thảo luận Honda SH đồng chí hội

Lên gì đó fen.
Định dán khói xinhan, lên mặt nạ 3 sọc với cái mão cho đầu xe bớt ngáo.
Chổ nào giá tốt, có tâm vậy mấy thím?
download.png
download (1).png
 
Ở sg thì có sài gòn độ xe. Hn hình như cũng có chi nhánh thì phải, search facebook thử.
Fen ơi, fen đó giờ độ pxl thì chắc cũng có kinh nghiệm nên cho mình hỏi phát. Xe mình cũng độ full pxl mà sao cứ qua lò canh chạy tầm 1000km là thấy xe hết ngon hết bốc, chạy tầm 2000km thì xe chạy chán hẳn lại phải qua canh lại cái nồi. Không biết fen có vậy ko
 
Fen ơi, fen đó giờ độ pxl thì chắc cũng có kinh nghiệm nên cho mình hỏi phát. Xe mình cũng độ full pxl mà sao cứ qua lò canh chạy tầm 1000km là thấy xe hết ngon hết bốc, chạy tầm 2000km thì xe chạy chán hẳn lại phải qua canh lại cái nồi. Không biết fen có vậy ko
Tôi đi đó giờ ko cần qua canh lại gì hết. Xe ko ngon là do cách chạy. Đa số lên pxl là lấy ga đầu nên lên xe hay dồn ga cho xe nó táp, nhưng làm vậy làm cái bố nó bắt ko đều, dần dần nó làm bi và bố không đều nên xe có hiện tượng rung rần phải đem qua canh chỉnh lại. Mà xe chạy thì 2k km đem vệ sinh, canh chỉnh lại là ok rồi.
Trước tôi đi 300i đi bộ nồi đồ chơi nó bền nên ko có hiện tượng đó, một phần tôi cũng ít lên ga đột ngột.
 
có anh em nào gặp tình trạng đèn pass ấn không nhạy không? sh của em là đời 2017 150 abs
hồi đầu mua ấn nhạy vl, giờ ấn không ăn nữa khó chịu quá. các bác biết cách xử lý thì chỉ em nhé.

ngoài ra cái tự động tắt máy khi dừng nó có hđ theo nguyên lý nào không các bác? lúc thì em thấy nó hđ lúc lại không? không hiểu như nào, các bác thích giúp em với.
 
e đã fix ngon lành đúng ý sh 150 2017. bi thay dr pulley tam giác 15g 450k. thay lò xo 3 càng fcc 11kg , bố càng dài exedy grandy 350k , cao su giảm chấn 3 càng 39k , xe giờ chạy cực êm ko 1 tí rung rần , nhả ga trớn êm ru . tổng thiệt hại 1củ . chạy tê tái 2hòn rái lám luôn ạh
 
có anh em nào gặp tình trạng đèn pass ấn không nhạy không? sh của em là đời 2017 150 abs
hồi đầu mua ấn nhạy vl, giờ ấn không ăn nữa khó chịu quá. các bác biết cách xử lý thì chỉ em nhé.

ngoài ra cái tự động tắt máy khi dừng nó có hđ theo nguyên lý nào không các bác? lúc thì em thấy nó hđ lúc lại không? không hiểu như nào, các bác thích giúp em với.
Xịt rp7 vào khe nút đấy rồi ấn liên tục đến khi thấy nảy và trơn. Idling stop thì tự tìm hiểu vì ngại gõ.
 
