Quantum
Senior Member
(KTSG) – Hoạt động kinh doanh mỹ phẩm xuyên biên giới phát triển nhanh chóng đã tạo nên nhiều thách thức cho không chỉ các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước khi họ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh lớn từ dòng mỹ phẩm ngoại, mà còn đặt ra một bài toán phức tạp về công tác quản lý cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Việc đặt mua mỹ phẩm ngoại chưa bao giờ dễ dàng như lúc này khi mà người tiêu dùng nào cũng có thể mua hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài hay qua trang web của các doanh nghiệp mỹ phẩm nước ngoài. Sự dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm mỹ phẩm ngoại mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sự lựa chọn cả về mẫu mã, chất lượng và giá cả hàng hóa. Điều này giúp người tiêu dùng thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhưng cũng gây áp lực lớn với các doanh nghiệp trong nước về sản xuất và cung ứng mỹ phẩm nội địa.
Kinh doanh mỹ phẩm thời xuyên biên giới: Sân chơi công bằng nào cho doanh nghiệp nội địa?
(KTSG) - Hoạt động kinh doanh mỹ phẩm xuyên biên giới phát triển nhanh chóng đã tạo nên nhiều thách thức cho không chỉ các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước
thesaigontimes.vn