đánh giá KTM Duke 200 - ông hoàng trong làng tiền ít hít hàng thơm

Con này thì chỉ ngon trong đợt xả kho vừa rồi thôi chứ trước đó giá cũng chát + phụ tùng mắc nên khá kén người. Hehe
Trước em cũng định quất con này mà trúng đợt dịch, ko thi dc A2 nên đành chốt MT15 :D
 
Con này thì chỉ ngon trong đợt xả kho vừa rồi thôi chứ trước đó giá cũng chát + phụ tùng mắc nên khá kén người. Hehe
Trước em cũng định quất con này mà trúng đợt dịch, ko thi dc A2 nên đành chốt MT15 :D
Đúng rồi thím. Con này kén người chủ yếu do phụ tùng đắt vãi. Chứ giá của nó chỉ hơn winner chút, mua cũ lại thì ngang mt15.
Mình mua con winner v3 xong ít đi duke hẳn nên mới muốn bán. Mà thực sự thím nào có kinh tế ổn chút hẳn mua, chứ sinh viên hay mới ra trường lương thấp cân đo đong đếm p/p mà mua con duke thì chết
Đồng ý là so với giá tiền thì những gì nhận được từ con duke là quá hời, thật sự là quá hời.
Tuy nhiên chạy tới kì bảo dưỡng rồi mới biết, thay nhớt phải thay kèm lọc giá tổng 600k cho mỗi 2-3k km. Lọc gió thì 300k 1 cái, thay sau mỗi 8-10k km. Con duke của mình bị cái quạt két nước gỉ sét, thay mới hết ~2tr luôn công. Đặc biệt đi tầm 2-3v là phải chuẩn bị tầm 5tr để thay bơm xăng, 100% con duke nào cũng hư bơm xăng sau 1 thời gian. Nhông sên dĩa hàng tốt cũng 3,5tr cho tới 4tr. Kì bảo dưỡng 15k sẽ phải bung nắp đầu để canh sim và kiểm tra cam cò, chi phí cũng kha khá. Nói chung vì công suất lớn nên độ hao mòn khá là nhiều và phụ tùng giá rất chát, đắt tầm 4-5 lần so với mấy con phổ thông 150cc.
Bù lại cảm giác lái rất sướng, rất cảm xúc, máy mạnh, khung sườn chắc chắn ổn định, khác hẳn 150cc.

Ai cân đối được tài chính thì mua con duke là best
 
thím bán bao nhiêu thế
Q8sGcLO.png
nãy mới được chạy con MT15, ngồi cao sướng vãi
FfsqRRV.png
 
Đồng ý là so với giá tiền thì những gì nhận được từ con duke là quá hời, thật sự là quá hời.
Tuy nhiên chạy tới kì bảo dưỡng rồi mới biết, thay nhớt phải thay kèm lọc giá tổng 600k cho mỗi 2-3k km. Lọc gió thì 300k 1 cái, thay sau mỗi 8-10k km. Con duke của mình bị cái quạt két nước gỉ sét, thay mới hết ~2tr luôn công. Đặc biệt đi tầm 2-3v là phải chuẩn bị tầm 5tr để thay bơm xăng, 100% con duke nào cũng hư bơm xăng sau 1 thời gian. Nhông sên dĩa hàng tốt cũng 3,5tr cho tới 4tr. Kì bảo dưỡng 15k sẽ phải bung nắp đầu để canh sim và kiểm tra cam cò, chi phí cũng kha khá. Nói chung vì công suất lớn nên độ hao mòn khá là nhiều và phụ tùng giá rất chát, đắt tầm 4-5 lần so với mấy con phổ thông 150cc.
Bù lại cảm giác lái rất sướng, rất cảm xúc, máy mạnh, khung sườn chắc chắn ổn định, khác hẳn 150cc.

Ai cân đối được tài chính thì mua con duke là best

cái bơm xăng mà đang đi tạch có xử lý được không bác, đọc cái này bác viết em cũng rén phết.
Ngoài ra thì cứ mỗi lần thay nhớt là phải mặc định thay lọc ạ. Tfx cũ của em toàn 3 lần thay nhớt mới thay lọc một lần :D
nhông sên đĩa công nhận đắt thật, nhìn giá bác nói choáng luôn, đúng là ngon thì cái giá phải trả cũng khác
 
cái bơm xăng mà đang đi tạch có xử lý được không bác, đọc cái này bác viết em cũng rén phết.
Ngoài ra thì cứ mỗi lần thay nhớt là phải mặc định thay lọc ạ. Tfx cũ của em toàn 3 lần thay nhớt mới thay lọc một lần :D
nhông sên đĩa công nhận đắt thật, nhìn giá bác nói choáng luôn, đúng là ngon thì cái giá phải trả cũng khác
Bơm xăng nó ko tạch đột ngột đâu thím, có dấu hiệu từ từ hết, với chả có cách xử lí khả thi khi tạch nào ngoài thay lõi bơm đâu :3
Nhớt thì 2-3 lần hẵng thay lọc, 1 lần nhớt 1 lần lọc quá phí :3
Nsd thì phải chịu thôi do bọn này xài 520 chứ ko phải 420 hay 428 như sên phổ thông nên đắt gấp đôi thôi :3
 
