thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Các bác cho hỏi xe em sau 500km thì có hiện tượng tắt máy dừng xe là xe nó kêu tạch tạch liên tục + hiện tượng kẹt số lên số xuống số rất khó khăn :pudency: khắc phục sao nhỉ các bác

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe máy thời nay chất lượng kém quá, dùng được 2-3 năm là pô rỉ hết rồi, hở, kêu pạch pạch
View attachment 569958

View attachment 569959

Xe chạy 37km/3 năm mới phải đi thay cổ pô inox và hết bình ac qui. Total 750k.
Chỗ làm pô nói winner, ex bị hết.
Được cái thay xong xe chạy vẫn bốc.
Đồng chí này chắc chưa biết cái cổ pô của spacy 125 nó lởm đến mức đbrr như thế nào rồi, made in japan đàng hoàng luôn nhé.
 
IMG_20210606_140519.jpg

Mình mới thay Fuchs, mà sao chạy hơi gằng vậy nhỉ. Lúc trước thay shell advance vs repsol sitentico thấy bth mà ta :(
 
View attachment 585532
Mình mới thay Fuchs, mà sao chạy hơi gằng vậy nhỉ. Lúc trước thay shell advance vs repsol sitentico thấy bth mà ta :(
Xài **** phải nổ máy lâu hơin bình thường xíu đi mới mượt nha.
Như mình sáng ra nổ máy 4p rồi mới đi làm, chiều 5h về cũng để nổ máy 3p mới về.
Để bãi xe 8-9 tiếng khác mịa gì để qua đêm đâu.


Chán gắn thùng sau rồi, giờ làm cái túi bụng xe như này cho gọn, lại còn mô phỏng cảm giác ôm bình xăng
v1fmMDd.gif


1623493501293.png
 
Xài **** phải nổ máy lâu hơin bình thường xíu đi mới mượt nha.
Như mình sáng ra nổ máy 4p rồi mới đi làm, chiều 5h về cũng để nổ máy 3p mới về.
Để bãi xe 8-9 tiếng khác mịa gì để qua đêm đâu.


Chán gắn thùng sau rồi, giờ làm cái túi bụng xe như này cho gọn, lại còn mô phỏng cảm giác ôm bình xăng
v1fmMDd.gif
Rodai nhớt xong t thím, hổm ko đọc thread về nhớt nên ko biết.
Mới đổ thì chạy gằn, nóng kinh khủng khiếp. Tới 180km bắt đầu ăn nhớt là mát hơn, mượt hơn r
 
Hi, con xe em sắp 20.000km rồi, các thím tư vấn giúp một số đồ cần thay với
1. Lọc gió ( chưa thay bao h)
2. Lọc xăng ( chưa thay bao h)
3. Bugi ( chưa thay). Nên thay bugi hãng zin hay không ?
4. Nước mát ( chưa thay). Tiện thể cho e hỏi xài nước mát hãng hay chơi liquid moly ?
5. Nhớt ( thay mỗi 2500km). Đã từng chạy qua repsol racing, shell advance ultra 4t, repsol sinteco ( đang chạy hổm rày), h tính đổi gió loại nào rẻ rẻ xíu coi sao hihi
6. Súc rửa buồng đốt ( xài chai yamalube mỗi 8000km) có cần súc rửa kim phun luôn ko nhỉ
Với lại vào head thì 20.000km đc check/thay free thứ gì, mấy thím chia sẻ giúp e
Bugi và lọc gió nên thay 10.000km/lần.
Nước mát ko cần cao cấp thì sử dụng của yamaha,85k/chai.
Lọc xăng nên thay ở mốc 15.000-20000km. Mình thấy nó có liên quan tới vấn đề tắt máy giữa chừng. Thay xong hết bị.
Nhớt tầm trung có AMSoil,thay 1500-2000km/lần
Xúc động cơ bằng carbon cleaner hay vệ sinh trong hãng thấy ko có tác dụng nhiều. Mình mua chai NX5000 tự xử.
NsD có RK là ổn,thay loại có phốt 600k,đi 5000km chưa phải tăng sên,mình dùng dầu d.o rửa sên và xịt dưỡng IX50.
TPS thay của BRT chạy ổn nhất,trước thay của RL và SCK cứ giật giật khó chịu.
 
