Kế hoạch cướp tiệm vàng công phu của cử nhân công nghệ thông tin

Status
Not open for further replies.

okmen

Senior Member
Không hài lòng với mức lương hiện tại, thanh niên tốt nghiệp cử nhân công nghệ thông tin đang có công việc ổn định đã chọn kiếm thêm tiền bằng cách… cướp tiệm vàng!
Thái Văn Trường (SN 1992, trú buôn Briêng B, xã Ea Nam, huyện Đak Đoa, tỉnh Đắk Lắk), xuất thân từ một gia đình có điều kiện, tốt nghiệp cử nhân công nghệ thông tin, đang làm việc tại một công ty vận tải với thu nhập khá tốt, sống trong một căn hộ chung cư tại TP Thuận An, Bình Dương. Tuy nhiên, với bản chất đua đòi ăn chơi, với mức thu nhập cao vẫn không đủ chi tiêu, Trường nảy sinh ý định đi cướp, để có nhiều tiền tiêu xài thoải mái.



Với ý đồ đó, Trường nghiên cứu, tính toán kế hoạch sao cho hoàn hảo để qua mặt các cơ quan chức năng.


Trường đặt qua mạng làm căn cước công dân giả mang tên Lê Hoàng Anh, sinh năm 2005, trú xã H’Neng, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai, một sim rác, băng keo đen.


Ngày 18/4, Trường đón xe ra TP.Phan Thiết, Bình Thuận, đến phường Xuân An sử dụng giấy tờ mang tên Lê Hoàng Anh thuê một phòng nghỉ, thuê xe máy BS: 59Y1 – 198.91 đi vòng khắp thành phố để nghiên cứu địa hình, đường đi nước bước và tiệm vàng sẽ là con mồi của mình.



Đến 16 giờ, Trường dùng băng keo đen sửa biển số xe từ BS: 59Y1 – 198.91 thành 59Y1 – 188.91, đeo khẩu trang rồi điều khiển xe đến tiệm vàng Mỹ Kim Hoa trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đức Long, TP Phan Thiết. Thừa lúc vắng người, Trường dừng xe máy bên ngoài, bước vào tiệm hỏi mua một số vàng trang sức. Sau khi lựa chọn xong, Trường yêu cầu chủ tiệm bỏ vàng vào bao ni-lông, một tay cầm vàng, một tay cầm bình xịt hơi cay xịt vào mặt chủ tiệm và chung quanh rồi chạy ra xe tẩu thoát.

cuop-tiem-vang-2.jpg

Số vàng tang vật
Trường điều khiển xe đến một vùng đất trống thay quần áo, tháo băng keo đã dán sửa biển số xe rồi đi vòng vo quanh các con đường thành phố, sau đó trở về nhà nghỉ trả xe, trả phòng, bỏ sim rác rồi ra quốc lộ đón xe vào TPHCM ngay trong đêm.

Sáng ngày 19/4, Trường lên xe về căn hộ của mình ở Thuận An, Bình Dương, cất giấu bớt số vàng cướp được, chỉ lấy một sợi dây 5 chỉ vàng mang ra tiệm bán, sau đó đi uống cà phê rồi vào công ty làm việc như bình thường.



Yên tâm với cả quá trình điều nghiên, gây án, tẩu thoát đến tiêu thụ vàng, Trường luôn sử dụng giấy tờ giả, sim rác và đeo khẩu trang để tránh bị phát hiện. Trường đâu ngờ rằng, ngay khi nhận tin báo của chủ tiệm vàng, Công an TP.Phan Thiết đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra.

Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận, công an các cấp đã huy động tổng lực lực lượng, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ truy bắt cho bằng được đối tượng

Đến chiều 19/4, khi đang ngồi làm việc trong phòng máy lạnh ở công ty, lực lượng trinh sát hình sự của Công an TP Phan Thiết và Công an tỉnh Bình Thuận đã đến gặp Trường hỏi số vàng cướp được đang cất giấu ở đâu!

cuop-tiem-vang-1_1.jpg
.Quá bất ngờ, hốt hoảng sợ sệt, Trường chỉ còn biết cúi đầu thừa nhận hành vi cướp tiệm vàng của mình và đưa các trinh sát về căn hộ cao cấp của mình chỉ nơi giấu vàng….


 
Trường điều khiển xe đến một vùng đất trống thay quần áo, tháo băng keo đã dán sửa biển số xe rồi đi vòng vo quanh các con đường thành phố, sau đó trở về nhà nghỉ trả xe, trả phòng, bỏ sim rác rồi ra quốc lộ đón xe vào TPHCM ngay trong đêm.
Thằng này vozer chắc cú, vào f33 đọc được mấy thằng bày mưu nghĩ kế đây mà
Xui cho mày nghe ai ko nghe đi nghe vozer :doubt:
 
đôi lúc mình cũng có nghĩ ra kế hoạch khi đọc mấy tin thế này, mình tin là kế hoạch của mình nếu thoát đc ra khỏi tiệm đi ra khỏi khu vực thì coi như 90% là thành công. Nhưng ngồi nghĩ vu vơ thế thôi chứ chả có gan làm, mà chỉ cần có một chi tiết không như kế hoạch thì thôi ko thể sống bình thản được.
 
Vãi đạn , lương mảng này bèo bèo chắc cũng hơn ngàn đô mà thằng em chơi lớn quá. :sad:
Từ thời sinh viên tới giờ để ý mấy thằng DakLak nhà toàn giàu , đẹp trai , nói chuyện dẻo vl nhưng thích chơi ngông nghiền món gì là lún sâu , trước công nghiệp 4 có quen 1 thằng nghiền gái , thế đ' nào nó cho con bồ phá thai 3 lần , chưa kể mấy con nhỏ lâu lâu cũng mang thai tới báo nữa.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top