Last edited:
cái bơm xăng mà đang đi tạch có xử lý được không bác, đọc cái này bác viết em cũng rén phết.
Ngoài ra thì cứ mỗi lần thay nhớt là phải mặc định thay lọc ạ. Tfx cũ của em toàn 3 lần thay nhớt mới thay lọc một lần :D
nhông sên đĩa công nhận đắt thật, nhìn giá bác nói choáng luôn, đúng là ngon thì cái giá phải trả cũng khác
Để mình clear lại chút vụ phụ tùng giá chát.
Khi mà bác so với những con phổ thông 150cc thì giá gấp 4-5 lần. Nhưng con duke lại nằm trong phân khúc phân khối nhỏ tức là ngang tầm với bọn z300-mt03-cb300,…. Cơ. Mà so với bọn đấy thì giá phụ tùng duke ko đắt hơn là mấy, có món còn rẻ hơn.
Vì nó là xe phân khúc thuộc dòng 200-400cc nên phụ tùng giá cũng trong tầm đấy.
Tuy nhiên giá xe lại chỉ ngang ngửa mấy con 150cc. Vì vậy hay có trường hợp các bạn sinh viên hay mới ra trường tính chọn mua winner hay ex thì thấy con duke nên cố thêm vài triệu để mua duke chạy cho sướng. Xong tới lúc bảo dưỡng mới tá hoả là giá phụ tùng quá cao so với giá xe mà quên mất là nó thuộc dòng 200-400cc.
Vì vậy mình mới kêu anh em cân nhắc kĩ tài chính trước khi múc con duke thay cho đám 150cc.

Còn về vụ lọc nhớt thì do con này khá là nóng, mình có xem mấy clip thay nhớt con duke thì sau 2-3 lần thay nhớt mà ko thay lọc thì cái lọc nó quéo lại còn chút xíu, chạy ráng sẽ bị kẹt đường nhớt. Nên a chủ garage chỗ mình bảo dưỡng khuyên là mỗi lần thay nhớt nên thay lọc luôn. Còn nsd nó xài loại to 520 thì giá đó là đúng rồi thím. Vì sức kéo mạnh phải xài loại to.

Bơm xăng thì nó đóng cặn đen rất là ghê vì bình chứa xăng con duke bằng nhựa, lâu ngày xăng nó bào mòn đi lớp nhựa nó chảy xuống bơm xăng, những hạt nhựa li ti không chảy được thì đóng cặn ở bơm xăng, gây nghẹt, hư, gỉ sét, yếu công suất. Hiện trạng là đề máy ko nổ, đang đi tự tắt máy.
À thêm 1 bệnh nữa là bị gỉ bình chứa xăng sau 1 thời gian. Cách fix thì thay bình chứa xăng độ bằng kim loại sẽ hết. Tuy nhiên giá chát và dung tích sẽ ít hơn (7l)
 
Để mình clear lại chút vụ phụ tùng giá chát.
....
cảm ơn 2 bác nhiều, chia sẻ chi tiết và có tâm quá, em Quote kiểu gì mà chỉ được 1 người.
Đúng là có đọc mới biết đã chơi thì tốn kém thật, em trc toàn chơi xe cỏ bảo dưỡng làn nhàng thấy thoải mái, có 1 lần vào hố vôi xe hơi lớn đời sâu mấy lần sửa với chờ đặt đồ xong nhìn cái báo giá miệng cười méo xệch lại.
Giờ có chút kinh tế hơn mà vẫn chưa sẵn sàng chi nhiều cho vụ bảo trì. hehe. Thôi thì cứ lót dép hóng các bác đi trước. Lúc nào sẵn sàng nhập đội sau.
 
Ae thớt này xôm tụ nhỉ, mình đang đi Ninja4 trước mém giao lưu với bác trong nhóm lấy duke 390 về chơi rồi mà chạy thử thấy ko hạp lắm vẫn thích kiểu lên ga mượt mà hậu miên man của xe Nhật hơn, cơ mà qua năm 3x rồi nên chắc đổi qua Rebel500 mới cho lịch sự :D
 
Đúng rồi thím. Con này kén người chủ yếu do phụ tùng đắt vãi. Chứ giá của nó chỉ hơn winner chút, mua cũ lại thì ngang mt15.
Mình mua con winner v3 xong ít đi duke hẳn nên mới muốn bán. Mà thực sự thím nào có kinh tế ổn chút hẳn mua, chứ sinh viên hay mới ra trường lương thấp cân đo đong đếm p/p mà mua con duke thì chết
Đồng ý là so với giá tiền thì những gì nhận được từ con duke là quá hời, thật sự là quá hời.
Tuy nhiên chạy tới kì bảo dưỡng rồi mới biết, thay nhớt phải thay kèm lọc giá tổng 600k cho mỗi 2-3k km. