huyquynhbk
Senior Member
tháng cô hồn sẽ xuống tầm 3X thôi bác.kakaKhi nào con winner x v3 abs về giá 40m nhỉ các bác
tháng cô hồn sẽ xuống tầm 3X thôi bác.kakaKhi nào con winner x v3 abs về giá 40m nhỉ các bác
lần đầu tiên tui lái thử con raider 150 xăng cơ lẫn fi thì có cảm giác khi lái xe là người ngồi đè lên bi mà chạy, giờ winner x v1 v2 lẫn exciter 155 thiết kế gần giống con raider rồi đó
Bán xe. Nhanh gọnCon v1 ngồi chạy chán vãi. Cái bàn thờ bự như đầu con bửa củi
V3 nó giữ nguyên thông số v2 mà bro. Mà v2 với ex thì nhiều clip rồiBản 2022 thì con Exciter lấy cái gì ăn Winner vậy?
Nhưng con Winner 2022 nó fix hết các lỗi của khó chịu trên bản cũ rồi, con Exciter 155 thì vẫn chưa có ABS, 1 số lỗi cũ vẫn còn ví dụ như phuộc qua ổ gà vẫn kêu.V3 nó giữ nguyên thông số v2 mà bro. Mà v2 với ex thì nhiều clip rồi
Rai bán cháy hàng mới update nhé.kknhắc hai chiếc này chưa thấy raider update gì nhỉ. mà dạo này tay công phân khúc 150 thấy có vẻ trầm lắng quá .... hay do qua tuổi rồi nên khoái chạy tay ga hơn ta
có cái xi nhan mới này, cái ống pô mới này, smartkey này, dàn yếm nhỏ hơn tẹo ....Nhưng con Winner 2022 nó fix hết các lỗi của khó chịu trên bản cũ rồi, con Exciter 155 thì vẫn chưa có ABS, 1 số lỗi cũ vẫn còn ví dụ như phuộc qua ổ gà vẫn kêu.
Nói chung Yamaha mà không thay đổi thì không khéo nhường lại mọi phân khúc cho Honda ấy chứ
Lỗi cầu chì fi đó, số sượng ko biết fix chưa. Hao xăng hơn. Đuôi đèn rè. Nhựa nhìn cứng hơn.có cái xi nhan mới này, cái ống pô mới này, smartkey này, dàn yếm nhỏ hơn tẹo ....
còn lỗi là lỗi gì hả bác, mình chưa chạy bao giờ thắc mắc
Đọc côm mền mạng hình như bộ lòng vẫn vậy thì chắc chưa fix rồiLỗi cầu chì fi đó, số sượng ko biết fix chưa. Hao xăng hơn. Đuôi đèn rè. Nhựa nhìn cứng hơn.
fi fix rồi nha bác. Bữa coi clip của bacsidenLỗi cầu chì fi đó, số sượng ko biết fix chưa. Hao xăng hơn. Đuôi đèn rè. Nhựa nhìn cứng hơn.
Cục máy Raider nó hoàn thiện tốt rồi còn gì nữa đâu nâng cấp. Chưa thấy ai chê nó kêu tăng cam hay xào, run, lắc gì hết. Lọc nhớt rời cũng có, ống pô cũng lịch sự, bánh size phổ thông nên thay cũng đỡ tốn hơn xe bánh to, dàn áo nhỏ sơn lại cũng rẻ. Hãng mà up cái phuộc trước thành up side down nhìn hơi bị chiếnnhắc hai chiếc này chưa thấy raider update gì nhỉ. mà dạo này tay công phân khúc 150 thấy có vẻ trầm lắng quá .... hay do qua tuổi rồi nên khoái chạy tay ga hơn ta
Ý là update thiết kế mới ấy. Quanh năm đổi tem chán lắmCục máy Raider nó hoàn thiện tốt rồi còn gì nữa đâu nâng cấp. Chưa thấy ai chê nó kêu tăng cam hay xào, run, lắc gì hết. Lọc nhớt rời cũng có, ống pô cũng lịch sự, bánh size phổ thông nên thay cũng đỡ tốn hơn xe bánh to, dàn áo nhỏ sơn lại cũng rẻ. Hãng mà up cái phuộc trước thành up side down nhìn hơi bị chiến
Dàn chân lởm bao năm éo tiếp thu. Bảo thủ thì đi xuống núi với thằng su dùmcon ex mà có abs thì ngon choét
Ý là update thiết kế mới ấy. Quanh năm đổi tem chán lắm
về động cơ thì 1 bên là DOHC 1 bên SOHC mà có VvA thì nói chung cũng same same nhau rồi, ngoại hình thì win v3 này cũng ổn hơn so với 2 đời trước, nói tóm lại thì cũng tùy sở thích mỗi người thôi