thảo luận Kia Sonet 2024 giá từ 539-624 triệu đồng, ngang Hyundai Creta bản base

cá nhân t thấy nó đẹp và hài hòa nhất trong 3 con cuv A. Venue nhìn trên video thấy hay phết mà hôm trước gặp ngoài đường nhìn nó kiểu gì ấy, nhỏ nhỏ cục mịch, Raize thì đc cái rẻ nhất mà t thấy nó xấu nhất đám cuv A
Phân khúc này t k thấy con nào đẹp nổi. Cơ bản là cái xe quá ngắn mà nâng gầm cao lên thì nó khó cân đối nổi.
Về công năng cũng rất hạn chế khi nó chỉ đc cái leo lề dễ chữ chỗ ngồi chật, khung gầm cũng k ngon như đám sedan B và khoang hành lý cũng k đc mấy. Nó sinh ra chỉ để thoả mãn nhu cầu tiền ít hít gầm cao :surrender:
 
Sonet nhìn lênh khênh, con này có bác nào chạy tốc độ cao đánh giá giúp.
Giá không rẻ nhưng bán vẫn tốt, khó hiểu thật.
 
Tưởng xe càng ngày càng rẻ, mà thế đíu nào toàn thấy tăng giá, xe trung vào giá cũng cao vãi chưởng. Kiểu này xe mốc đáy rồi, khó có thể cách mạng về giá đc nữa.
 
Tưởng xe càng ngày càng rẻ, mà thế đíu nào toàn thấy tăng giá, xe trung vào giá cũng cao vãi chưởng. Kiểu này xe mốc đáy rồi, khó có thể cách mạng về giá đc nữa.
Mình nghĩ có rẻ thì cũng chỉ ở mức độ nào đó (tầm 3-40tr) thôi, chứ ko thể nào thấp hơn đc nữa, vì như vậy sẽ lỗ. Có những đợt khuyến mãi kích cầu tiêu dùng hoặc xả hàng thì giá mới giảm sâu
 
Mình nghĩ có rẻ thì cũng chỉ ở mức độ nào đó (tầm 3-40tr) thôi, chứ ko thể nào thấp hơn đc nữa, vì như vậy sẽ lỗ. Có những đợt khuyến mãi kích cầu tiêu dùng hoặc xả hàng thì giá mới giảm sâu
Mình cũng nghĩ vậy, tức thời điểm bây giờ với chế độ thuế phí như thế hãng ko thể giảm hơn đc nữa. Ông nào trông chờ cách mạng về giá thì ko còn nữa. Giá mà xuống thêm ít nữa NSX trang bị xe theo đúng nghĩa thùng tôn di động luôn. 599 hạng B gầm cao mà đọc chán chả buồn mua luôn :D
 
Phân khúc này t k thấy con nào đẹp nổi. Cơ bản là cái xe quá ngắn mà nâng gầm cao lên thì nó khó cân đối nổi.
Về công năng cũng rất hạn chế khi nó chỉ đc cái leo lề dễ chữ chỗ ngồi chật, khung gầm cũng k ngon như đám sedan B và khoang hành lý cũng k đc mấy. Nó sinh ra chỉ để thoả mãn nhu cầu tiền ít hít gầm cao :surrender:

Cái leo lề dễ đã ngon lắm r fen. Tôi ở HN gửi xe nhiều khi phải leo lên cái lề cao vl.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình cũng nghĩ vậy, tức thời điểm bây giờ với chế độ thuế phí như thế hãng ko thể giảm hơn đc nữa. Ông nào trông chờ cách mạng về giá thì ko còn nữa. Giá mà xuống thêm ít nữa NSX trang bị xe theo đúng nghĩa thùng tôn di động luôn. 599 hạng B gầm cao mà đọc chán chả buồn mua luôn :D
Chắc chỉ giảm thuế trước bạ, chứ mấy cái thuế tiêu thụ đặc biệt chắc chả bao giờ :(
 
Thời điểm này so với năm ngoái $ tăng cỡ 1500VND/USD thì giờ nhập khẩu bằng USD đòi đâu ra giá rẻ hơn giờ mấy thým :cry: Xe mà SX hoàn toàn ở VN thì chắc đỡ chứ toàn nhập khẩu bộ phận hoặc nguyên chiếc từ nước ngoài thế này thì chỉ hy vọng hãng nó cắt máu để chiến đấu cùng mấy thằng khác thôi, còn nó kg muốn cắt máu thì đợi nó ế hẵn mua là vừa.
 
Thời điểm này so với năm ngoái $ tăng cỡ 1500VND/USD thì giờ nhập khẩu bằng USD đòi đâu ra giá rẻ hơn giờ mấy thým :cry: Xe mà SX hoàn toàn ở VN thì chắc đỡ chứ toàn nhập khẩu bộ phận hoặc nguyên chiếc từ nước ngoài thế này thì chỉ hy vọng hãng nó cắt máu để chiến đấu cùng mấy thằng khác thôi, còn nó kg muốn cắt máu thì đợi nó ế hẵn mua là vừa.
Thực tế với thị trường bé, số lượng bán ko nhiều, thì nó sẵn sàng bán ít giá cao còn hơn là cạnh tranh thị phần bằng cách giảm giá, giảm thương hiệu của nó. Xe mà ế hẳn thì cái dạng dở hơi cám lợn nó mới ế, mà đã ế thì mình cũng chả khoái mua làm gì. Mua để thành thằng dở hơi luôn :D
 
Back
Top