Ít nhất 5 người chết, xe khách biến dạng sau va chạm, cảnh sát cưa cửa đưa nạn nhân ra ngoài

Có 2 lần đi phượt mà tôi nhớ mãi không quên.
Lần 1 là đi Mai Châu.
Hai đứa chở nhau đi con YB 125cc đôn lên 140cc vẫn yếu vãi cứt. May mà lên lốp lớn, vợ cũng đầm xe nên khó trơn trượt.
Đi từ đêm để căn giờ 6h sáng đến.
Con đèn vàng yếu vcl, tsb bọn thợ cứ thuốc dùng bóng đèn vàng cho nó vintage, đi không phá sương được.
Trời không mưa, lúc có trăng và không sương thì cảnh đêm cực đẹp.
Còn lúc âm u 1 cái là tối đen như mực, vừa đi vừa nhìn cột mốc hai bên đường, may mắn có cái xe tải thì dí theo nó như hoa tiêu, mà nó đi nhanh quá mất dấu là lại lò dò.
Lúc lách qua con xe tải thì phía đối diện 1 con xe khác lao đến, nó thấy tôi trước nên nháy đèn liên tục chứ sương dầy quá ở xa k thể thấy được.
Trong 1s sinh tử đã quyết định vặn hết ga lách qua thay vì phanh lại, do sợ phanh thì văng vào con xe đang đi song song.
Hai xe sượt qua người, con vợ hãi quá khóc um lên.
Từ đấy cứ đi lò dò lò dò @@
Đến đèo đá trắng thì nhìn rõ được 1 chút, lúc đấy mới nhận ra đang lọt thỏm giữa bốn bề là các con hàng siêu trọng đi ì ạch. Kiểu tự nhiên một loạt xe đột ngột hiện ra trong sương vậy. Thề sợ vãi cả đái, xe nó cao quá, đi sát nhau, còn không biết nó có nhìn thấy tôi bên dưới nữa không cơ. Xe lại còn chở đá, rơi xuống đầu chắc oẳng cmnl
Con đèo thì oằn tà là vằn, không sao lách sang bên để nép vào vách núi chờ được.
Rồng rắn đến tận chân đèo mới dừng lại vào khu chợ để nghỉ.
Tim đập chân run cmnl.
Rồi về có chừa ko hay đam mê tiếp
Tôi cũng chịu cái đam mê khẩm dô này
 
Nhiều người sợ đi máy bay chứ tui thấy đi mb lại an toàn nhất
Mb tỉ lệ xảy ra tai nạn là ít nhất nhưng 1 khu xảy ra thì chỉ có trời độ thôi. Còn xe cộ nó đông, tai nạn mỗi ngày. Nhưng tỉ lệ tử vong mỗi vụ tai nạn lại thấp hơn mb nhiều :go:
 
Mb tỉ lệ xảy ra tai nạn là ít nhất nhưng 1 khu xảy ra thì chỉ có trời độ thôi. Còn xe cộ nó đông, tai nạn mỗi ngày. Nhưng tỉ lệ tử vong mỗi vụ tai nạn lại thấp hơn mb nhiều :go:
Mb dân dụng cả chục năm mới rớt 1 chiếc còn đi xe khách năm nào cũng tai nạn chết người ầm ầm
 
Nói chung ko có việc quan trọng hạn chế đi xe khách đường dài trên 300km, đường xa nguy cơ xảy ra tai nạn càng lớn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc có 5 người thôi báo chí có thấy nói gì tới 20 người đâu
bYR9z4p.gif
 
Ngày trước hay đi xe Bắc Nam buổi đêm tới sáng nó phi toàn 100, được cái ngồi ghế nên đỡ sợ hơn. Năm ngoái có đi mà giường nằm tầng trên nó rung sợ rớt mẹ xuống sàn.
 
