Acc cu bi KIA vi post anh
Senior Member
Con này đi phố ngon choét còn gì, gầm cao lội nước leo vỉa hè dễ. Lại còn đẹp
Con nào gầm cao chả ngon, anh khen như sale Thaco.Con này đi phố ngon choét còn gì, gầm cao lội nước leo vỉa hè dễ. Lại còn đẹp
ưu điểm là đẹp nhất mấy con hạng A phổ biến ở VN.Con này có ưu điểm duy nhất là nó dell phải con raize
Thô ca nó nâng con này lên hạng B hôm ra mắt rồi đó fen.ưu điểm là đẹp nhất mấy con hạng A phổ biến ở VN.
Nhưng giá ngáo vầy thì tự đưa sản phẩm lên cạnh tranh với hạng B rồi
lại tự phong như một số hãng àThô ca nó nâng con này lên hạng B hôm ra mắt rồi đó fen.
SUV B luôn rồi đấy fen.lại tự phong như một số hãng à
Phân khúc này t k thấy con nào đẹp nổi. Cơ bản là cái xe quá ngắn mà nâng gầm cao lên thì nó khó cân đối nổi.cá nhân t thấy nó đẹp và hài hòa nhất trong 3 con cuv A. Venue nhìn trên video thấy hay phết mà hôm trước gặp ngoài đường nhìn nó kiểu gì ấy, nhỏ nhỏ cục mịch, Raize thì đc cái rẻ nhất mà t thấy nó xấu nhất đám cuv A
Mình nghĩ có rẻ thì cũng chỉ ở mức độ nào đó (tầm 3-40tr) thôi, chứ ko thể nào thấp hơn đc nữa, vì như vậy sẽ lỗ. Có những đợt khuyến mãi kích cầu tiêu dùng hoặc xả hàng thì giá mới giảm sâuTưởng xe càng ngày càng rẻ, mà thế đíu nào toàn thấy tăng giá, xe trung vào giá cũng cao vãi chưởng. Kiểu này xe mốc đáy rồi, khó có thể cách mạng về giá đc nữa.
Mình cũng nghĩ vậy, tức thời điểm bây giờ với chế độ thuế phí như thế hãng ko thể giảm hơn đc nữa. Ông nào trông chờ cách mạng về giá thì ko còn nữa. Giá mà xuống thêm ít nữa NSX trang bị xe theo đúng nghĩa thùng tôn di động luôn. 599 hạng B gầm cao mà đọc chán chả buồn mua luônMình nghĩ có rẻ thì cũng chỉ ở mức độ nào đó (tầm 3-40tr) thôi, chứ ko thể nào thấp hơn đc nữa, vì như vậy sẽ lỗ. Có những đợt khuyến mãi kích cầu tiêu dùng hoặc xả hàng thì giá mới giảm sâu
Phân khúc này t k thấy con nào đẹp nổi. Cơ bản là cái xe quá ngắn mà nâng gầm cao lên thì nó khó cân đối nổi.
Về công năng cũng rất hạn chế khi nó chỉ đc cái leo lề dễ chữ chỗ ngồi chật, khung gầm cũng k ngon như đám sedan B và khoang hành lý cũng k đc mấy. Nó sinh ra chỉ để thoả mãn nhu cầu tiền ít hít gầm cao
Chắc chỉ giảm thuế trước bạ, chứ mấy cái thuế tiêu thụ đặc biệt chắc chả bao giờMình cũng nghĩ vậy, tức thời điểm bây giờ với chế độ thuế phí như thế hãng ko thể giảm hơn đc nữa. Ông nào trông chờ cách mạng về giá thì ko còn nữa. Giá mà xuống thêm ít nữa NSX trang bị xe theo đúng nghĩa thùng tôn di động luôn. 599 hạng B gầm cao mà đọc chán chả buồn mua luôn
Thực tế với thị trường bé, số lượng bán ko nhiều, thì nó sẵn sàng bán ít giá cao còn hơn là cạnh tranh thị phần bằng cách giảm giá, giảm thương hiệu của nó. Xe mà ế hẳn thì cái dạng dở hơi cám lợn nó mới ế, mà đã ế thì mình cũng chả khoái mua làm gì. Mua để thành thằng dở hơi luônThời điểm này so với năm ngoái $ tăng cỡ 1500VND/USD thì giờ nhập khẩu bằng USD đòi đâu ra giá rẻ hơn giờ mấy thým Xe mà SX hoàn toàn ở VN thì chắc đỡ chứ toàn nhập khẩu bộ phận hoặc nguyên chiếc từ nước ngoài thế này thì chỉ hy vọng hãng nó cắt máu để chiến đấu cùng mấy thằng khác thôi, còn nó kg muốn cắt máu thì đợi nó ế hẵn mua là vừa.