tin tức Kia K3 2.0 Premium 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng

Mr.Solo

Fake mod
Ngoài 3 phiên bản Kia K3 được trang bị đông cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Kia Việt Nam chính thức giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Premium với giá niêm yết 689 triệu đồng.

Tương tự như các phiên bản K3 đã giới thiệu trước đó không lâu, Kia K3 2.0 Premium được thay đổi nhiều từ thiết kế ngoại thất đến tiện nghi, công nghệ thông minh và trang bị an toàn. Đặc biệt, phiên bản này được trang bị động cơ xăng 2.0L, cho công suất tối đa 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Kia K3 2.0 Premium được cung cấp 4 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Sport và Smart; được tùy chỉnh thông qua nút bấm “Drive Mode”.

Kia K3 2.0 Premium 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng ngoai-that-7-optimized-1.jpg


Kia K3 2.0 Premium 2021 có giá niêm yết 689 triệu đồng

Bên cạnh đó, K3 2.0 Premium cũng được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại như: hệ thống cảm biến áp suất lốp; 6 túi khí; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); cân bằng điện tử (ESC); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); Mã hóa động cơ và Cảnh báo chống trộm; Điều khiển hành trình (Cruise Control); Camera lùi và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.

Kia K3 2.0 Premium 2021 ra mắt tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng cam-bien-truoc-sau-optimized.jpg


Xe sở hữu nhiều trang bị an toàn

Về thiết kế ngoại thất, Kia K3 2.0 Premium hoàn toàn mới sở hữu phong cách thời trang, thể thao. Phần đầu xe nổi bật với logo nhận diện mới, cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, nối liền cụm đèn phía trước sử dụng công nghệ LED. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch thiết kế đa chấu mới cùng cụm đèn LED hai tầng dạng đồ họa song song ở phía sau.

Bên trong cabin, Kia K3 2.0 Premium được trang bị màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, tích hợp các tính năng kết nối như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth. Ghế ngồi bọc da 2 tông màu thời trang. Ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí, Đặc biệt, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi.

Ngoài ra, Kia K3 2.0 Premium còn được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, logo mới, lẫy chuyển số, hệ thống sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói tự động. Bên cạnh đó, phiên bản này có thêm tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh.
https://autodaily.vn/2021/12/kia-k3-20-premium-2021-ra-mat-tai-viet-nam-gia-689-trieu-dong
 
Không khác gì 1.6 Pre ngoài cái động cơ, phanh tay vẫn bằng cơm
Đã đặt chờ lấy 1.6 Pre

via theNEXTvoz for iPhone
Phải nói là KN rất nhanh nhạy, Cerato bản trước 1.6 bán chạy vì giá rẻ dễ tiếp cận, trang bị lại ok nhưng vẫn thiếu 1 chút so với 2.0, thêm 35tr thì họ lại chọn xe khác chứ không mua bản 2.0, thế là năm nay cho 1.6 full cmn luôn khác mỗi cái động cơ, giá thì không đổi. Dự là năm nay lại 1 mình 1 ngựa tiếp rồi
TzCgPaI.jpg
 
Phải nói là KN rất nhanh nhạy, Cerato bản trước 1.6 bán chạy vì giá rẻ dễ tiếp cận, trang bị lại ok nhưng vẫn thiếu 1 chút so với 2.0, thêm 35tr thì họ lại chọn xe khác chứ không mua bản 2.0, thế là năm nay cho 1.6 full cmn luôn khác mỗi cái động cơ, giá thì không đổi. Dự là năm nay lại 1 mình 1 ngựa tiếp rồi
TzCgPaI.jpg
Dạo này thaco tập trung buff kn quá. Đem con nào về win con nấy. Cả con sorento dù k bằng santa fe nhưng cũng tăng doanh số vượt bậc.
Hôm nọ đi xem xe chơi chơi với bạn. Coi con sonet thì thật sự build khá tốt mà k gian cũng rộng rãi chứ k đùa. Ra kèo chắc cũng 1-8 1-10 tới raize chứ k lệch quá đâu. Tầm giá này kn cũng đang trống nên dự doanh số tổng kn còn tăng khiếp nữa.
Còn k3 nhà a thì thôi khỏi bàn, làm đek gì còn con nào so được :shame:
 
