lại đi xe máy rồi, sh217, odo 3v5 rồi. Giờ đi kiểm tra bảo dưỡng cần làm gì nhỉ?
-Odo 3v5 lốp mòn thì phải thay ròi mà chưa mòn có khi nó củng nứt hết rồi; thay bugi, vệ sinh kim phun buồng đốt; vệ sinh nồi mà bi, kẹp, bố mòn quá thì thay mới; dây cuaro 3v5 thay đc rồi bác, tầm này chắc dây củng bị giản với nứt hết r; kiểm tra má thắng trc sau, má phanh xài elig (100k) là ngon r, đừng thay trong hãng (4-500k), bữa thay xong chạy đc thời gian bố chai xước bà nó đĩa, chạy đất cát bám vào chỗ trày nó kiu rét rét, phải đi mài lại, xog thay elig chạy cả năm nay.
-Update firmware ic, reset ecm
-Vào head làm cho yên tâm bác. Trên là kinh nghiệm của mình, bác coi tham khảo.