thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

đúng rồi á thím, côn bị căng, cách đây 2 hôm em vừa ở head về thì ảnh ở đó cũng bảo thế, chạy về thì cũng thấy khá ổn rồi không biết có bị lại không, mà mấy bữa nay mưa em nhác đi quá nên chưa test được :D
Bị lại là chắc chắn. Bộ ly hợp là cái dễ hao mòn mà, chạy để ý cái là chỉnh lại dần dần thôi. Nào chỉnh hết dc là tới lúc phải thay rồi đó. Mà ông làm quen đi, mốt sau này lỡ hứng lên cái, nhét bộ nồi độ vào là còn tới công chiện nữa, nó không dễ chịu như bây giờ đâu. Mình đi full bộ Uma 5 lò xo bóp nhả ở mấy cái đường kẹt xe riết mà giờ tay nó nổi gân xanh lên luôn nè :sexy_girl:
 
Honda cho cục máy thông số giống mấy con ôm bình xăng 150 và gắn thêm smart key.
Cuộc chiến ub150 kết thúc.
xe nhỏ quan trọng gì hơn kém 1 2 mã lực đâu , quan trọng là các tiện nghi và tiện ích kèm theo
vd abs 2 kênh, phuộc usd, smartkey...
mà vậy chắc giá lên nhiều lắm :big_smile:
 
xe nhỏ quan trọng gì hơn kém 1 2 mã lực đâu , quan trọng là các tiện nghi và tiện ích kèm theo
vd abs 2 kênh, phuộc usd, smartkey...
mà vậy chắc giá lên nhiều lắm :big_smile:
hóng bộ nồi assist & slipper clutch giống trên cbr :beauty: có thì mua về lên cho con loser X, trả số cho mượt, côn nhẹ hơn nữa
 
Lesor X dàn áo sida vkl. Được cái phuộc ngon với abs :shame: mình làm trong head đây. Ế chổng vó. Mỗi tháng phải chạy roadshow. Quảng cáo toàn nhắm vào bọn hssv nên nghe hơi ngứa đít với những người đi làm như mềnh :shame:
mua dàn áo thì bao nhiêu vậy bác
 
Có fen nào đang chạy bugi irridium CPR9EAIX-9 không nhỉ, cảm thấy xe khá kén xăng, lúc thì chạy ga rất mượt, lúc rất gằn, không biết có phải do bugi không.
 
Lesor X dàn áo sida vkl. Được cái phuộc ngon với abs :shame: mình làm trong head đây. Ế chổng vó. Mỗi tháng phải chạy roadshow. Quảng cáo toàn nhắm vào bọn hssv nên nghe hơi ngứa đít với những người đi làm như mềnh :shame:
giá đang như nào rồi thím, winner v3 ấy :shame:
 
Có fen nào đang chạy bugi irridium CPR9EAIX-9 không nhỉ, cảm thấy xe khá kén xăng, lúc thì chạy ga rất mượt, lúc rất gằn, không biết có phải do bugi không.
Có khả năng lụm phải hàng pha ke, đánh điện loạn xạ nên nhiều khi mượt ở tua thấp và gằn hỗn ở tua cao + lúc vặn ga gấp, :shame: Cứ zin mà chơi đi trời, bugi zin của winner vốn đã đánh điện chuẩn và nhuyễn lắm rồi, dân tổ độ máy xổ trái 65 68zz bấy bá còn xài bugi zin nữa là :shame:
 
Có fen nào đang chạy bugi irridium CPR9EAIX-9 không nhỉ, cảm thấy xe khá kén xăng, lúc thì chạy ga rất mượt, lúc rất gằn, không biết có phải do bugi không.
nói đến bugi Irridium lại nhớ lần mua bugi này ở chỗ phụ tùng chính hiệu. Lắp vào công nhận bốc thật sự luôn. đồng nghĩa với tốn xăng.

Đến hôm trời mưa to, chỗ để xe mình bị ngập 1/3 bánh mà dell hiểu sao đề mãi ko lên, đạp nổ cũng không.

hôm sau ra tháo ống pô thì nước nhiều vãi chưởng, sau vụ đấy lắp bugi zin
 
nói đến bugi Irridium lại nhớ lần mua bugi này ở chỗ phụ tùng chính hiệu. Lắp vào công nhận bốc thật sự luôn. đồng nghĩa với tốn xăng.