Vừa thay combo Đế quạt + Chén bi của sh2020 vào sh2019, đi bi 18.5g phải nói là quá ngon. Lúc zin chưa thay thì maxspeed không tải là 140, thay vào lên luôn 150. Phải nói là thay đế quạt với chén bi của 2020 chỉ cần lên nhẹ ga là xe trườn đi rồi, không còn ỳ ỳ delay như bộ zin, quá ưng luôn. Nhưng lưu ý là phải đi bi ít nhất 18g, muốn ngon thì nên 18.5g, đi phố là tuyệt vời. Mình đã thử bi 17.5g ga đầu rất bén nhưng máy không thoát, máy ghì giống như đi số 2, phải mạnh ga nữa thì mới lên được do đó máy sẽ gào lắm, 19g thì mình chưa thử.
Vì sao đi bộ này lại cần bi nặng? Theo như mình suy đoán thì do đế quạt với chén bi đời 2020 to hơn mấy đời trước (Gắn vô 2019 gần sát lốc máy, còn khoảng chưa tới 1mm), vì vậy nếu bi nhẹ thì không đủ lực để đẩy chén bi ép dây cuaro, do đó phải đi bi nặng. Do xe 2020 trái pit tông 60 ly nên nó đi bi 19g, còn 2019 pit tong chỉ có 58 ly nên mình chọn bi 18.5g.
b đi nồi trc 2020 cho 2019 thế có cần thay cả cái ắc 2020 vào lunn k b , hay thay đế wạt vs chén bi là đã đủ r ?
 
b đi nồi trc 2020 cho 2019 thế có cần thay cả cái ắc 2020 vào lunn k b , hay thay đế wạt vs chén bi là đã đủ r ?
Thật ra bộ nồi trước của 2020 nó nặng hơn 2019 với mình lúc đó lại đi bi 19g nữa nên xe được cái rất êm lướt nhưng lúc lên ga nó sẽ trườn từ từ lên chứ không phải dạng chồm chồm vọt lên. Thật ra thay bộ nồi 2020 vô 2019 giống như tăng trọng lượng bi nồi lên, nên là khuyên thím không cần lên nguyên bộ nồi trước phí tiền.
 
Thật ra bộ nồi trước của 2020 nó nặng hơn 2019 với mình lúc đó lại đi bi 19g nữa nên xe được cái rất êm lướt nhưng lúc lên ga nó sẽ trườn từ từ lên chứ không phải dạng chồm chồm vọt lên. Thật ra thay bộ nồi 2020 vô 2019 giống như tăng trọng lượng bi nồi lên, nên là khuyên thím không cần lên nguyên bộ nồi trước phí tiền.
ủa thấy mấy page trc thím với mấy thím kia ưng bộ nồi trc 2020 lắm mà , thế sau 1 thời gian dài chạy thì chốt lại là ko cần thay nữa hả thím
 
ủa thấy mấy page trc thím với mấy thím kia ưng bộ nồi trc 2020 lắm mà , thế sau 1 thời gian dài chạy thì chốt lại là ko cần thay nữa hả thím
Ùm tại thật ra nó giống như thím tăng thêm trọng lượng bi thôi chứ cũng không có gì, lúc sau này mình mới nghiệm từ từ ra. Khuyên thím để thím đỡ phải phí tiền cho bộ nồi, nếu muốn êm lướt từ từ thì cứ tăng trọng lượng bi là được rồi.
 
Ùm tại thật ra nó giống như thím tăng thêm trọng lượng bi thôi chứ cũng không có gì, lúc sau này mình mới nghiệm từ từ ra. Khuyên thím để thím đỡ phải phí tiền cho bộ nồi, nếu muốn êm lướt từ từ thì cứ tăng trọng lượng bi là được rồi.
thật ra em đang chạy rất là ưng sau khi thay bộ bi tam giác 15g và 3 càng exedy của grandy , bộ nồi trước thì zin từ hồi mua xe giờ hơn 2vạn rồi nên định thay , nếu b nói thế thì e ko thay nữa mà vác ra cho thợ tiện lại góc chạy 15 độ cho đỡ tốn tiền :)
 
e nghe nhiều ng khen bộ nồi trc sh 2020 lắm mà rốt cuộc cũng chả có cải tiền j nhỉ , e ưng cục máy 2020 ghê nhg cái design đúng là khó ngửi thật
 
e nghe nhiều ng khen bộ nồi trc sh 2020 lắm mà rốt cuộc cũng chả có cải tiền j nhỉ , e ưng cục máy 2020 ghê nhg cái design đúng là khó ngửi thật
Do con 2020 pittong nó lên 62 + thêm 4 van nên nó gánh bộ nồi trước nặng mới hợp, còn con 2019 gánh bộ nồi 2020 thì hơi đuối.
 
Back
Top