Mấy thằng tài xế xe khách mất dạy hơn đám lái cont nhiều
Xe cont chủ yếu do bị điểm mù và vận hành ko linh hoạt chứ bọn xe khách chúa ép lane và lấn lane
 
Rồi về có chừa ko hay đam mê tiếp
Tôi cũng chịu cái đam mê khẩm dô này
Lắp thêm đèn phá sương, đi đứng cẩn thận tránh lúc trời tối ra thôi chứ sao phải chừa hả myfen.
Thay vì đi xe khách thì tiện có xe máy vợ chồng tôi chở nhau đi xe máy, chứ có phải rủ rê đi thành đoàn như các cháu phượt thủ đâu mà :v
Nhà nghèo k có ô tô thì đi xe máy, sau có ê tô thì lại đi phượt bằng ê tô thôi :v
 
Mấy anh chạy tuyến Tây Bắc hay có kiểu bán vé giường đôi 2 người 1 cabin trong khi đăng kiểm xe ghi có 24 cabin 24 người

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mb dân dụng cả chục năm mới rớt 1 chiếc còn đi xe khách năm nào cũng tai nạn chết người ầm ầm
1. Khái niệm, phương pháp tính

Tai nạn giao thông là sự kiện bất ngờ, nằm ngoài ý muốn chủ quan của con người, xảy ra khi các đối tượng tham gia giao thông đang hoạt động trên đường giao thông công cộng, đường chuyên dùng hoặc ở các địa bàn giao thông công cộng (gọi là mạng lưới giao thông: Đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không), nhưng do chủ quan, vi phạm các quy tắc an toàn giao thông hoặc do gặp phải các tình huống, sự cố đột xuất không kịp phòng tránh, đã gây ra những thiệt hại nhất định cho tính mạng, sức khỏe con người hoặc tài sản.

Một lần hoặc nhiều lần va chạm liên tiếp giữa các đối tượng tham gia giao thông tại một địa điểm nhất định thì được gọi là một vụ tai nạn giao thông. Vụ tai nạn giao thông xảy ra đối với một hoặc nhiều đối tượng tham gia giao thông.

Tai nạn giao thông gây ra hậu quả làm thiệt hại về người và tài sản. Số người bị tai nạn giao thông gồm những người bị thương và chết do tai nạn giao thông gây ra.

Người chết do tai nạn giao thông gồm toàn bộ số người bị chết do các tai nạn giao thông gây ra.

Người bị thương là những người bị tổn thương về thể xác và tâm trí do ảnh hưởng trực tiếp của tai nạn giao thông, làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường. Những trường hợp bị sốc hoặc ảnh hưởng đến tâm trí do biến cố ảnh hưởng đến gia đình và bản thân không được tính là số người bị thương.

Số người bị thương do tai nạn giao thông gồm toàn bộ số người bị thương phải điều trị do tai nạn giao thông gây ra.
https://www.gso.gov.vn/du-lieu-dac-ta/2019/12/htcttk-cap-tinh-so-vu-tai-nan-giao-thong-so-nguoi-chet-bi-thuong-do-tai-nan-giao-thong-2/#:~:text=Tai%20n%E1%BA%A1n%20giao%20th%C3%B4ng%20l%C3%A0,%2C%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng%20h%C3%A0ng%20kh%C3%B4ng)%2C%20nh%C6%B0ng
Nói rõ lại chút: Tỉ lệ tử vong khi gặp tai nạn trên xe cộ thấp hơn tỉ lệ tử vong khi gặp tai nạn trên mb
 
