thomas@
Senior Member
vậy hả, bạn làm vị trí gì, agency nào?Còn tôi thấy xấu như chó Chắc vì tôi là cựu dân thiết kế
vậy hả, bạn làm vị trí gì, agency nào?Còn tôi thấy xấu như chó Chắc vì tôi là cựu dân thiết kế
rát thím ơi,. e chưa đc trải nghiệm hyundai 2.0 chứ toy camry 2.0, 2.7 thốn lắm thím ơi. Còn hyundai 1.6T và 2.5 thì đủ sốc óc rồi.Máy 2.0 uống có rát đít ko
ko có máy dầu thì dẹp nhé. Máy xăng 2.5 thì nó uống cho rát đít luôn
cả châu âu nó chạy từ 3 series đến S class máy dầu ko ai kêu j, về đây vàng vẩu chê xe hyundai máy dầu đen pô, đúng là thói đờiXăng 2.5 hút khí tự nhiên bán ít lắm, chủ yếu máy dầu. Nhưng con xe rõ sang xong nhìn quả bô đen sì như xe tải. Chịu sự khổ dâm đó
via theNEXTvoz for iPhone
Hyundai thành công liệu có lắp máy dầu của bản cũ ko nhỉ?
cũng hơi rén vụ vì sao không ra máy dầu nữa... chắc bị khó vụ euro 5
Dân mình khoái San sắt máy dầu, nhưng bản máy dầu đắt hơn máy xăng 100 củ. Số tiền đó đủ để bù chi phí nếu đi máy xăng trong … 10 năm
via theNEXTvoz for iPhone
cả châu âu nó chạy từ 3 series đến S class máy dầu ko ai kêu j, về đây vàng vẩu chê xe hyundai máy dầu đen pô, đúng là thói đời
dầu vn ko sạch nhưng vẫn có loại đáp ứng euro5, chê nó mùi hay sửa chữa đắt thì nghe còn được chứ con xe phổ thông để thồ các kiểu đa dụng chê đen pô kém sang thì là dở hơi vlDầu VN chất lượng có như Dầu bên Châu Âu đâu ))
Gửi từ Realme 5 Pro bằng vozFApp
Thấy mấy đầu kéo châu Âu có máy dầu euro6 từ 5 6 năm nay rồi mà Hyundai không làm nổi máy dầu euro5 hả tacũng hơi rén vụ vì sao không ra máy dầu nữa... chắc bị khó vụ euro 5
Nói ra xấu hổ lắm Học vẽ tính ra 5 6 năm mà làm thiết kế dc đúng mấy năm ĐH, ra trường đi làm cái khác Có biết agency là gì đâu Có lẽ vì vậy nên ko theo kịp dc mindset của mấy anh Hànvậy hả, bạn làm vị trí gì, agency nào?
cả châu âu nó chạy từ 3 series đến S class máy dầu ko ai kêu j, về đây vàng vẩu chê xe hyundai máy dầu đen pô, đúng là thói đời
Dầu euro 5 là phải như thằng ford có chai dung dịch gì đổ bên cạnh bình dầu ấy, không đổ là tít đầu phun kim liềnThấy mấy đầu kéo châu Âu có máy dầu euro6 từ 5 6 năm nay rồi mà Hyundai không làm nổi máy dầu euro5 hả ta
đang nói nó chạy dầu chả sao trong khi con dân vàng nghèo còn chê dầu với cái lý do ko thể ngu hơn là đen đít pô thì lái qua xe điện, hay thật
A thấy đẹp chứ t thấy xấuvậy hả, bạn làm vị trí gì, agency nào?
euro 5 hầu hết các hãng ko cần dùng adblue để trung hoà khí thải, như con santa fe vn hay úc máy dầu e5 ko có adblue (uk e6 phải đổ adblue), toyota hilux với nissan navara ở vn cũng lên e5 ko cần adblue, thằng ford ecoblue cùi bắp e5 đã phải đổDầu euro 5 là phải như thằng ford có chai dung dịch gì đổ bên cạnh bình dầu ấy, không đổ là tít đầu phun kim liền
via theNEXTvoz for iPhone
Uh cũng ko rõ lắm… con san 2010 nhà đang đi mà leo dốc lâu cũng khói đen thui như xe tảieuro 5 hầu hết các hãng ko cần dùng adblue để trung hoà khí thải, như con santa fe vn hay úc máy dầu e5 ko có adblue (uk e6 phải đổ adblue), toyota hilux với nissan navara ở vn cũng lên e5 ko cần adblue, thằng ford ecoblue cùi bắp e5 đã phải đổ
2010 là euro 2, chăm máy cho tốt là đi đến già, máy diesel càng cõng nhiều thứ xử lý khí thải thì càng kém bềnUh cũng ko rõ lắm… con san 2010 nhà đang đi mà leo dốc lâu cũng khói đen thui như xe tải
via theNEXTvoz for iPhone