tin tức Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ

Cryolite 3

Senior Member

Một trong những dòng SUV bán chạy nhất của Hyundai là Creta đã chính thức được cập nhật giữa vòng đời.

Hyundai Creta 2024 chính thức ra mắt toàn cầu vào chiều 16-1 - Ảnh: Rushlane
Hyundai Creta 2024 chính thức ra mắt toàn cầu vào chiều 16-1 - Ảnh: Rushlane

Vào chiều 16-1 tại Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 đã chính thức ra mắt toàn cầu. Phần lớn thông tin về xe đã được hé lộ từ trước và tại sự kiện ra mắt những mảnh ghép còn sót lại cũng đã được Hyundai hé lộ nốt.

Đầu tiên, về kích thước, Hyundai Creta 2024 dài 4.330 mm, rộng 1.790 mm và cao 1.635 mm. Chiều dài cơ sở xe giữ nguyên ở 2.610 mm.

Một mảng giữ nguyên khác trên Creta mới là truyền động. Xe vẫn có 3 tùy chọn động cơ. Bản xăng tiêu chuẩn là loại 1.5L hút gió tự nhiên 113 mã lực, 144 Nm. Bản xăng cao hơn bổ sung công nghệ tăng áp đưa thông số hệ thống lên 157 mã lực, 253 Nm. Cuối cùng, bản dầu 1.5L cho công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.

Thiết kế xe đã được hãng tự hé lộ từ những ngày đầu năm 2024 - Ảnh: Hyundai
Thiết kế xe đã được hãng tự hé lộ từ những ngày đầu năm 2024 - Ảnh: Hyundai

Tuy nhiên, toàn bộ nội, ngoại thất và công nghệ an toàn xe sử dụng đều đã có những cải tiến đáng kể. Khởi đầu với ngoại thất, khu vực mũi xe giờ đây vuông vắn hơn bao giờ hết và gây liên tưởng tới đàn anh Palisade. Giao diện tản nhiệt mới cực kỳ vuông vắn đi kèm hốc gió trung tâm bên dưới cũng sử dụng giao diện chữ nhật trực diện đầy đơn giản.

Phía trên một chút, dải đèn LED ban ngày đi kèm đèn pha LED dạng tứ cũng chỉ sử dụng những đường thẳng trong thiết kế. Nắp ca pô phía trên có vẻ đã được làm lại.

Tại đuôi xe, giao diện đèn hậu bám sát giao diện đèn pha mới phía trước. Cản sau có vẻ cũng đã được chỉnh sửa lại.

Giao diện đèn và cản trước/sau được cập nhật mang lại cảm giác vuông vắn, góc cạnh hơn cho mẫu SUV Hàn Quốc - Ảnh: Hyundai
Giao diện đèn và cản trước/sau được cập nhật mang lại cảm giác vuông vắn, góc cạnh hơn cho mẫu SUV Hàn Quốc - Ảnh: Hyundai

Bước chân vào cabin Creta mới, có thể nhận ra ngay dàn trang bị xe sử dụng đã được nâng cấp rõ rệt. Xuất hiện tại táp lô là 2 màn 10,25 inch đặt cạnh nhau, bên dưới là đèn nền nội thất đa màu giúp tăng rõ độ hiện đại và sang trọng toàn khu vực.

Một số trang bị đáng chú ý khác của xe gồm có điều hòa 2 vùng tự động, loa Bose, ghế trước thông gió, ghế lái chỉnh điện.

Nội thất xe toát lên vẻ hiện đại thấy rõ nhờ cặp màn hình mới - Ảnh: Hyundai
Nội thất xe toát lên vẻ hiện đại thấy rõ nhờ cặp màn hình mới - Ảnh: Hyundai

Ở mảng an toàn, Hyundai Creta 2024 sở hữu 6 túi khí, phanh đĩa ở cả 4 bánh, Kiểm soát cân bằng điện tử ESC, Kiểm soát áp suất lốp TPMS, camera 360 độ. Hệ thống hỗ trợ người lái cấp 2 được bổ sung với 19 tính năng khác nhau.

Ngoài ra, cấu trúc thân xe cũng đã được gia cố. Sàn và thềm cửa đã được cải thiện để bảo vệ người bên trong cabin tốt hơn.

Mẫu SUV mỗi 5 phút lại bán ra một chiếc ở Ấn Độ này có giá khởi điểm 11 lakh INR tương đương 325,3 triệu đồng.

Một số hình ảnh khác của Hyundai Creta 2024:

Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 5.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 6.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 7.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 8.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 9.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 10.
Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ- Ảnh 11.
 
Ảnh chụp phèn thế nhỉ, bẩn bẩn chả sáng sủa gì. Nhân tiện các anh cho tôi hỏi khi nào xe này về việt nam nhỉ, Cả seltot 2024 nữa
 
Mé, nó xem việt nam là cái bãi chứa rác á, bán cũng gớm mặt thế mà ko đưa về sớm chạy, tính so sánh 2 con này trong năm nay mà kiểu vậy chắc điên quá
VN thì thế thôi, Toy nó toàn tha rác về bán cho ng Việt mình mà, đến nỗi dính lỗi gian lận mà nó còn ko thèm triệu hồi.
 
miình chỉ để ý giá,sao bên ấn rẻ thế nhỉ, có 325tr :sad:
do năng lực sx hay do thuế vậy các ae
báo nó viết bản base (chó éo thèm lấy thì thế thôi), nhiều bản base bên đó còn thua nhiều bản base vn nữa, vn mà ko có option cơ bản chó nó mua, nhiều lúc bên đó cởi truồng ấy chứ
 
Do VN thu thuế cao thôi, hình như hãng xe chỉ thu về khoảng 35% trên giá bán chiếc xe ở VN
35 là cao rồi, tôi hy vọng 1 ngày hãng nhập hoặc lắp ráp xe về thì bán giá tận xưởng luôn, ko qua các nhà phân phối hay đại lý gì cả. nếu ông nào làm đc thì đảm bảo doanh thu chạy ẻ cổ luôn
 
Màu khác
1705460101398.png

1705460111824.png

1705460165181.png

1705460122673.png

1705460132360.png

1705460140542.png

1705460149040.png

1705460156110.png
 
Back
Top