thảo luận Honda SH đồng chí hội

10% thì không đáng lắm nhỉ. :censored:
Sau 3 tiếng chờ thì cũng đã xong. Cũng canh chỉ dyno các kiểu mà cảm giác nó mạnh thêm được một chút xíu ko như mong đợi. Do xài nồi trước jcosta nên ko canh chỉnh đc gì.
Rút ra trải nghiệm là xe nhiêu đó cc nó cũng chỉ là nhiêu đó. Can thiệp nồi thêm xăng gió cũng chỉ ăn gian một chút tạo cảm giác hơi mạnh một chút. Thích trải nghiệm thì lên ko thì zin cũng ok rồi.
Mà xe độ đó giờ thấy cây pô với cặp phuộc là đáng để lên nhất. Pô độ chạy phấn khích hơn zin rất nhiều.
IMG_20210522_122736_323.jpg
 
Sau 3 tiếng chờ thì cũng đã xong. Cũng canh chỉ dyno các kiểu mà cảm giác nó mạnh thêm được một chút xíu ko như mong đợi. Do xài nồi trước jcosta nên ko canh chỉnh đc gì.
Rút ra trải nghiệm là xe nhiêu đó cc nó cũng chỉ là nhiêu đó. Can thiệp nồi thêm xăng gió cũng chỉ ăn gian một chút tạo cảm giác hơi mạnh một chút. Thích trải nghiệm thì lên ko thì zin cũng ok rồi.
Mà xe độ đó giờ thấy cây pô với cặp phuộc là đáng để lên nhất. Pô độ chạy phấn khích hơn zin rất nhiều.
View attachment 559517
cây bô đó đi nóng không fe, sao k thấy ốp gi hết vậy thím, thím lên giá vao nhiêu vậy
 
cây bô đó đi nóng không fe, sao k thấy ốp gi hết vậy thím, thím lên giá vao nhiêu vậy
Nóng dữ lắm nhưng đi bao phê. Chạy từ từ thì êm như zin còn lên ga thì âm trầm ấm. Tôi đập hộp giá 20t, cổ titan 1t8, pát lô 500k nữa.
 
Sau 3 tiếng chờ thì cũng đã xong. Cũng canh chỉ dyno các kiểu mà cảm giác nó mạnh thêm được một chút xíu ko như mong đợi. Do xài nồi trước jcosta nên ko canh chỉnh đc gì.
Rút ra trải nghiệm là xe nhiêu đó cc nó cũng chỉ là nhiêu đó. Can thiệp nồi thêm xăng gió cũng chỉ ăn gian một chút tạo cảm giác hơi mạnh một chút. Thích trải nghiệm thì lên ko thì zin cũng ok rồi.
Mà xe độ đó giờ thấy cây pô với cặp phuộc là đáng để lên nhất. Pô độ chạy phấn khích hơn zin rất nhiều.
View attachment 559517
Ham muốn của con người đúng là không giới hạn, em chạy 150i thì thèm lên 300i cho bốc, bác chạy 300i thì vẫn muốn bốc hơn nữa. :shame:
 
Ham muốn của con người đúng là không giới hạn, em chạy 150i thì thèm lên 300i cho bốc, bác chạy 300i thì vẫn muốn bốc hơn nữa. :shame:
Cảm giác gia tốc lớn nó phê lắm nên nhiều người chơi pkl phải lên 1000cc đó.
 
Sau 3 tiếng chờ thì cũng đã xong. Cũng canh chỉ dyno các kiểu mà cảm giác nó mạnh thêm được một chút xíu ko như mong đợi. Do xài nồi trước jcosta nên ko canh chỉnh đc gì.
Rút ra trải nghiệm là xe nhiêu đó cc nó cũng chỉ là nhiêu đó. Can thiệp nồi thêm xăng gió cũng chỉ ăn gian một chút tạo cảm giác hơi mạnh một chút. Thích trải nghiệm thì lên ko thì zin cũng ok rồi.
Mà xe độ đó giờ thấy cây pô với cặp phuộc là đáng để lên nhất. Pô độ chạy phấn khích hơn zin rất nhiều.
View attachment 559517
Không sao xe muốn chạy như ý thì phải canh chỉnh lại. Fen chạy cỡ vài ngày xong quay kêu thấy xe còn hơi yếu, chỉnh căng lên nữa là được.
 
Hai chiếc Sh mình quen cũng đi nồi jcosta,chiếc thằng em mình chạy gầm với mạnh quá đi phố ko quen phải về lại nồi lò. Fen qua bên ông Tường đầm sen xem coi có canh được ko
À bộ nồi này là ông Tường gắn lên rồi canh đó.
 
Sau 3 tiếng chờ thì cũng đã xong. Cũng canh chỉ dyno các kiểu mà cảm giác nó mạnh thêm được một chút xíu ko như mong đợi. Do xài nồi trước jcosta nên ko canh chỉnh đc gì.
Rút ra trải nghiệm là xe nhiêu đó cc nó cũng chỉ là nhiêu đó. Can thiệp nồi thêm xăng gió cũng chỉ ăn gian một chút tạo cảm giác hơi mạnh một chút. Thích trải nghiệm thì lên ko thì zin cũng ok rồi.
Mà xe độ đó giờ thấy cây pô với cặp phuộc là đáng để lên nhất. Pô độ chạy phấn khích hơn zin rất nhiều.
View attachment 559517
Dân chơi đít thực là đây :D
Bốc nữa làm con Forza 750 bác, ly hợp kép 2 máy, kéo phát tụt quần luôn :)
1621866688131.png
 
Last edited:
Dân chơi đít thực là đây :D
Bốc nữa làm con Forza 750 bác, ly hợp kép 2 máy, kéo phát tụt quần luôn :)
View attachment 563561
Cũng phân vân tìm hiểu này kia lắm mới lên. Mà thông tin lên rồi chạy ra sao hầu như ko thấy nên thôi tự ra độ luôn.
Còn mấy dáng xe này siêu nhân quá tôi ko thích. Cần 1 chiếc xe có thể đi hàng ngày hơn.
 
Back
Top