thảo luận Hóng Review X Force múi mít

Đẹp đấy chứ! Mình thích đơn giản, nếu mà chạy X-Force thì sẽ bóc bỏ chữ Force ;)
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.
 
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.
1 con 7 chỗ 1 con 5 chỗ khác nhau nhiều mà, so với mấy con hạng B cùng phân khúc ấy so với xpander làm gì
 
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.
Nói như fen thì nhiều hãng làm thế này lắm đó fen à :sweat:
 
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.
:doubt: city BRV HRV, Staranger Creta, ..... còn hãng nào nữa không nhỉ
 
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.
Đúng rồi, xpander là khai phá thị trường, làm thương hiệu, giành thị phần, tới con xforce này bắt đầu vặt lông gà rồi
Cơ mà con này focus vô gia đình, túi khi đầy đủ an toàn hơn con xpander hướng tới chạy dịch vụ nên dù sao cũng có tệp khách hàng riêng
 
Mấy anh ko nhìn ra vấn đề à.

Cái hãng này nó đang cố bán 1 con xe, mà chi phí sản xuất phải thấp hơn con xpander. Làm cái khung ngắn hơn, dẹp luôn 2 cái ghế cuối xe, gác cục máy tương tự lên, gắn cái hộp số rẻ tiền hơn vô... Ba cái chế độ lái, rồi EYC... chỉ là phần mềm cài vô thôi, không thực chất.

Và hãng nó hi vọng phải thu được bằng tầm tiền của con xpander.

Giá này thì hãng nó sẽ phải giảm sâu nữa, hoặc nó sẽ phải nâng cấp con xpander lên máy hybrid, tăng giá bán để con xpander lên cái khúc giá khác, thì nó mới để giữ giá con Xforce này ở tầm như vậy được.

Con xpander premium, thắng tay điện tử, đang là món hời ngay lúc này, con xforce ngang giá 640 650tr không thể so sánh.


Ơ hay! Tôi đang khen nó đẹp mà anh bắt tôi suy nghĩ nhiều quá...
 
Back
Top