Nhà mạng : Alo a ơi đến hạn đóng cước dịch vụ internet rồi a ah, nếu đóng 6 tháng của anh hết xxx a ah, a nhớ thanh toán sớm nếu không là bên e cắt mạng đấy a ah.
Khách : Ô tình hình mạng mẽo thế này mà vẫn thu đủ à.
Nhà mạng : Đứt cáp là tình trạng trung bất khả kháng a ah, mong a thông cảm.
Khách : Tại sao lại bắt khách hàng phải thông cảm? Trong khi ko đóng cước là cắt luôn, tôi có thấy nhà mạng thông cảm hỗ trợ gì cho người dùng lúc mạng bị thế này đâu.
Ở đâu ra cái mối quan hệ 1 chiều thế nhỉ, bắt ng ta phải đối xử tử tế với mình trong khi mình lại đối xử với ng ta như l o l thế là thế m é o nào ?