Có 2 lần đi phượt mà tôi nhớ mãi không quên.
Lần 1 là đi Mai Châu.
Hai đứa chở nhau đi con YB 125cc đôn lên 140cc vẫn yếu vãi cứt. May mà lên lốp lớn, vợ cũng đầm xe nên khó trơn trượt.
Đi từ đêm để căn giờ 6h sáng đến.
Con đèn vàng yếu vcl, tsb bọn thợ cứ thuốc dùng bóng đèn vàng cho nó vintage, đi không phá sương được.
Trời không mưa, lúc có trăng và không sương thì cảnh đêm cực đẹp.
Còn lúc âm u 1 cái là tối đen như mực, vừa đi vừa nhìn cột mốc hai bên đường, may mắn có cái xe tải thì dí theo nó như hoa tiêu, mà nó đi nhanh quá mất dấu là lại lò dò.
Lúc lách qua con xe tải thì phía đối diện 1 con xe khác lao đến, nó thấy tôi trước nên nháy đèn liên tục chứ sương dầy quá ở xa k thể thấy được.
Trong 1s sinh tử đã quyết định vặn hết ga lách qua thay vì phanh lại, do sợ phanh thì văng vào con xe đang đi song song.
Hai xe sượt qua người, con vợ hãi quá khóc um lên.
Từ đấy cứ đi lò dò lò dò @@
Đến đèo đá trắng thì nhìn rõ được 1 chút, lúc đấy mới nhận ra đang lọt thỏm giữa bốn bề là các con hàng siêu trọng đi ì ạch. Kiểu tự nhiên một loạt xe đột ngột hiện ra trong sương vậy. Thề sợ vãi cả đái, xe nó cao quá, đi sát nhau, còn không biết nó có nhìn thấy tôi bên dưới nữa không cơ. Xe lại còn chở đá, rơi xuống đầu chắc oẳng cmnl
Con đèo thì oằn tà là vằn, không sao lách sang bên để nép vào vách núi chờ được.
Rồng rắn đến tận chân đèo mới dừng lại vào khu chợ để nghỉ.
Tim đập chân run cmnl.
Tôi cũng có một lần đèo vợ đi Hà Giang. Cũng vượt xe tải 1 lần, vượt xong đau hết tim. Sau lần đó tôi cứ đi chậm hết chuyến đi, gặp xe tải trọng lớn là tôi chờ, chờ bao lâu cũng chờ. Giờ bỏ rồi, cứ máy bay tàu lửa cho nó lành.
 
Xe khách chả ai đeo dây an toàn, thậm chí nhiều xe nó ko có cả dây, tài thì lái ẩu :burn_joss_stick:
 
Cái này quá hiển nhiên, tai nạn máy bay tỷ lệ chết gần như 100% rồi.
Tỷ lệ tử vong/tổng số lượt khách thì giao thông đường bộ sao so được với hàng không.
 
Bên Mẽo hay có các xe Cảnh sát đậu dọc đường, xe nào chạy nhanh ẩu là họ dí theo luôn.
Tư bản máu lạnh nhưng dân nó sướng.
Tiếc thay chúng ta là Thiên Đường Xã Nghĩa sống bằng tình cảm và polime.
:sad:
Ai hay chơi game đua xe Need for Speed series sẽ rõ, chạy quá tốc độ thì máy bắn tốc độ sẽ gửi dữ liệu cho police, sau đó police sẽ dí theo tới cùng.
 
Lắp thêm đèn phá sương, đi đứng cẩn thận tránh lúc trời tối ra thôi chứ sao phải chừa hả myfen.
Thay vì đi xe khách thì tiện có xe máy vợ chồng tôi chở nhau đi xe máy, chứ có phải rủ rê đi thành đoàn như các cháu phượt thủ đâu mà :v
Nhà nghèo k có ô tô thì đi xe máy, sau có ê tô thì lại đi phượt bằng ê tô thôi :v
Sang Nhật đi chơi tiếp chứ fen? bên đó đi chơi thuận lợi vl, an toàn, tiện lợi, sạch sẽ.
 
Sang Nhật đi chơi tiếp chứ fen? bên đó đi chơi thuận lợi vl, an toàn, tiện lợi, sạch sẽ.
Đam mê con Yamaha Sr400 lắm myfen, mà giờ vợ con rồi, mua cái xe máy lãng phí quá, vì chẳng dùng đến mấy.
Đổi bằng rồi làm con 4 bánh cỏ đi phượt cả nhà thôi :sweat: :sure:
 
Đam mê con Yamaha Sr400 lắm myfen, mà giờ vợ con rồi, mua cái xe máy lãng phí quá, vì chẳng dùng đến mấy.
Đổi bằng rồi làm con 4 bánh cỏ đi phượt cả nhà thôi :sweat: :sure:
cố tí làm con 4 bánh ngon chút fen, chắc 200man là ngon choét rồi
Cu e làm cùng gần 100man đc con Prius đời 2015 thấy cũng ngon rồi.
 
Nói chung ko có việc quan trọng hạn chế đi xe khách đường dài trên 300km, đường xa nguy cơ xảy ra tai nạn càng lớn

via theNEXTvoz for iPhone
đội đi từ Hà nội về Thanh hoá, nghệ an, hà tĩnh k đi xe khách thì đi gì
LrUPURL.gif
hạn chế đi xe khách đường đèo núi vào ban đêm thôi, trừ có việc gấp chứ đ tội gì phải mạo hiểm
 
Back
Top