thế này nhé,về lại chi nhánh mở tài khoản thì người ta có hồ sơ gốc rồi bảo là ngày xưa mở em nhờ ký hộ nên giờ em muốn đổi chữ ký,cái này là do lỗi của mình chứ k thể đổ lỗi cho NH được.Chi nhánh mở tài khoản họ còn lưu hồ sơ đấy có thể họ sẽ linh động cho làm.
Còn cách thứ 2 là nếu ngày xưa mở bằng cmt ,giờ đi làm lại căn cước,mở tài khoản theo căn cước và dùng 1 số điện thoại mới k liên quan nữa,mở ra dùng được luôn,còn nếu có thời gian thì có thể ra NH nhờ gộp hồ sơ lại và lúc đấy gộp vào dùng hồ sơ mới nhé
Còn ở trên nhiều ông bảo cmt với người sờ sờ ra đấy ,k cần ký đúng á,nói thẳng ra luôn là có cái con củ c@c ý.Đến 1 ngày đẹp trời kiểm tra nội bộ nó soi vào hồ sơ chứng từ,nó bảo sao cái này chữ ký k giống chữ ký đăng ký trên hệ thống mà vẫn làm cho khách,cãi kiểu gì,bảo là chính chủ cầm cmt ra làm ,nói thế chó nó tin à.Kiểm tra nội bộ nó chỉ nhìn vào cái trước mắt chứ nó đéo quan tâm lí do đâu.Xong lúc đấy nhân viên nó bị phạt thì ai chịu,các ông lúc đấy có chịu hộ được không,hay là được việc của mình rồi đi mẹ nó mất đéo quan tâm việc khác.