Kinh doanh mỹ phẩm thời xuyên biên giới: Sân chơi công bằng nào cho doanh nghiệp nội địa?

Mình thắc mắc ba cái mỹ phẩm này hàng trong nước của P&G, Unilever, V-Rotoh v...v... khác quái gì hàng ngoại nhỉ. Thành phần cơ bản nó cũng vẫn vậy mà, thấy hàng ngoại xịn đa phần toàn vì "placebo". :doubt:
Thử cầm 1 chai cola thái thủy tinh loại to nhất và 1 chai cola việt thủy tinh loại to nhất. Giá bằng nhau nhưng chất và số lượng của thái cao hơn
 
Cá nhân thấy thà mua đồ của bọn PG,U còn hơn mua mấy hãng noname. Có khi quy trình sx của chúng nó khác mẹ gì kem trộn miền tây đâu.
Noname thì đúng nhưng oem và brand thì nó phải khác vì nó phải xây thương hiệu
JzmtGLd.png
gFyIb2Z.png
 
mà sao mấy hàng TMĐT này qua biên giới bọn hải quan nó kiểm hóa ra sao vậy ?
có làm chặt chẽ như hàng container mình gửi cảng đi xuất khẩu ko ?
 
nói đồ ăn cho dễ hình tượng thôi.

y chang với đồ mĩ phẩm.

cái dễ test nhất là cục xà bông dove VN với mĩ.

nếu so thì nên so cùng brand.
khác brand thì khả năng buff hiệu quả do tâm lí sính ngoại là có.
chocopie ngày xưa cũng dẻo và ngon hơn, giờ ngọt gắt, bột bở bèo bèo.
 
Back
Top