tin tức Hyundai Creta 2024 ra mắt: Giá quy đổi 325 triệu đồng, đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ

ơ, thuế cá nhân tôi đóng, mua hàng từ xăng dầu đến cái điện thoại đều kèm theo vat, chứ jo a muốn gì nữa, hay tôi phải bỏ tiền túi ra trả lương cho bọn họ
Gom hết lại không bằng bữa ăn sáng nữa là. Tiền đâu mà hiệp hội mua nhà nuôi con anh biết không hở :shame:
 
Ông để đấy, tôi email cho hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng việt nam. chứ để thế này ko chấp nhận đc :D
email chưa bạn
zhtgdqQ.gif
 
Mé, nó xem việt nam là cái bãi chứa rác á, bán cũng gớm mặt thế mà ko đưa về sớm chạy, tính so sánh 2 con này trong năm nay mà kiểu vậy chắc điên quá

Bản cũ vẫn mua ầm ầm thì về bản mới làm gì bán bên kia ko sướng à, xe cũ thì chuyển về vn bán đỡ tồn kho.
 
Bản cũ vẫn mua ầm ầm thì về bản mới làm gì bán bên kia ko sướng à, xe cũ thì chuyển về vn bán đỡ tồn kho.
Thế mới khốn nạn ông, như hàng thải của thế giới vậy, giới thiệu 1 năm trời chả thấy đâu, con seltot 2024 nhớ giới thiệu bên hàn lâu lắm rồi cũng méo chịu mang về
 
Điểm trừ lớn nhất của Mitsubishi Xforce là thiếu tính năng cửa sổ trời. Điều này hoàn toàn trái ngược với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B, như Honda HR-V, Hyundai Creta và Toyota Yaris Cross đều có trang bị này.

Mitsubishi Motors cho biết, việc loại bỏ cửa sổ trời trên Xforce là cố ý, để giữ cho xe nhẹ, linh hoạt, có không gian nội thất yên tĩnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, cửa sổ trời là điểm đặc biệt hấp dẫn đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay, nhất là thế hệ trẻ.

Hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (Advanced Driver Assistance Systems- ADAS), với một loạt các tính năng: cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường, phát hiện điểm mù, phát hiện tài xế buồn ngủ, kiểm soát đổ đèo, hệ thống nhìn ban đêm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe... chỉ có trên 2 phiên bản cao cấp nhất là Premium và Ultimate. Đặc biệt là các tính năng đèn pha tự động, cảnh báo va chạm phía trước và thông báo xe phía trước khởi hành sẽ chỉ có trên bản Ultimate.

Về công suất động cơ, Mitsubishi XForce yếu so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị động cơ công suất 105 mã lực, tương đương với Yaris Cross máy xăng, thấp động cơ Hyundai Creta 115 mã lực, Honda HR-V 121 mã lưc và Yaris Cross hybrid 121 mã lực.
Các phóng viên của Indonesia đã lái thử Mitsubishi XForce với tổng quãng đường khoảng 237km, qua những địa hình khác nhau cho biết, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trên đường cao tốc là 10 km/lít (tương đương với 10 lít/100 km), đường đô thị là 13,1 km/lít (tương đương với 7,6 lít/100 km), với chế độ lái thường. Còn tiêu thụ nhiên liệu trung bình cho cả chuyến đi 237 km là 13,4 km/lít (tương đương với 7,5 lít/100 km). Động cơ nhỏ nhưng tiêu thụ nhiên liệu không tiết kiệm, nhất là trên cao tốc.

Riêng phiên bản Premium về Việt Nam bị cắt đi một số tính năng cao cấp đáng tiếc. Hệ thống âm thanh 8 loa Yamaha, bị cắt còn 6 loa. Trong khi Mitsubishi tuyên bố dàn loa Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa mang đến cảm giác như đang ngồi trong một buổi hòa nhạc. Cùng với đó phiên bản Premium không có các tính năng như đèn pha tự động, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, thông báo xe phía trước khởi hành, cốp đóng mở bằng điện.

Giá bán của bản Premium tại Việt Nam là 699 triệu đồng, còn bản Ultimate cao cấp nhất, chắc chắn sẽ có giá cao hơn, tiệm cận với phân khúc SUV hạng C, trong đó có “vua doanh số” Mazda CX-5.
 
Back
Top