heomoiquay
Senior Member
Con venue ko thấy về nhỉ
I10<Fadil
Elantra<Cerato
Tuc mới xấu =<Cross
Kona<Seltos
Chưa ra biết rẫy chết rồi. Được mỗi SF chứ giờ phân khúc nào cũng bị đè đầu cưỡi cổ
via theNEXTvoz for iPhone
Hạng 2, 3 = giãy chết. HayI10<Fadil
Elantra<Cerato
Tuc mới xấu =<Cross
Kona<Seltos
Chưa ra biết rẫy chết rồi. Được mỗi SF chứ giờ phân khúc nào cũng bị đè đầu cưỡi cổ
via theNEXTvoz for iPhone
mình ko thấy thèn Tucson mới xấu hơn Cross bạn ơi...I10<Fadil
Elantra<Cerato
Tuc mới xấu =<Cross
Kona<Seltos
Chưa ra biết rẫy chết rồi. Được mỗi SF chứ giờ phân khúc nào cũng bị đè đầu cưỡi cổ
via theNEXTvoz for iPhone
I10 nói là hạng 2 nhưng thị phần giảm 50%, Elantra thì chắc hơn mỗi Civic, Kona làm mưa làm gió 1-2 năm trước thôi, hiện tại Seltos Cross thậm chí MG nó vả cho sấp mặt. Tucson hiện tại khá nhất, nhưng sắp ra mẫu mới thì hên xui đấy, bài học Mazda 3 còn đóHạng 2, 3 = giãy chết. Hay
Elantra new ra thì tôi nghĩ ăn m3, tucson cũng ngang ngang cx5. Kona thì chắc đuối hẳn r. Kể ra k đổi nhiều đâuI10 nói là hạng 2 nhưng thị phần giảm 50%, Elantra thì chắc hơn mỗi Civic, Kona làm mưa làm gió 1-2 năm trước thôi, hiện tại Seltos Cross thậm chí MG nó vả cho sấp mặt. Tucson hiện tại khá nhất, nhưng sắp ra mẫu mới thì hên xui đấy, bài học Mazda 3 còn đó
Tc lúc nào chả hay, anh nói đúng còn nói lớn nữaElantra new ra thì tôi nghĩ ăn m3, tucson cũng ngang ngang cx5. Kona thì chắc đuối hẳn r. Kể ra k đổi nhiều đâu
San fe, tuc, accent vẫn gánh chính, i10 support với bọn elantra, kona phụ họa.
Kể ra thì k có con nào của nó dạng ế hẳn như kiểu wigo, avanza của toyota hay con morning, md2 của thaco. Cái đó thấy TC hay
Hay mới trả lương cho a hậu hĩnh v tối ngày lên voz cũng giàuTc lúc nào chả hay, anh nói đúng còn nói lớn nữa
Tôi vì đam mê thôi anh ạHay mới trả lương cho a hậu hĩnh v tối ngày lên voz cũng giàu
Accent ko lquan đến bài báo nên tôi ko đề cập, nó với Vios chia đôi thị phần rồi. Elantra mới nó giống Mazda 3 mới ở chỗ tầm > 7-800tr người ta nghĩ đến gầm cao rồi.Elantra new ra thì tôi nghĩ ăn m3, tucson cũng ngang ngang cx5. Kona thì chắc đuối hẳn r. Kể ra k đổi nhiều đâu
San fe, tuc, accent vẫn gánh chính, i10 support với bọn elantra, kona phụ họa.
Kể ra thì k có con nào của nó dạng ế hẳn như kiểu wigo, avanza của toyota hay con morning, md2 của thaco. Cái đó thấy TC hay
Chắc nó k đến đâu bác. Bữa nghe a sale hyundai nhá hàng tăng có 20 30 triệu à heheAccent ko lquan đến bài báo nên tôi ko đề cập, nó với Vios chia đôi thị phần rồi. Elantra mới nó giống Mazda 3 mới ở chỗ tầm > 7-800tr người ta nghĩ đến gầm cao rồi.
Thật ra ko có Anh Sale Hyundai nào cảChắc nó k đến đâu bác. Bữa nghe a sale hyundai nhá hàng tăng có 20 30 triệu à hehe
Tuc đang bán tốt thế này TC dễ gì bê mẫu mới về @@, Elantra đc như thế thì ngon quáChắc nó k đến đâu bác. Bữa nghe a sale hyundai nhá hàng tăng có 20 30 triệu à hehe
Xin phép hỏi huynh đệ sinh hoạt ở hội Huynh đài QL13 hay hội Huynh đài TP. Mới BD?Thật ra ko có Anh Sale Hyundai nào cả
I10 nói là hạng 2 nhưng thị phần giảm 50%, Elantra thì chắc hơn mỗi Civic, Kona làm mưa làm gió 1-2 năm trước thôi, hiện tại Seltos Cross thậm chí MG nó vả cho sấp mặt. Tucson hiện tại khá nhất, nhưng sắp ra mẫu mới thì hên xui đấy, bài học Mazda 3 còn đó
Bàn luận cho vui chứ biết khi nào nó về hehe. Tt việt doanh số bé, mẫu mới về kiểu chờ ban phát thấy buồn quéTuc đang bán tốt thế này TC dễ gì bê mẫu mới về @@, Elantra đc như thế thì ngon quá
Phải úp mở, báo ko về nhưng đang ráp, thích tung lúc nào tung, thời cơ chín mùi mới tung, ko ai hay biết ngay cả mấy thằng đại lý mới đúng phong cách quý tộc TC motor chứBàn luận cho vui chứ biết khi nào nó về hehe. Tt việt doanh số bé, mẫu mới về kiểu chờ ban phát thấy buồn qué