nhox4mat
Senior Member
chống trộm fox của pitech đó bácPi là cái nào vậy thím ?
chống trộm fox của pitech đó bácPi là cái nào vậy thím ?
xăng cơ bác ơi, bản FI mình chưa chạy qua.Si xăng cơ hay fi vậy bro?
em cảm ơn.Nếu tiết kiệm thì tăng bao h hết thì thay.
Vote trợ sáng rẻ khoẻ. Lên mạch rất mắc mà k sáng nhiều
Mình thích pô Raider chứ Sonic nhìn bóng quá.Ecu của win x nó tự điều chỉnh khi đổi bô phải k ae, đang phân vân bô uma, cbr rl với snrl, thích bô uma mà giá cao hơn 2 em kia, k chơi đồ fake
Si xăng cơ hao lắm ))xăng cơ bác ơi, bản FI mình chưa chạy qua.
Hơi chủ quan thấy thấy cũng thua con RSX FI xíu à. thường chạy con RSX cũng xêm xêm con xăng cơ ở nhà, Win X thì đúng tuỳ cách chạy và điều kiện đường xá.Si xăng cơ hao lắm ))
Con rsx fi mà hao dữ vậy ta, cỡ 50km/l ko bro?Hơi chủ quan thấy thấy cũng thua con RSX FI xíu à. thường chạy con RSX cũng xêm xêm con xăng cơ ở nhà, Win X thì đúng tuỳ cách chạy và điều kiện đường xá.
tại mình hay đổ rồi căn chạy được bao xa thôi á bro chứ ít căn lắm. mà con RSX lúc lại nhỉnh hơn con Si cơ lúc lại hao hơn. mà nhỉnh hơn cũng không bao nhiêu lắm đâu. con Fu vẫn là đỉnh nhất, ngâm số 4 đi đều được thì chắc 1 bình từ Đà Lạt tới SG còn dư tí.Con rsx fi mà hao dữ vậy ta, cỡ 50km/l ko bro?
Bro căng vậy t khó hình dung , vi bình xăng mỗi xe khác nhau, cung đường ko rõ bao nhiêu km @@tại mình hay đổ rồi căn chạy được bao xa thôi á bro chứ ít căn lắm. mà con RSX lúc lại nhỉnh hơn con Si cơ lúc lại hao hơn. mà nhỉnh hơn cũng không bao nhiêu lắm đâu. con Fu vẫn là đỉnh nhất, ngâm số 4 đi đều được thì chắc 1 bình từ Đà Lạt tới SG còn dư tí.
Cung Sài Gòn Đà Lạt thôi bro do tui cũng lên về 10 năm nay vài chục chuyến rồi, cũng được chạy nhiều xe. Bro nói check thì đúng là con RSX bình xăng nó nhỏ hơn tẹo thật. tôi thật hồ đồ mà.Bro căng vậy t khó hình dung , vi bình xăng mỗi xe khác nhau, cung đường ko rõ bao nhiêu km @@
Ra công an xin cấp lại đi thím. Sau này mệt mỏi lắmgiờ mới chú ý thím nào chạy GTR mà cavet để là GFR ko, có cần phải ra công an hỏi lại ko nhỉ
mà con winner làm mình cảm thấy happy là được )))Cung Sài Gòn Đà Lạt thôi bro do tui cũng lên về 10 năm nay vài chục chuyến rồi, cũng được chạy nhiều xe. Bro nói check thì đúng là con RSX bình xăng nó nhỏ hơn tẹo thật. tôi thật hồ đồ mà.
chuẩn rồi bro ơi, mà đi đèo nhiều lúc thấy vẫn hơi đuối bro à. muốn đi chill thì gằn mà muốn đi nhanh cũng gằn. mai mốt chắc up phân khối kiếm naked hay ADV chạy.mà con winner làm mình cảm thấy happy là được )))
em xuống SG cmn mất rồi @@, à nhân tiện mấy thím cho em hỏi con loser x giờ em trùm mền nó tầm 1 năm thì cần làm gì trước cho nó ko bị hỏng ko nhỉRa công an xin cấp lại đi thím. Sau này mệt mỏi lắm
nếu so cùng tua 4k-4k5 số 5 6 của winner với tua khoảng 3k5-4k số 4 của rsx fi thì sao vậy bro. Con rsx tốc khoảng 45-50Con uyên nơ mà chạy số 5-6 tua 4k - 4k5 tốc độ 50-55 ta nói nó lợi như hít không khí mà chạy. Cơ mà vậy thì hại xe lắm. Ga số nên lúc lên lúc xuống tí. Hao xăng tí nhưng lại bền xe.
Tốc này số này ngta siêu tiết kiệm xăng mà bác bảo hại xe hao xăng thì bó tayCon uyên nơ mà chạy số 5-6 tua 4k - 4k5 tốc độ 50-55 ta nói nó lợi như hít không khí mà chạy. Cơ mà vậy thì hại xe lắm. Ga số nên lúc lên lúc xuống tí. Hao xăng tí nhưng lại bền xe.
Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.Tốc này số này ngta siêu tiết kiệm xăng mà bác bảo hại xe hao xăng thì bó tay
ái chà, đĩa này nhiêu fence, đang ngắm cái đĩa floating của TBT, ko biết ra gì ko.Đang đợi lòng CNC cho cái đĩa :v