• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

tin tức Honda Winner X 2022 có đủ sức đánh bại Yamaha Exciter 155?

lần đầu tiên tui lái thử con raider 150 xăng cơ lẫn fi thì có cảm giác khi lái xe là người ngồi đè lên bi mà chạy, giờ winner x v1 v2 lẫn exciter 155 thiết kế gần giống con raider rồi đó :sweat:

Hồi 2017 cũng phân vân Winner với Exciter.

Exciter khi đấy bản đen mờ LTĐ 57tr luôn giấy.

Winner không nhớ lắm nhưng khi đấy mới ra nên giá cũng ảo lắm. Chạy thử xe của tay làm chung thì chán không thoải mái lắm.

Xong qua Minh Long hỏi giá MXKing đen mờ thì báo 55tr ra giấy --> quất luôn.

Raider XC trước có chạy thử 1 vòng ở Su World Phổ Quang mà đường ngắn quá chả có cảm giác gì với khi đấy chưa quen côn tay. Sau thì Su nó tổ chức chạy test bên Tân Phú cũng qua đấy thử mà dân tình thử Raider Fi nhiều quá nên mình chỉ test 2 chiếc là Bandit với R150 -> khá thích chiếc Bandit.

Để coi có cơ hội mượn 155 chạy thử xem sao, mà mình cũng chán Ya rồi.
 
Chi phí sửa chữa của thằng winner đắc . Ex dễ chơi dễ sửa , không quá tốn kém . Winner đụng vào toàn tiền triệu .
 
V3 nó giữ nguyên thông số v2 mà bro. Mà v2 với ex thì nhiều clip rồi
Nhưng con Winner 2022 nó fix hết các lỗi của khó chịu trên bản cũ rồi, con Exciter 155 thì vẫn chưa có ABS, 1 số lỗi cũ vẫn còn ví dụ như phuộc qua ổ gà vẫn kêu.
Nói chung Yamaha mà không thay đổi thì không khéo nhường lại mọi phân khúc cho Honda ấy chứ
 
nhắc hai chiếc này chưa thấy raider update gì nhỉ. mà dạo này tay công phân khúc 150 thấy có vẻ trầm lắng quá .... hay do qua tuổi rồi nên khoái chạy tay ga hơn ta
 
Nhưng con Winner 2022 nó fix hết các lỗi của khó chịu trên bản cũ rồi, con Exciter 155 thì vẫn chưa có ABS, 1 số lỗi cũ vẫn còn ví dụ như phuộc qua ổ gà vẫn kêu.
Nói chung Yamaha mà không thay đổi thì không khéo nhường lại mọi phân khúc cho Honda ấy chứ
có cái xi nhan mới này, cái ống pô mới này, smartkey này, dàn yếm nhỏ hơn tẹo ....
còn lỗi là lỗi gì hả bác, mình chưa chạy bao giờ thắc mắc
 
nhắc hai chiếc này chưa thấy raider update gì nhỉ. mà dạo này tay công phân khúc 150 thấy có vẻ trầm lắng quá .... hay do qua tuổi rồi nên khoái chạy tay ga hơn ta
Cục máy Raider nó hoàn thiện tốt rồi còn gì nữa đâu nâng cấp. Chưa thấy ai chê nó kêu tăng cam hay xào, run, lắc gì hết. Lọc nhớt rời cũng có, ống pô cũng lịch sự, bánh size phổ thông nên thay cũng đỡ tốn hơn xe bánh to, dàn áo nhỏ sơn lại cũng rẻ. Hãng mà up cái phuộc trước thành up side down nhìn hơi bị chiến
 
Cục máy Raider nó hoàn thiện tốt rồi còn gì nữa đâu nâng cấp. Chưa thấy ai chê nó kêu tăng cam hay xào, run, lắc gì hết. Lọc nhớt rời cũng có, ống pô cũng lịch sự, bánh size phổ thông nên thay cũng đỡ tốn hơn xe bánh to, dàn áo nhỏ sơn lại cũng rẻ. Hãng mà up cái phuộc trước thành up side down nhìn hơi bị chiến
Ý là update thiết kế mới ấy. Quanh năm đổi tem chán lắm
 
Ý là update thiết kế mới ấy. Quanh năm đổi tem chán lắm

Thấy cũng lạ khi bọn Su bỏ luôn chỗ trống Underbone. Vác cục máy qua cạnh tranh với EX/WIN có ngon không. Gì chứ thấy thằng Su là thằng quái đản nhất trong mấy hãng xe máy ở ĐNA.

FX 150 :extreme_sexy_girl:
 
Back
Top