Khán giả khen nhạc bài mới nhưng chê phát âm tiếng Anh của Sơn Tùng

Tùng phát âm nhiều từ tiếng Anh kiểu VN. OK, không quan trọng lắm.

Các bác đừng tự ti cái Vietnamese accent quá. Tôi đi pv ở top 25 fortune companies, gặp toàn mấy anh tech lead, dev manager Ấn, rồi đông âu nói tiếng Anh lơ lớ. Như tôi vẫn còn nhiều từ phát âm kiểu VN lắm, vẫn làm tech lead cho team bên US và India không vấn đề gì.
Anyway, bài này của MTP đúng là nghe hơi chán, không bốc lắm, remix lại chắc hay hơn. :byebye:
 
Sếp vẫn lắm anti thật
Screenshot_2023-05-05-18-44-20-84_a23b203fd3aafc6dcb84e438dda678b6.jpg
 
Tiếng anh ấn nghe hơi buồn cười nhưng người anh người mẽo các thứ người ta vẫn hiểu, còn phát âm tiếng anh kiểu việt nói bình thường đã chả ai hiểu giờ còn hát nữa thì chịu. Bài nhạc tùng núi phát âm đúng kiểu vietlish, nhiều tiền mà không hiểu sao không thuê gia sư người tây dạy cho đàng hoàng
hhỏi thật, bạn có đi làm cty nước ngoài chưa á?
 
Nhạc của Núi có đặc điểm là nghe vài lần đầu không hay nhưng nghe càng nhiều càng cuốn.
 
Đấy là còn chỉnh tune lòi (y hệt như bài theres no one at all) để cho nó lơ lớ khó nghe với cả tây lẫn ta rồi đấy, chứ để giọng mộc thì còn lộ cái accent nữa. Mà thấy sếp Tùng cũng máu học tiếng anh, từ đợt tha thu xong cũng cố chêm chêm tiếng anh bồi với phỏng vấn bằng tiếng anh nhiều, chắc chắn là thuê gia sư về học rất nhiều luôn, mà học có vẻ k lên trình nhỉ. Mà cũng đúng thôi, đến cái phương ngữ thái bình của sếp sếp còn đ sửa được, hát như dân ca đồng bằng bắc bộ thì bảo sếp sửa accent tiếng anh sao đc :embarrassed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
To the moon - hooligan, nghe thử xem coi có thay đổi quan điểm ko. Bài này nghệ sĩ Việt nhưng đúng vibe nhạc tiếng anh và đến với người Việt từ con đường nổi quốc tế trước.

Gửi từ Smartphone Cảm Ứng bằng vozFApp
Wow vô đây tưởng toàn rác ai ngờ lụm đc cục vàng, nghệ sĩ Việt mà sáng tác hát đặc sệt US UK luôn. Giai điệu catchy giọng nhấn nhá quá tốt, thank fen giới thiệu.
Để link luôn hộ fen, nghe xong vui hẳn chẳng buồn khịa Tùng nữa,
 
Back
Top