Khách hàng nói gì vụ nợ tín dụng từ 8,5 triệu đồng lên hơn 8,8 tỉ đồng

DHorseman

Đã tốn tiền

Vị khách hàng khẳng định bản thân là bị hại khi không tiêu 8,5 triệu đồng trong thẻ tín dụng, và cũng không được ngân hàng gửi thông báo sớm khi bị nợ xấu.​

..................................................................​

Theo ông H.A., thời điểm tháng 3-2013 có nhờ nhân viên tên G. làm việc tại chi nhánh Eximbank ở Quảng Ninh làm cho một thẻ tín dụng, nhưng thực tế sau đó không được nhận thẻ tín dụng này.
"Ngày xưa làm thẻ kiểu như thế thì khách hàng hay ký trước. G. khi đó đưa cho tôi hồ sơ mở thẻ để ký và khoảng 1-2 tuần sau thì gọi tôi ra trụ sở chi nhánh, nhưng lại không vào trong mà kêu tôi đứng ở ngoài cửa để G. ra và đưa cho hồ sơ nhận thẻ để ký. Khi tôi ký xong, G. có đưa cho thẻ ngân hàng thường.
Đồng thời nói thêm vì lương của tôi được khoảng 5 triệu đồng đang thấp quá nên phải xin thêm ý kiến sếp, khả năng là được và hẹn sẽ liên lạc lại. Nhưng sau đó người này cũng không liên lạc lại nữa, tôi nghĩ chắc không làm được nên cũng thôi" - ông H.A. nhớ lại.

...................................................................
"Khi đó tôi có hỏi tại sao khi phát sinh lãi và nợ lãi lại không thông báo cho tôi ngay? Trong hồ sơ mở thẻ tại sao lại có thêm một số điện thoại không phải của tôi, được ghi bên cạnh số điện thoại của tôi? Phía ngân hàng trả lời có liên lạc theo số điện thoại không phải của tôi và không liên lạc được. Tôi hỏi tại sao không liên lạc bằng số điện thoại còn lại mà tôi vẫn đang dùng thì ngân hàng không trả lời được.

Tôi hỏi thêm tại sao địa chỉ nhà tôi có nhưng cũng không gửi thông báo về địa chỉ này. Để tận hơn 4 năm sau, khi có nhu cầu vay vốn thì tôi mới là người phát hiện và tôi là người chủ động đến ngân hàng làm việc. Ngân hàng không có bất kỳ thông báo nào, như thế khác gì bao che cho nhân viên cũ, ép khách hàng vào thế khó, chịu thiệt" - ông H.A. bức xúc.

.........................................
Nguồn
 
Last edited:
ngân hàng này tên gì nhỉ? né thôi :beat_plaster:
Ngay trong bài đó a, có mấy chữ ráng đọc đi
"Ngày xưa làm thẻ kiểu như thế thì khách hàng hay ký trước. G. khi đó đưa cho tôi hồ sơ mở thẻ để ký và khoảng 1-2 tuần sau thì gọi tôi ra trụ sở chi nhánh, nhưng lại không vào trong mà kêu tôi đứng ở ngoài cửa để G. ra và đưa cho hồ sơ nhận thẻ để ký. Khi tôi ký xong, G. có đưa cho thẻ ngân hàng thường.
Vụ này nếu đưa giấy tờ, kí tên thì ông này ăn đủ, trừ khi có bằng chứng thằng kia nó lừa, lúc kí ko chịu đọc thông tin cá nhân, nó đưa số khác vô thì ngân hàng gọi xác thực với sdt đó thôi, chứ qua đt làm sao biết đầu dây bên kia có phải ông này thật ko
 