Dạo này thaco tập trung buff kn quá. Đem con nào về win con nấy. Cả con sorento dù k bằng santa fe nhưng cũng tăng doanh số vượt bậc.
Hôm nọ đi xem xe chơi chơi với bạn. Coi con sonet thì thật sự build khá tốt mà k gian cũng rộng rãi chứ k đùa. Ra kèo chắc cũng 1-8 1-10 tới raize chứ k lệch quá đâu. Tầm giá này kn cũng đang trống nên dự doanh số tổng kn còn tăng khiếp nữa.
Còn k3 nhà a thì thôi khỏi bàn, làm đek gì còn con nào so được :shame:

Nói gì thì nói phải công nhận KN gần đây thiết kế nó bá đạo quá, nếu mà đổi những con đấy thiết kế sang cho Toy thì chắc dân mình mút kiếp không thoát được khỏi Đấng
KN chắc có thêm nhận diện ngoài mũi hổ giờ có led mí tia sét nữa, nhìn như kiểu thiết kế tương lai ấy, giờ KN còn bỏ phân khúc SUV C, mang con Sportage 2022 về thì không biết Cx-5, CR-V sẽ đi về đâu, nhìn ưng quá :still_dreaming:

 
Nói gì thì nói phải công nhận KN gần đây thiết kế nó bá đạo quá, nếu mà đổi những con đấy thiết kế sang cho Toy thì chắc dân mình mút kiếp không thoát được khỏi Đấng
KN chắc có thêm nhận diện ngoài mũi hổ giờ có led mí tia sét nữa, nhìn như kiểu thiết kế tương lai ấy, giờ KN còn bỏ phân khúc SUV C, mang con Sportage 2022 về thì không biết Cx-5, CR-V sẽ đi về đâu, nhìn ưng quá :still_dreaming:

Ừa nguyên lineup quá đẹp k điểm yếu. Chắc do thaco cũng tiếc con cx5 nên chưa vội đem về thôi. Cứ canh thằng tucson r nương giá theo chứ đừng để bị úp bô như con santa fe là ngon :shame:
 
Ừa nguyên lineup quá đẹp k điểm yếu. Chắc do thaco cũng tiếc con cx5 nên chưa vội đem về thôi. Cứ canh thằng tucson r nương giá theo chứ đừng để bị úp bô như con santa fe là ngon :shame:

Chắc có mỗi K3 ko ngáo thôi, còn con nào mới cũng bị thằng anh Hyundai với thằng hàng xóm Toy nhét giẻ vào mồm :beat_shot:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Dạo này thaco tập trung buff kn quá. Đem con nào về win con nấy. Cả con sorento dù k bằng santa fe nhưng cũng tăng doanh số vượt bậc.
Hôm nọ đi xem xe chơi chơi với bạn. Coi con sonet thì thật sự build khá tốt mà k gian cũng rộng rãi chứ k đùa. Ra kèo chắc cũng 1-8 1-10 tới raize chứ k lệch quá đâu. Tầm giá này kn cũng đang trống nên dự doanh số tổng kn còn tăng khiếp nữa.
Còn k3 nhà a thì thôi khỏi bàn, làm đek gì còn con nào so được :shame:
Sonet giờ được 50% thuế trước bạ thì 1 9 1 10 quâ còn gì. Con bản full lắm đồ chơi nữa.
 
KN cũng 1 9 1 10 với Hyundai mà ở VN thằng Thaco làm ăn chán quá, hóng có 1 TC ver2 chuyên lắp ráp bán KN
 
Tưởng phanh tay điện tử và đồng hồ kỹ thuật số để dành cho bản 2.0, mà cuối cùng cũng ko có luôn hả.
 
