shop69
Senior Member
wtf ) tên là gì thímKhông cái níck nyc e cũng có chữ S trong tên, cũng join 2013 ?
via theNEXTvoz for iPhone
wtf ) tên là gì thímKhông cái níck nyc e cũng có chữ S trong tên, cũng join 2013 ?
Tên H thôi thím ) nma níck có chữ S nhé ))) thím react mấy cái gạch vào mấy cái em cmt thì e nghi lắm )
vì e thấy thím xạo thôiTên H thôi thím ) nma níck có chữ S nhé ))) thím react mấy cái gạch vào mấy cái em cmt thì e nghi lắm )
? Vãi ?! Cả cái cách nói này cũng giống huhu
) k cẩn thận vọ e nó thấy thì vỡ mồm? Vãi ?! Cả cái cách nói này cũng giống huhu
Thím snam nhiêu đấy )))
Tôi rảnh thấy mẹ,mà số 2&3 cùng 1 kết quả là đéo có nhu cầu.Telesale thì nên nghiên cứu lọc sơ các số sẽ gọi mà có info trên mạng info nào còn hoạt động thì coi kĩ sở thích kh lúc gọi đừng show ra mà nên dím một tí show từ từ.
Thứ 2 là ngày tốt nhất k nên call mà nên ngồi nghiên cứu khách, thời gian gọi tốt nhất là đầu giờ chiều tới 5h buổi sáng thì nên gọi từ 9h30-11h30 sáng thì tránh thứ 2 3 còn 4 5 6 7 thì gọi được.
Lúc gọi thì tự giới thiệu tên trước gọi từ đâu đến dịch vụ này giúp khách có lợi gì đầu tiên.
Ưu tiên chăm sóc khách loại 2 trước rồi quay qua khách loại 3 còn loại 1 thì lưu đó nghiên cứu lại 1-3 tháng sau call lại. Sau khi call lần 2 mà khách vẫn k có phản hồi tích cực thì thôi bỏ qua.
- Nếu khách bảo k có nhu cầu thì 95% là k có đừng tốn thời gian.
- Nếu khách bảo gọi lại sau thì xin lỗi xin phép nhanh gọi lại khung giờ nào rồi đúng giờ đó mà gọi dạng khách này khả năng chốt deal 60-70%
- Nếu khách mà cứ ok nói đi em k hỏi gì thì tỉ lệ cao là để đó cho nói nghe vui thì nên có câu hỏi test coi khách có nghe không, có thì cứ tiếp tục còn không thì giới thiệu sơ qua rồi bảo là xin email gửi thông tin sản phẩm chờ phản hồi(nhớ phải gửi) nhưng khách dạng này chỉ tầm 10-20% chốt deal thôi.
Sơ sơ thế.
Tỉ lệTôi rảnh thấy mẹ,mà số 2&3 cùng 1 kết quả là đéo có nhu cầu.