Khởi tố 37 đối tượng, khám xét Phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam

Ở úc cũng có đăng kiểm hàng năm. Ra hàng nào cũng đc. Trả tiền xong thợ sẽ mang chạy 1 vòng, thử lực phanh với hỏi mấy câu, xong ngó khoang máy, bật tắt đèn là đạt

Có lần t cũng mua cái đăng kiểm này. Ko mang đến nơi, ngồi nhà nhắn tin trả thêm ít tiền ng ta vẫn cấp giấy

Mà sao xe Việt Nam! Cũ nó kém thế nhờ. Bên này xe 15, 20 năm chạy ngon lắm. Do thợ cùi à?

Nếu xe Việt Nam! Kém thì làm căng cũng được, cho nó an toàn, nhưng nên thay đổi cách làm chút. Cho các cửa hàng cũng có quyền đăng kiểm. Làm gắt tí là được. Các hãng lại thích quá. Tranh thủ làm dvu thay đồ hỏng các kiểu. Th nào láo nháo cứ bắt chủ phạt với bỏ tù thì ngoan ngay

via theNEXTvoz for iPhone
vậy anh mới ở bên giãy chết, ở vn nó khác :D
 
thà thế còn hơn để cả đám xe không đủ tiêu chuẩn lưu thông, thêm chút thời gian để đổi lấy bao nhiêu mạng người vẫn đáng. Cơ mà tôi cũng chả tin sau vụ này nó sẽ trong sạch được cái ngành này, nhưng bớt được thằng nào hay thằng đó vậy :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Rồi áp lực lên xe vận tải

=> bỏ nhiều tiền hơn
=> giá tăng

=> nhưng giá gồm chỉ phí vô hình quá cao. Xe chở đúng tải lấy gì sống?

Cuối cùng đè ngược ng tiêu dùng.

Căn bảm vde không giải quyết
 
Vì nó sai có tổ chức trong thời gian dài, dân đã quen với cái sai đó, giờ xử lý là đúng mà chửi gì phen
ivdRT0P.png
Mất ăn của rất nhiều thằng nên nó chửi thôi fence, cái vụ làm gắt đăng kiểm này thì từ thằng làm nghề độ, khách hàng đang độ, bọn kinh doanh vận tải cới nới, bọn kinh doanh vận tải hoán cải xe chở người....nói chung là vụ này liên quan đến miếng cơm của hàng triệu thằng là ít.
WOTrZtc.gif
 
Cái đăng kiểm này có làm ra hồn đâu, nói nhanh cho vuông là nếu làm đúng theo list và tiêu chuẩn đưa ra thì xe mới mua cũng eoa đủ chất lượng. Lìu tìu ngay từ khâu lắ ráp với các xe trong nước. Tự đẻ rồi tự thẩm du tiêu cực, chủ đen cho xe đi đăng kiểm đợt này thôi. Ủng hộ làm mạnh, sửa đổi cho hợp lý.
 
Tôi không biết tay to nào đang đấu nhau nhưng làm rối loạn đăng kiểm nhiều tỉnh thành, gây phiền hà khó khăn cho người dân, ảnh hưởng đến thời gian tiền bạc của họ, như vậy là làm mà không tính được hậu quả, thể hiện tính vô trách nhiệm
thôi mày im mẹ nó mồm vào.
cái dm có phải cái xe mày đang đi là độ đủ thể loại, hoặc xe hết hạn sử dụng k ?
phiền hà cái đầu bòi. Dm. hay lại " vỉa hè bán bao năm, giờ thu lại thì kêu như bố chết ???
 
Làm đúng thì ko thể đâu vì cái tiêu chuẩn nó khắt khe lắm, đến cái gạt mưa bị mòn còn trượt đang kiểm cơ mà. Vì nó quá khắt khe (nhưng lại thừa thãi) nên mới nảy sinh tiêu cực.
:amazed: bên nước ngoài có quy chuẩn cho mấy cái đăng kiểm như bên mình ko nhỉ hay là lam gắt hơn
 
ủng hộ làm gắt, chứ dân mình giữ tư tưởng đút tiền cho xong việc quá lâu nên thành ra giờ chả lo lắng kiểm tra xe. như trước bắt đội mũ bh ông nào cũng kêu như vạc trong khi là nó bảo vệ cho chính bản thân mình.
 
Tôi đg thắc mắc có vụ j lớn đằng sau cái này chứ nếu đơn giản là xe độ chế, cơi nới thì k phải làm ầm ĩ và nhanh mạnh vậy
 
Chủ yếu để lấy dữ liệu hình ảnh những xe không đủ tiêu chuẩn nhưng vẫn được đăng kiểm thôi chứ phòng trên này có xơ múi được gì đâu.
kiểu như thằng lính thu 10 nhưng chỉ báo là thu 5 chỉ đưa các a 2 ,che mắt các a một số thứ,nói chung cũng liên lụy,tội kiểu quản lý k chặt chẽ,sai sót buông lỏng.
 
