Khách vội vàng trả phòng rồi phóng xe mất hút, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra mới tá hỏa check lại camera

Nhớ là khi trả phòng sẽ có nhân viên kiểm tra lại 1 vòng mà nhỉ. Trường hợp như trên, hư hỏng đồ, hoặc khách quên gì đó.
theo qui trình là vậy mà, mình ở ks, nó phải cho người ktra các thứ trên với cả đồ trong tủ lạnh nữa, xong hết rồi mới tính tiền trả CMND. Chưa kể, ở ks thì phải có lưu tên, số CMND thì bóc phốt cái 1 mà
 
Mình có thói quen đi công tác ở đâu luôn đặt đúng khách sạn đó, ở đúng phòng đó, trước khi trả phòng dọn cơ bản sạch sẽ và đặt tờ 50k cho dọn phòng, ăn cũng chỉ đúng nhà hàng đó, ngồi bàn đó và gọi món đó, luôn có tip. Sau này có nhiều cái lợi bất ngờ lắm!
 
Rồi sáng hôm sau có lấy morning wood nhét mồm nó trừ công không
OG0lsXv.png
yBBewst.png
Thôi thôi, nghĩ đến bãi cháo đêm trước thì sáng hôm sau chả muốn nhồi nhét gì nữa. Cơ mà về sau lại có duyên gặp lại em ấy ở Club, cũng cơm cháo chút đỉnh.
BdgiW7R.png
 
  • Gạch
Reactions: mrg
ra đời vài năm thấy được nhiều thành phần mới rẻ rách đến nỗi đéo nghĩ còn tồn tại. nhiều người vì chút lợi ích mà bỏ cả liêm sỉ.
 
Bần nông tâm lý nó thế

Kiểu như ko hài lòng với dịch vụ, cho rằng giá tiền mình bỏ ra hoang phí nên phá hoại để bù vào

Gặp suốt ở phân khúc thấp, đa phần là người Bắc. Trung thì lèm bèm với Nam chửi sau lưng thôi

Nghĩ mà ngán ngẩm xã hội bần nông nhiều nó thế hèn gì nhiều người nam tiến
 
Trước tôi làm phục vụ khách du lịch. Thật với các anh là sợ nhất phục vụ khách Việt :sweat: chả phải tự nhiên mà có những nhà hàng khách sạn họ từ chối khách Việt trên chính đất Việt đâu các thím :sweat:

Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
 
Đi ks mình ngại nhất làm bẩn chăn màn ra giừơng. Thật ra không phải đồ của mình nhưng không thích làm phiền người khác. Cứ nghĩ nếu mình là người dọn phòng thì cảm giác thế nào khi bị khách bày bừa ở dơ bẩn ra như vậy.
 
Hồi đi chơi bên Mã thuê homestay ở xong lúc về dọn sạch sẽ ly tách, xếp mền gối sạch đẹp như mới để trên giường. Thằng chủ gốc Tàu nó gọi skype về VN cám ơn hỏi bộ người Việt ai cũng ngăn nắp sạch sẽ như vậy à? Ngượng vãi lìn. Cảm thấy mình cống hiến cho quốc gia vãi :shame:
Anh đíu phải ng vn. Đề nghị bay về hành tinh của anh đi
 
đ!t kon mẹ hôm trc đi ăn bún bò huế thấy thằng trọ trẹ ăn hết tô bún xong xách hết lọ ớt xay đổ hết vào chút nước thùa còn lại đéo biết làm j, chắc cho huề vốn :misdoubt:
Trọ trẹ là thằng gì thế này
 
Chắc cố tình phá hoại mới đến mức thế này, chứ người bình thường không thể làm được thế :D
 
Trước làm khách sạn, có 1 lần nhớ mãi. 1 nhóm 9 nam 4 nữ thuê 1 phòng đôi đập đá, đm bẩn thỉu kinh dị, wc cứt đái nhơ nhớp. Mỗi lần đem đồ uống thấy tụi nó trần truồng, khói bay nghi ngút
 
Y chang phòng trọ của mấy con bạn.
Ra ngoài thì thơm tho sạch sẽ, về cái phòng trọ thì tỡm hơn đống rác, quần lót, xì líp, áo quần bẩn vứt từ trong ra ngoài, tô mỳ tôm ăn xong vứt xó dưới gầm giường, ly nhựa, rác sinh hoặt trống chổ nào thì quăng chổ đó.
Nghĩ tội cho thằng nào sau này vô phước lấy phải chúng nó. : ))))
 
Hồi lâu có bài 2 thằng gay vô ks thuê phòng dood deed, cứt văng khắp giường, trên f17 thì phải :sweat:
 
Trước em từng làm khách sạn hạng thấp, không phải phân biệt vùng miền nhưng thấy hầu như khách ngoài Bắc hay bày bừa kiểu này nhất, kiểu như bỏ tiền ra ở nên phá tùm lum tùm la cho cảm thấy xứng đáng với tiền mình bỏ ra vậy.
Phát súng đầu tiên :))
 
Tôi chỉ thấy nhiều ks éo thay chăn ga gối, lật chăn lên thấy cả lông chim thằng khách trước
 
Đi ks ra về ngoài cái mền ra thì hầu hết đều cố gắng giữ nó đúng vị trí cũ
 
Back
Top