Xài **** phải nổ máy lâu hơin bình thường xíu đi mới mượt nha.
Như mình sáng ra nổ máy 4p rồi mới đi làm, chiều 5h về cũng để nổ máy 3p mới về.
Để bãi xe 8-9 tiếng khác mịa gì để qua đêm đâu.


Chán gắn thùng sau rồi, giờ làm cái túi bụng xe như này cho gọn, lại còn mô phỏng cảm giác ôm bình xăng
v1fmMDd.gif


View attachment 596732
Không cần thiết phải nổ lâu thế. Max 1 phút là ok rồi. Để quá lâu không đi thì không bàn.
 
Xe mình trước bị tai nạn, đã vào head thay các kiểu chảng ba, chén cổ, bạc đạn, ghi đông, thay luôn cặp mâm vỏ khác, ra chạy thì ổn định lại rồi, cũng phải đc gần như mới, nhưng dạo gần đây thấy nó bị niểng 1 bên, đem vào head thì nó bảo ghi đông bị lệch, lắc bẻ lại thì thấy thẳng nhưng đi thời gian thì lại lệch, cứ bẻ r đi đc vài bữa lại bị, vào head kêu nó mở ra siết lại con ốc ở cổ vs ghi đông thì vẫn cứng, chén cổ thì ko thấy sượng gì, mà giờ chạy tầm tốc 60 thả thử 2 tay thì thấy đầu xe nó lắc lắc rồi, lúc trước sửa xong thì ko thấy bị, giờ lại bị, đang đau đầu ko biết thế nào, mấy thím biết chỗ nào bắt bệnh ngon ko chỉ mình với :sweat:

Sent from HUAWEI YAL-L21 via nextVOZ
 
Các thím cho e hỏi khu Mễ Trì / Cầu Giấy / Trung Hoà có chỗ nào vá lốp sau winner x chất lượng ổn ạ, với vá kiểu gì nữa :D. Nãy rảnh rảnh vệ sinh xích quay quay ăn ngay mảnh đào rọc giấy vào tay, quay lúc nữa thấy cái đinh 5 cắm vào lốp.
E làm Keangnam nên đi loanh quanh 3 khu đấy thôi ạ.
 
Các thím cho e hỏi khu Mễ Trì / Cầu Giấy / Trung Hoà có chỗ nào vá lốp sau winner x chất lượng ổn ạ, với vá kiểu gì nữa :D. Nãy rảnh rảnh vệ sinh xích quay quay ăn ngay mảnh đào rọc giấy vào tay, quay lúc nữa thấy cái đinh 5 cắm vào lốp.
E làm Keangnam nên đi loanh quanh 3 khu đấy thôi ạ.

Vào ếc bớt xên tơ Miếu Đầm hỏi xem :shame::shame:

Gửi bằng vozFApp
 
Các thím cho e hỏi khu Mễ Trì / Cầu Giấy / Trung Hoà có chỗ nào vá lốp sau winner x chất lượng ổn ạ, với vá kiểu gì nữa :D. Nãy rảnh rảnh vệ sinh xích quay quay ăn ngay mảnh đào rọc giấy vào tay, quay lúc nữa thấy cái đinh 5 cắm vào lốp.
E làm Keangnam nên đi loanh quanh 3 khu đấy thôi ạ.
VNride số 8 ngõ 20 nguyễn chánh nhé , cuối tuần hơi đông, nên đi vào ngày thường :nosebleed:
 
mà đang đi lốp zin của Chengshin thấy ko bám đường mấy khéo đi cố lấy 1 vạn rồi thay Michelin Pilot Street cũng đc các bác nhỉ?
 
Back
Top