Thế thì 1h/xe là còn ít, và lợi ích nó đem lại rất mù mờ trong khi chi phí quá cao, tôi cũng ko biết có quốc gia nào kiểm tra như vậy luôn nữa.
1h/xe thì nhiều hay ít là do cảm quan của anh thôi.
Còn miễn quy định nó chuẩn, xe đủ tiêu chuẩn theo thế giới thì 1,5h/xe cũng chả ai nói gì.
- khi đã chuẩn rồi thì mấy bọn xe ko đủ điều kiện, xe độ chế không an toàn nó không vào . Bớt được bao nhiêu chiếc. Lấy thời gian đó bù vào thì chưa chắc cái nào chậm hơn đâu
 
Rồi áp lực lên xe vận tải

=> bỏ nhiều tiền hơn
=> giá tăng

=> nhưng giá gồm chỉ phí vô hình quá cao. Xe chở đúng tải lấy gì sống?

Cuối cùng đè ngược ng tiêu dùng.

Căn bảm vde không giải quyết
Lại câu nghèo ko đủ sống.
Bỏ chi phí cho anh, tai nạn ai đền cho người chết và gia đình ?
Anh tiết kiệm chi phí cho mình, thuê bọn chở quá tải. Chúng nó làm hư đường, tốn tiền thuế sửa đường, ô nhiễm môi trường( bọn xe tải xả khói ầm ầm), gây tai nạn làm chết người, làm thương tật, tạo thêm chi phí cho toàn xã hội thì sao?

Các anh chỉ biết giảm chi phí cho mình, còn bắt xã hội gánh phụ à?
Chứ nói thẳng ra mấy cái anh gọi là giảm chi phí của người tiêu dùng ( Thật ra là giảm chi phí cho cái nhà anh thôi) thì nó tăng chi phí khác của xã hội .

Thế giới bao năm nay người ta đăng kiểm vậy. Chỉ có VN này mới thấy mấy anh vozer muốn giảm chi phí logistic mà đòi bỏ qua vụ đăng kiểm.

Chửi CQ như hát hay, bảo IQ vơ vét. Chứ trong này điển hình không thiếu các anh đòi giảm chi phí bằng cách bỏ qua an toàn, tư tưởng lợi mình hại người đầy trên forum này luôn.
 
Last edited:
https://cand.com.vn/Ban-tin-113/kho...inh-xe-co-gioi-cuc-dang-kiem-viet-nam-i679170
Dẫn đầu đoàn HCM ra thăm Bác, chơi lớn quá ra tận triều đình
Giờ xe zin ung dung đăng kiểm, xe chế độ các thể loại mời về. Ngành mới cho thuê phụ tùng để đăng kiểm

ghét nhất là xe xì khói đen xì, kêu điếc tai, thùng hàng cơi nới hết mức:mad:. Chết mẹ tụi nó đi, thêm tụi súc vật bán tải nữa, độ đèn, độ bô, độ cản:mad:
Xe tôi zin trước giờ vẫn ung dung đăng kiểm mà fen

via theNEXTvoz for iPad
 
Lại câu nghèo ko đủ sống.
Bỏ chi phí cho anh, tai nạn ai đền cho người chết và gia đình ?
Anh tiết kiệm chi phí cho mình, thuê bọn chở quá tải. Chúng nó làm hư đường, tốn tiền thuế sửa đường, ô nhiễm môi trường( bọn xe tải xả khói ầm ầm), gây tai nạn làm chết người, làm thương tật, tạo thêm chi phí cho toàn xã hội thì sao?

Các anh chỉ biết giảm chi phí cho mình, còn bắt xã hội gánh phụ à?
Chứ nói thẳng ra mấy cái anh gọi là giảm chi phí của người tiêu dùng ( Thật ra là giảm chi phí cho cái nhà anh thôi) thì nó tăng chi phí khác của xã hội .

Thế giới bao năm nay người ta đăng kiểm vậy. Chỉ có VN này mới thấy mấy anh vozer muốn giảm chi phí logistic mà đòi bỏ qua vụ đăng kiểm.

Chửi CQ như hát hay, bảo IQ vơ vét. Chứ trong này điển hình không thiếu các anh đòi giảm chi phí bằng cách bỏ qua an toàn, tư tưởng lợi mình hại người đầy trên forum này luôn.
Anh đọc hiểu như cái qq.

Ghi có vài chữ vài ý đọc hiểu khó vậy hả anh.
 
Trừ bộ qp ra thì tất cả các bộ ban ngành trong nn giờ đều thành con tin trong tay bộ ca hết rồi, thằng đếu nào cũng có sai phạm, động đến là sai phạm, mạt vận đất nước, toàn bọn ăn hại lên làm chủ
 
Anh đọc hiểu như cái qq.

Ghi có vài chữ vài ý đọc hiểu khó vậy hả anh.
anh nói vấn đề gì khó giải quyết?
Rồi áp lực lên xe vận tải

=> bỏ nhiều tiền hơn
=> giá tăng

=> nhưng giá gồm chỉ phí vô hình quá cao. Xe chở đúng tải lấy gì sống?

Cuối cùng đè ngược ng tiêu dùng.

Căn bảm vde không giải quyết
Chi phí người tiêu dùng tăng cao không phải là vấn đề của việc đăng kiểm đúng luật.
ok ?

Đó giờ người tiêu dùng hưởng lợi vì xe quá tải, xe cũ.
Nhưng xã hội gánh phí sửa đường, ô nhiễm, chết người. Nên đừng lôi giá tăng ra làm vấn đề của đăng kiểm đúng
 
Back
Top