IT Helpdesk: Nhiệm vụ, kỹ năng và yêu cầu tuyển dụng

Sao cháu có vẻ khinh bỉ IT helpdesk thế?là cu li hay ko còn phải tùy công ty và bản thân mình nữa,Nhiều cty giờ helpdesk kiêm cả network và system,không biết cũng phải tìm hiểu mà làm,chưa kể đòi hỏi cả ngoại ngữ để support user.Các task ngoài phạm vi công việc thì nên từ chối,helpdesk cũng có giá của helpdesk chớ😁
Không biết từ chối rồi bảo chân culi.
Đi làm thì thiếu j trường bị nhét cv ngoài chuyên môn. Chủ yếu do bản thân thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Doanh nghiệp hay cty cả trăm máy tính ko có helpdesk chạy ngược xuôi sửa khi có sự cố cũng khóc thét đấy
 
Sang năm chuẩn bị tuyển thêm 1 chú helpdesk đây. Không biết giờ tìm ra người không nữa. Mấy em trẻ thì theo code/dev cả. Mấy anh già thì vào sai việc ko nghe cũng mệt.
chơi remote ko friend ^^
 
Back
Top