Mấy thím cho hỏi tí phanh tay cơm với phanh tay điẹn tử thì nó khác nhau nhiều ko mà thấy ai cũng thích hơn nhỉ? Hỏi thật ko troll.
Mình thấy nó cũng same same ko quan trọng lắm.
 
Mấy thím cho hỏi tí phanh tay cơm với phanh tay điẹn tử thì nó khác nhau nhiều ko mà thấy ai cũng thích hơn nhỉ? Hỏi thật ko troll.
Mình thấy nó cũng same same ko quan trọng lắm.
Thì nhìn nó chanh xả hơn thôi chứ về tính năng khác mẹ gì nhau đâu
Có cái phanh tay đt thường đi kèm cái auto hold đi phố tiện hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Phải nói là KN rất nhanh nhạy, Cerato bản trước 1.6 bán chạy vì giá rẻ dễ tiếp cận, trang bị lại ok nhưng vẫn thiếu 1 chút so với 2.0, thêm 35tr thì họ lại chọn xe khác chứ không mua bản 2.0, thế là năm nay cho 1.6 full cmn luôn khác mỗi cái động cơ, giá thì không đổi. Dự là năm nay lại 1 mình 1 ngựa tiếp rồi
TzCgPaI.jpg
Cerato aka K3 là nhất :misdoubt:


PS: Đùa chứ con K3 kiểu đc cưng chiều và chăm chút nghiêm túc nên ưng thật, kiểu dáng mới mẻ, đít đẹp, trang bị tốt, giá ngon,... :sweet_kiss: Chả bù cho đám Elantra, Altis, Civic,... con thì ít nổi trội, con thì ko ngon lắm, mà nếu ngon thì giá lại cao vượt tầm phân khúc.

Nhớ đời K3 trước thì 2 bản trước (bản rẻ - "thiếu") nó bị cắt mấy options về an toàn, đợt này thì có đầy đủ rồi nên thành ra bản nào cũng ngon. Trước thì chỉ thấy ưng 2 bản sau (Pre) thôi, chứ ko thích bản MT với Deluxe.
 
Last edited:
Cerato aka K3 là nhất :misdoubt:


PS: Đùa chứ con K3 kiểu đc cưng chiều và chăm chút nghiêm túc nên ưng thật, kiểu dáng mới mẻ, đít đẹp, trang bị tốt, giá ngon,... :sweet_kiss: Chả bù cho đám Elantra, Altis, Civic,... con thì ít nổi trội, con thì ko ngon lắm, mà nếu ngon thì giá lại cao vượt tầm phân khúc.

Nhớ đời K3 trước thì 2 bản trước (bản rẻ - "thiếu") nó bị cắt mấy options về an toàn, đợt này thì có đầy đủ rồi nên thành ra bản nào cũng ngon. Trước thì chỉ thấy ưng 2 bản sau (Pre) thôi, chứ ko thích bản MT với Deluxe.
Bây giờ phân khúc C đã chuyển sang SUV rất nhiều, chủ yếu là sang Seltos và Cross, nếu bỏ nó thì khách sẽ sang chọn Seltos với Cross, 2 con này đang cân nhau cứ cho là 50/50 thì mất đi 2 con K3 mới lấy lại được 1 con Seltos mà Seltos lại đang lắp ráp không kịp bán, vớ vẩn khách chán lại đi mua Cano cho bõ tức nên anh Hải không dại đâu, còn đang buft cho nó bỏ mịa đi được ấy.
 
Mấy thím cho hỏi tí phanh tay cơm với phanh tay điẹn tử thì nó khác nhau nhiều ko mà thấy ai cũng thích hơn nhỉ? Hỏi thật ko troll.
Mình thấy nó cũng same same ko quan trọng lắm.
Đàn ông chân chính có bản lĩnh thì móc lỗ chứ đéo ai nắm xúc xích. Có phải gốm đâu. Chúng tôi anti làng gốm nên ghét nắm phanh tay lắm.
 
Back
Top