Ngay trong bài đó a, có mấy chữ ráng đọc đi

Vụ này nếu đưa giấy tờ, kí tên thì ông này ăn đủ, trừ khi có bằng chứng thằng kia nó lừa, lúc kí ko chịu đọc thông tin cá nhân, nó đưa số khác vô thì ngân hàng gọi xác thực với sdt đó thôi, chứ qua đt làm sao biết đầu dây bên kia có phải ông này thật ko
Ký hồ sơ nhận thẻ là đưa cho cái quyển sổ. Ghi ký tên xác nhận là đã nhận thẻ thôi, còn nếu nó đã có ý lừa. Ông có đọc lại thông tin nó cũng ghi chèn số điện thoại khác vào được. :haha:
Hồ sơ mở chi nhánh nó bùa số điện thoại khác vào, ra chi nhánh nhận thẻ nhân viên lừa k đưa thẻ cho khách, khách k biết được phê duyệt vì sdt đã bị bùa qua số khác tôi cũng k biết đỡ kiểu gì được.
Đến bây h bảo tôi đỡ như nào tôi cũng chịu đấy. K biết cách luôn. Cái hình thức an toàn nhất là làm việc trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng còn bị lừa vậy =]], an toàn nhưng có khi lại dễ bị ăn cú lừa nhất.
Chắc chỉ có hình thức nhận tại nhà. Thì trung tâm phát hành thẻ nó gửi về tận nhà luôn.
 
Ký hồ sơ nhận thẻ là đưa cho cái quyển sổ. Ghi ký tên xác nhận là đã nhận thẻ thôi, còn nếu nó đã có ý lừa. Ông có đọc lại thông tin nó cũng ghi chèn số điện thoại khác vào được. :haha:
Hồ sơ mở chi nhánh nó bùa số điện thoại khác vào, ra chi nhánh nhận thẻ nhân viên lừa k đưa thẻ cho khách tôi cũng k biết đỡ kiểu gì được
Cũng chả biết ông ấy đã kí những gì, sdt, tôi khai mấy cái này muốn ghi thêm bên ngoài hoặc sửa đều phải kí nháy cả
 
Cũng chả biết ông ấy đã kí những gì, sdt, tôi khai mấy cái này muốn ghi thêm bên ngoài hoặc sửa đều phải kí nháy cả
Nó mà đã có tâm muốn lừa thì khó đỡ lắm. Ví dụ số điện thoại một dòng dài chẳng hạn, nó sẽ chỉ ông anh ghi số đt vào đây đi, chừa khoảng trắng phía trc. Cũng chẳng ai nghĩ nó sẽ lừa. Đâu phải lúc nào cũng đa nghi như tào tháo đc. Nên ghi chừa ra.
Ghi chừa ra thì nó chèn số của nó lên đầu thôi. Ví dụ vậy.
 
Thế là tdn nhỉ. Nếu như đúng lời ô này thì bank vẫn phải có liên lạc tới chính chủ, k mail, k điện thoại thì phải có thư tín đến địa chỉ chứ. Năm 2013 thì hình thức thư tín vẫn phổ biến mà chứ như giờ đâu

via theNEXTvoz for iPhone
Cái này tôi k rõ nhưng tôi đoán phải đăng ký với bank. Bank nó mới gửi sao kê thông báo về nhà.
Mà thường thì khách nhận thông báo qua tin nhắn. Và chính ông này đã cung cấp sdt để mở thẻ và có khi nhận thông báo qua đây.
Vấn đề bị nhân viên nó bùa số nó làm số chính nên tịt luôn.
 
Trong hồ sơ mở thẻ tại sao lại có thêm một số điện thoại không phải của tôi, được ghi bên cạnh số điện thoại của tôi? Phía ngân hàng trả lời có liên lạc theo số điện thoại không phải của tôi và không liên lạc được. Tôi hỏi tại sao không liên lạc bằng số điện thoại còn lại mà tôi vẫn đang dùng thì ngân hàng không trả lời được.

Tôi hỏi thêm tại sao địa chỉ nhà tôi có nhưng cũng không gửi thông báo về địa chỉ này.
Hóng phản hồi từ Eximbank.

Còn nếu mọi chuyện đúng như khách nói thì ngân hàng thua chặt rồi.
 
Thấy trên FB share đây là cách tính của ngân hàng :surrender:
Trẻ con học toán cũng éo thể nghĩ ra cách tính ảo ma thế này được :ops:
 

Attachments

  • 1710479895681.png
    1710479895681.png
    309.5 KB · Views: 12
Back
Top