thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

dự là màu mới thôi thím :LOL:) không thì nâng cấp nhẹ kiểu smartkey. Chứ mình thấy thiết kế X giờ quá ok rồi. Không có gì để thay đổi. Đập đi làm lại thif ok :LOL:
Từ 37 củ lăn bánh thì đòi gì nữa .... dành cho các em tập chơi côn
Nhưng làm ơn gắn chỉnh hướng xả khí thải bô dùm cái.
 
Thay cái củ đề win v1 có khó không các bác...xe mình chắc hư cmn cái củ đề rồi, nhấn đề mà chỉ nghe tạch tạch, bơm xăng đèn còi vẫn ok....tính mua 1 cái về tự thay
Móa, củ zin 1tr350...xót vãi
Lên shoppe mua 300k về tự thay
 
Từ 37 củ lăn bánh thì đòi gì nữa .... dành cho các em tập chơi côn
Nhưng làm ơn gắn chỉnh hướng xả khí thải bô dùm cái.
Có cái vụ ống xả nhai mãi. Mua xe hãng nó cho luôn cái chụp rồi còn gì. Còn ông nào chưa có ra mà mua có mấy chục
 
Có cái vụ ống xả nhai mãi. Mua xe hãng nó cho luôn cái chụp rồi còn gì. Còn ông nào chưa có ra mà mua có mấy chục

vấn đề chỗ tôi và nhiều chỗ khác bọn ko não cố tình ko ngắn.
đéo thằng nào muốn nhai.
 
t ra đường 10 ông 8 ông có chụp pô hết. Thấy cũng chả phải vấn đề gì to tát

có lời khen chỗ ông ý thức cao hơn chỗ tôi 5-5.
mới lượn sg về đứng sau nó tạt lên, bực

đội fullface hay đứng sau thế nào ko dính vậy ?
 
chạy gần 700km, ra head chỉnh côn 3 lần :ah: :ah: :ah: em cứ hay bị kẹt số cay kinh khủng, đậu đèn đỏ đá số đề ba mà nó kẹt số 2, mé đứng giữa đường nẹt như thằng trẩu :beat_brick:
 
Mình không rành điện, nhưng hầu hết winner cả v1/X, cứ đụng vào dàn điện, bắt tải nhiều hơn thì cháy mâm lửa là chuyện sớm muộn. Mình bị cháy từ hồi 2 năm trước, đã quấn lại dày cui và xài tiếp tới bây giờ. Hiện tại xe đang tải 80w điện từ 2 bóng L4. Xe đi bình Lithium của RCB + đổi qua sạc zin của Exciter.

còn tải cỡ 100w đổ lên thì phải lên sạc + bình. Cái bình phải lựa bình có dòng xả CCA lớn tầm 200 đổ lên, chứ cái số A chỉ là dung tích, nào yếu bình xe đề khó thì thay thôi. Còn mâm lửa cứ xài bth, chừng nào cháy thì thay hoặc quấn lại, chi phí tầm vài trăm.
Em thấy 100w thì ko cần lên bình to. Bản thân xe em dùng 2 con v20 đã lên 3 pha
 
Trông thế này thì có thể là thay đổi nhẹ ngoại hình giữa vòng đời thôi.
Chứ con Winner 150 v1 có 3 năm đã thay thiết kế mới là chuyện hiếm hoi trong làng xe máy. Con X cũng mới 2,5 năm thì khó có chuyện đổi thiết kế nữa.

View attachment 934494
Con v1 gần 5 năm rồi chứ đâu mà 3, lúc mình mua là tháng 12/2017, lúc đó ra bản tem mới rồi
 
chạy gần 700km, ra head chỉnh côn 3 lần :ah: :ah: :ah: em cứ hay bị kẹt số cay kinh khủng, đậu đèn đỏ đá số đề ba mà nó kẹt số 2, mé đứng giữa đường nẹt như thằng trẩu :beat_brick:
Trước khi gần dừng bác về N là vừa. Nếu lỡ quên thì lúc bật chìa khoá lên buông côn nhích nhẹ bánh xíu là về số dc nhé
 
Em thấy 100w thì ko cần lên bình to. Bản thân xe em dùng 2 con v20 đã lên 3 pha
Thì mình có rành điện đâu haha, cơ mà theo mình biết thì 3 pha nó đã giải quyết dc vấn đề công suất điện lớn rồi, còn đây các ông ấy không làm kiểu đấy thì mình nghĩ 1 cái bình có dòng xả tức thời CCA lớn + sạc mạnh sẽ đảm bảo hơn zin, nhất là bật đèn thời gian dài đi đường xa. Ông làm 3 pha là ăn chắc mặc bền rồi, tha hồ tải, 2 con đèn đấy mình nhớ ko nhầm là mỗi con 60w hay 70w thì phải :still_dreaming:
 
chạy gần 700km, ra head chỉnh côn 3 lần :ah: :ah: :ah: em cứ hay bị kẹt số cay kinh khủng, đậu đèn đỏ đá số đề ba mà nó kẹt số 2, mé đứng giữa đường nẹt như thằng trẩu :beat_brick:
Cái này mình đoán thử thôi nha. :adore: Ông thử đề máy lên, xong vào số nhưng đừng bóp hết côn, chừa 1 khoảng ngắn thôi, xong giữ đó vào số thử xem dc không. Cứ bóp chừa 1 khoảng dò thử xem khoảng nào đạp 1 cái là vào số dc liền ấy. Nếu mà như vậy thì có nghĩa là cái côn đang bị căng, xả xuống 1 tí thôi là dc. Canh sao mà khi dựng chống đứng, vào số là bánh quay nhẹ, nhưng lấy tay chụp lại là bánh ngừng quay luôn. Đối với bộ ly hợp zin thì vậy sẽ là chuẩn, vừa đủ cắt hết, bóp côn đá số nhẹ nhàng hơn.
 
Cái này mình đoán thử thôi nha. :adore: Ông thử đề máy lên, xong vào số nhưng đừng bóp hết côn, chừa 1 khoảng ngắn thôi, xong giữ đó vào số thử xem dc không. Cứ bóp chừa 1 khoảng dò thử xem khoảng nào đạp 1 cái là vào số dc liền ấy. Nếu mà như vậy thì có nghĩa là cái côn đang bị căng, xả xuống 1 tí thôi là dc. Canh sao mà khi dựng chống đứng, vào số là bánh quay nhẹ, nhưng lấy tay chụp lại là bánh ngừng quay luôn. Đối với bộ ly hợp zin thì vậy sẽ là chuẩn, vừa đủ cắt hết, bóp côn đá số nhẹ nhàng hơn.
đúng rồi á thím, côn bị căng, cách đây 2 hôm em vừa ở head về thì ảnh ở đó cũng bảo thế, chạy về thì cũng thấy khá ổn rồi không biết có bị lại không, mà mấy bữa nay mưa em nhác đi quá nên chưa test được :D
 
Back
Top