thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Có nháy mà, nếu mà còn 1 vạch không nhấp nháy thì sẽ còn khoảng 1,4 lít xăng trong xe( ko nhớ chính xác lắm, nhưng chắc chắn hơn 1 lít), mình hay có thói quen là 1 vạch nguyên thì đi nốt thêm 30,40 km rồi đổ full bình luôn
[/QUOTE

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
 
Xạo đấy. Dân mình toàn bị mấy cha thuốc nhớt nó tẩy não, định kiến sai lệch nó ăn quá sâu vào tiềm thức, hỏi ra là trả lời y như nhau không thèm kiểm chứng. Sự thật là nhớt nào cũng có phụ gia làm sạch động cơ, nhớt khoáng, nhớt tổng hợp, công nghệ abc xyz như nhau.
Xe mình đang rodai 500km. Tăng ga hay lên dốc là nghe tiếng gõ ở phần đầu bò. Đều ga thì không còn nghe nữa. Tiếng đó là bình thường hay bất thường vậy bạn. Tks

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bên thớt dầu nhớt bàn nát cái "cảm nhận nhớt" này rồi.
Thì mình cũng bảo đó là cảm nhận chủ quan cá nhân thôi, trăm nghe không bằng một thấy, bác nào muốn đổi gió cứ dùng thử, như mình phân tích nó không đắt hơn nhớt hãng bao nhiêu cả.
 
Xe mình đang rodai 500km. Tăng ga hay lên dốc là nghe tiếng gõ ở phần đầu bò. Đều ga thì không còn nghe nữa. Tiếng đó là bình thường hay bất thường vậy bạn. Tks

via theNEXTvoz for iPhone
Bạn có chạy ép số (số cao tốc thấp) không? Lên dốc hoặc tải trọng nặng thì phải về số thấp.
 
Mình đi bình thường như ae trên này chia sẻ. Lên dốc luôn chủ động về số 4 or 5. Về số thấp mà kéo lên 5000rpm cũng có kêu

via theNEXTvoz for iPhone
Vậy không phải do "lên dốc" mà cứ tua cao là nó kêu hả bạn? Mang ra hãng cho họ nghe thử xem. Nếu họ bảo bình thường thì cứ thế đi thôi. Không vấn đề gì đâu.
 
Xe em đi lên tua cao hay lên dốc cũng kêu lọc cọc ở đầu máy, lâu lâu pô nổ như đùng một phát sợ... ko biết cảm biến oxy có sao không mà phun xăng dư ra làm pô nổ như súng á
 
Back
Top