thảo luận Honda Winner X: Đi tìm lý do rớt giá không phanh

Đi đường phố có cái này cũng tiện vãi ấy chứ, mà ko hiểu sao ko tích hợp
a9VAMMg.gif
Honda trùm cắt giảm trang bị mà. Tiền ít éo hít lol thơm nó đc đâu :haha:
 
Airblade giá cũng tương đương mà lại có :sad:
Khác chứ, bộ hộp số ly hợp nhúng trong dầu dùng côn cắt nằm chung với phần lốc máy động cơ thiết kế cực hơn nhiều, chưa kể phần canh đồng tiền ở cam nữa.

Và hơn hết là khi dừng xe tắt máy thì mặc định xe trả về N hay là số 1? Quên không để ý là mệt à. Thế mới bảo nó phải thiết kế lại luôn động cơ giá thành tăng thì bỏ luôn cho lành.
 
Giờ ở sài gòn bản có abs có những head nào rẻ vậy mấy thím. Hỏi trên fb nó toàn nói giá 4x mấy k thôi
 
Con này ngắn, thấp đi chút xíu và có bản số thường phổ thông như Fu/X-bike/Axelo thì mở rộng được thị trường hơn. Xe số thường chẳng có con nào tầm 150cc hết.
 
Xi nhan trước, tay nắm sau, lỗ xả bô < Dị hợm vcc :rolleyes:
Lắp máy vào vỏ con Wave RSX có khi còn đẹp hơn.
giờ xi nhan lòi mới hợp quy được anh zai ạ, sao tôi ko thấy các anh kêu gì xi nhan zin raider xấu như chó mà đây honda nó cho 4 cái xi nhan LED xịn vãi cứt nhao nhao hết cả lên, ko thích thì tháo cặp trước bán xong làm xi nhan vào demi chả làm sao cả
 
mới để ý cái đầu ra ống pô tuy ko cụp xuống nhưng nó được chỉnh hơi hướng về phía bánh xe, với lại dừng đèn đỏ xe chỉ để granty nên chắc ít gây ảnh hưởng.

thấy trên voz chửi nhiều mà tôi đi chưa bao giờ bị khó chịu khi dừng gần xe này cả.
 
mới để ý cái đầu ra ống pô tuy ko cụp xuống nhưng nó được chỉnh hơi hướng về phía bánh xe, với lại dừng đèn đỏ xe chỉ để granty nên chắc ít gây ảnh hưởng.

thấy trên voz chửi nhiều mà tôi đi chưa bao giờ bị khó chịu khi dừng gần xe này cả.
chưa gặp thôi thím à. khó chịu vcl mua cái chụp vào
 
Honda trùm cắt giảm trang bị mà. Tiền ít éo hít lol thơm nó đc đâu :haha:
tôi chưa thấy con xe số hay côn tay nào mà lại có cái idling stop này cả :ops: chủ yếu là trên xe ga, nên có thể là công nghệ này nó chỉ hợp với xe ga chứ xe côn muốn có thì phải thiết kế lại. Còn nói về trang bị, ở tầm tiền con Win X này mà có ABS là quá hời rồi, Ex 155 sắp tới hình như cũng chả có :amazed:
 
Honda nó cắt giảm nhưng cắt giảm kiểu điếm thúi, người tiêu dùng có thể tặc lưỡi bỏ qua chỗ điếm thúi đó để mua xe nó. Điển hình bộ nsd lởm vcl.
Còn Yamaha cắt giảm toàn cắt đầu người tiêu dùng.
 
mới để ý cái đầu ra ống pô tuy ko cụp xuống nhưng nó được chỉnh hơi hướng về phía bánh xe, với lại dừng đèn đỏ xe chỉ để granty nên chắc ít gây ảnh hưởng.

thấy trên voz chửi nhiều mà tôi đi chưa bao giờ bị khó chịu khi dừng gần xe này cả.
E gặp r nè thím, ghét quá nên mua luôn hồi đầu tháng 9
 
Chưa hình dung ra côn tay có ilding stop thì nó sẽ hoạt động kiểu gì?


Đi đường phố có cái này cũng tiện vãi ấy chứ, mà ko hiểu sao ko tích hợp
a9VAMMg.gif

Trên xe tay ga có tính năng idling stop thì cuộn mâm lửa đóng vai trò như một motor đề luôn. Thím đòi xe côn tay có tính năng này thì tự thím hình dung nha, xe đang dừng, idling stop hoạt động, để chạy thì thím phải bóp côn, lên ga (nhiều hơn bình thường 1 tý) để nổ máy thì theo thím có ổn không?

Cả tay ga hay tay côn mình chả thấy tiện chỗ nào cả, nhiều trường hợp chở theo em nhỏ phía trước, dừng xe cứ tưởng tắt máy, nó cầm tay ga vặn 1 phát cả mẹ cả con lao tới trước. Ngay bản thân mình đi cũng tắt cái tính năng này.

Công nghệ này của Honda hay ở chỗ là loại bỏ được motor đề, thay vào đó là dùng mâm lửa đề máy. Hết!
 
Last edited:
Trên xe tay ga có tính năng idling stop thì cuộn mâm lửa đóng vai trò như một motor đề luôn. Thím đòi xe côn tay có tính năng này thì tự thím hình dung nha, xe đang dừng, idling hoạt động, để chạy thì thím phải bóp côn, lên ga (nhiều hơn bình thường 1 tý) để nổ máy thì theo thím có ổn không?

Thế nên ý câu mình nói là idling trên côn tay là gần như vô dụng.
Bởi vì xe ga chỉ cần siết ga là chạy đc.
Còn côn thì vẫn phải về số 1, bóp côn vặn ga mới đi được, nói chung là chả tiện hơn tí nào.
Thà có thêm cái đá chống tắt máy thì còn có ích hơn.
 
Thế nên ý câu mình nói là idling trên côn tay là gần như vô dụng.
Bởi vì xe ga chỉ cần siết ga là chạy đc.
Còn côn thì vẫn phải về số 1, bóp côn vặn ga mới đi được, nói chung là chả tiện hơn tí nào.
Thà có thêm cái đá chống tắt máy thì còn có ích hơn.

1 cái công tắc hành trình, 2m dây điện. 5p Done!
 
Back
Top