Kèo ra đê ở, cược all in với 1 mõm lợn

top những thứ có khả năng thành hiện thực nhất thế giới. top 1: kèo cá cược của vozer
 
Từ thread
Tôi đã thi ĐH từ rất lâu, và đương nhiên đến thời điểm hiện tại tôi dek còn nhớ gì nên có phán

Thì anh mõm heo @dunghong113 vào kêu tôi xạo l


Dĩ nhiên là tôi động chạm tự ái rồi vì đương nhiên đó là điểm thật của tôi chứ ko phải xạo l như anh mõm l quen xạo l kia.
Thế nên tôi có lên kèo nếu ko đúng tôi 9.5/10 lý thi ĐH thì tôi đưa anh ấy toàn bộ tài sản của tôi, đôi căn nhà ở HN. Còn đúng 9.5/10 thì anh ấy đưa tôi cái nhà anh ấy đang ở. Tránh để anh ấy kêu tôi kèo mõm thì tôi lập thread ngoài này luôn cho xông xênh, xem thằng nào mõm :D.
Thằng nào ko theo = CHÓ và cúp đuôi, câm miệng luôn nhé :D. Không theo kèo nếu được thì nhờ anh @Kacee hay mod nào xóa mẹ acc thằng nào kèo mõm đi hộ cái :).
ô còm dạo vào tiếp kèo kìa
 
Thời tôi tự luận, thời thi đại học mà muốn điểm cao toàn phải ôn full bộ đề rồi lôi cả đề quốc gia, quốc tế ra mà làm ấy anh :D.
thế bác cũng có tuổi rồi chấp gì mấy đứa chém gió trong forum linh tinh, có khi nó là tụi 2K
 
Tôi trên răng dưới các tút, nghèo hơn chị Dậu
KV0XGIA.gif

Vào đại học trước năm 2000 (ghi vậy cho các anh đỡ chê già
yBBewst.png
), riêng về so điểm thì tôi chấp cả cái thớt này
g8XXj8u.gif
( dĩ nhiên là từ # tôi đổ xuống thôi, tránh các thành phần quái vật vào sau
u40wsAh.png
)
 
Last edited:
Anh nghĩ tôi lập thớt để ăn của anh kia 1 căn nhà ấy hử, dễ ăn thế :cautious:. Tôi lập thớt để flex điểm thi lý đấy :sure:.

Bên kia anh ấy kêu show chìa khóa tôi tưởng là show khóa xe để lên kèo nên cũng show rồi, mà show xong anh ấy kêu của bố mẹ tôi nên thôi, chán thanh niên :cautious:.
A có nhận kèm vozer ôn lý thi đh ko, năm nay tôi thi lại
SHBqxzP.gif
 
Các anh rảnh đấy, có cái chuyện cỏn con vớ vẩn cãi nhau trẻ ranh cũng lập kèo, rồi toàn thách nhau kiểu thánh tướng nhà với chả ra đê ở. Thách thì vài triệu cho ít ra anh em có cái mà hóng hớt, chứ kèo này có thành cũng có thằng phải đi tù chứ ko phải ngồi luận kèo được, mà ko thì cũng chỉ là mõm.
FY7e6U1.png
 
Tôi tận dụng tối đa công dụng của nút ignore. Tôi thấy chả việc gì phải tốn thời gian cho mấy cái cmt toxic. :sexy_girl:
 
bác này 94 thi điểm giống mình, hoá 5,5 :D
ông thớt mà thi đợt trắc nghiệm giống chúng ta thì tôi allin vào kèo luôn, vì điểm thi mỗi câu trắc nghiệm nó là 0.2 nên không thể có điểm .5 được :))
 
Cái gì ko tìm đc về hỏi mẹ :shame:. Có đợt tìm khắp nhà với cơ quan bao lâu ko thấy, tôi còn tưởng tôi cắm cái bằng ĐH từ bao h cho đến khi tôi thử hỏi mẹ :sure:

Cuối cùng cũng ko để làm gì đâu thím, theo nghiệp học đến cùng thì nó mới khác. Không bằng cấp thì chắc chắn là gặp khó khăn hơn nhưng nhiều khi lại tìm được con đường rộng rãi hơn :D. Tôi thi ĐH điểm top của lớp nhưng học ko đến nơi đến chốn, h cũng chả dám ngẩng lên nhìn bạn bè cấp 3. Mấy đứa học nhàng nhàng h rung đùi ông chủ bà chủ lớn hết, mình thì muôn đời đi làm thuê :(
tôi làm con buôn online cũng đang mất định hướng cho ku con đây
trước mắt thấy nó ham chơi ham thể thao bơi lội võ thì top còn học lực trung bình mới chán kk
 
ông thớt mà thi đợt trắc nghiệm giống chúng ta thì tôi allin vào kèo luôn, vì điểm thi mỗi câu trắc nghiệm nó là 0.2 nên không thể có điểm .5 được :))
làm tròn điểm hay sao mà, 2013 tôi thi hình như 9.75
 
Mấy kèo xồn lào chúng m bớt dở hơi lại đi
Ngay cả kèo 200-300 thằng thua cũng sẽ bùng thôi
Cùng lắp bỏ nick này mà mua nick mới chứ đâu có ai ngu
Kèo hợp lí nhất là ban nick
 
làm tròn điểm hay sao mà, 2013 tôi thi hình như 9.75
Tròn vậy thì hơi lạ. Điểm của tôi vẫn để lẻ 0.6 với 0.4. Đề 50 câu chia ra thì mỗi câu 0.2đ mà. Thanh niên nào mà có 2 quả 0.4 xong thiếu 0.2đ trượt ĐH thì nhục thật :))
 
tôi làm con buôn online cũng đang mất định hướng cho ku con đây
trước mắt thấy nó ham chơi ham thể thao bơi lội võ thì top còn học lực trung bình mới chán kk
Thấy nó thông minh là đc fen, điểm số chỉ là con số :shame:, ra đời nó khắc biết kiếm tiền
 
Back
Top