Đến hôm trời mưa to, chỗ để xe mình bị ngập 1/3 bánh mà dell hiểu sao đề mãi ko lên, đạp nổ cũng không.

hôm sau ra tháo ống pô thì nước nhiều vãi chưởng, sau vụ đấy lắp bugi zin
Ủa thế là do xe ngập nước :v lquan gì đến bugi nhẩy
 
cứ zin mà đi bác ạ

Có khả năng lụm phải hàng pha ke, đánh điện loạn xạ nên nhiều khi mượt ở tua thấp và gằn hỗn ở tua cao + lúc vặn ga gấp,
:shame:
Cứ zin mà chơi đi trời, bugi zin của winner vốn đã đánh điện chuẩn và nhuyễn lắm rồi, dân tổ độ máy xổ trái 65 68zz bấy bá còn xài bugi zin nữa là
:shame:

nói đến bugi Irridium lại nhớ lần mua bugi này ở chỗ phụ tùng chính hiệu. Lắp vào công nhận bốc thật sự luôn. đồng nghĩa với tốn xăng.

Đến hôm trời mưa to, chỗ để xe mình bị ngập 1/3 bánh mà dell hiểu sao đề mãi ko lên, đạp nổ cũng không.

hôm sau ra tháo ống pô thì nước nhiều vãi chưởng, sau vụ đấy lắp bugi zin
Mình chủ yếu muốn đi irri cho đỡ mất công thay bugi do irri thì đi được khá lâu mới phải thay, bugi zin khoảng 8000-10000km phải thay mới rồi. winner này mỗi lần thay hơi cực. Quả này thay lại zin xem sao. Thanks các bác.
 
Last edited:
Bị lại là chắc chắn. Bộ ly hợp là cái dễ hao mòn mà, chạy để ý cái là chỉnh lại dần dần thôi. Nào chỉnh hết dc là tới lúc phải thay rồi đó. Mà ông làm quen đi, mốt sau này lỡ hứng lên cái, nhét bộ nồi độ vào là còn tới công chiện nữa, nó không dễ chịu như bây giờ đâu. Mình đi full bộ Uma 5 lò xo bóp nhả ở mấy cái đường kẹt xe riết mà giờ tay nó nổi gân xanh lên luôn nè :sexy_girl:
làm cây accos đi lại mượt hihi :D
 
mình cũng không hiểu sao mực nước chưa ngập hết cả xe, chỉ ngập 1/3 mà cũng chết máy đc. mà bugi còn ngon nhé. sáng hsau thay lại bugi zin thì đi ngon lành.
cũng đúng, mấy bugi đó gặp thời tiết ẩm ẩm cũng dở chứng. Để khô lại xài được mà hơi khó chịu. Đi zin thì bất chấp
 
Mình chủ yếu muốn đi irri cho đỡ mất công thay bugi do irri thì đi được khá lâu mới phải thay, bugi zin khoảng 8000-10000km phải thay mới rồi. winner này mỗi lần thay hơi cực. Quả này thay lại zin xem sao. Thanks các bác.
Biết ngay mà. Cơ mà chuyện là vầy: Ở VN mình xăng dơ, đánh chuẩn kiểu nào cũng ra cả đống muội xăng bám vào trong bugi. Lâu ngày bugi bị bít bụi, đánh kém chuẩn đi từ từ. Cho nên bugi irridium, đúng là nó sống dai thặc, nhưng từ từ nó càng đánh điện kém đi do tích tụ muội xăng quá nhiều, cũng phải mở ra vệ sinh lau chùi trong khoảng 10-15 ngàn km thôi. Thế thì thà thay luôn bugi zin cho rồi, chưa kể 2 cái bugi zin mình mua trong hãng còn rẻ hơn 1 cái irridium đó.
 
Tánh kì, khoe thế mình lại thèm :still_dreaming:
Mình đang tính sang tháng đi thêm bộ cùm thắng heo thắng. Đang ngía qua brembo 2pis đối xứng logo đỏ or nissin samurai (khoái con này vì màu mè). Tay thắng thì chưa biết con nào ngon, có ngía con RCB ko biết ổn ko. Với cả mình muốn thay tay thắng mà vẫn lắp được gương zin. Thím có giải pháp nào ko
 
Mình đang tính sang tháng đi thêm bộ cùm thắng heo thắng. Đang ngía qua brembo 2pis đối xứng logo đỏ or nissin samurai (khoái con này vì màu mè). Tay thắng thì chưa biết con nào ngon, có ngía con RCB ko biết ổn ko. Với cả mình muốn thay tay thắng mà vẫn lắp được gương zin. Thím có giải pháp nào ko
Khoe nhẹ tấm hình của xe...thằng khứa thợ quen gợi ý cho ông :ah:
IMG20211203142529.jpg
IMG20211203142615.jpg

Cùm thắng ông tự đoán nha :sexy_girl:
Dây dầu Galfer, đĩa thắng Frando, heo brembo

Cùm bình dầu rời RCB thì mình đang xài, phải nói với cái giá 1tr4 thì quá hài lòng, nó = cỡ chừng...70% cùm Brembo trên xe khứa thợ, dĩ nhiên chất liệu gia công thì ko xịn xò bằng, nhưng rất chỉnh, còn cùm Samurai thì là của Kawa Ninja 400, giá vừa đủ chơi, thơm ngon bổ rẻ :adore:
 
Last edited:
Back
Top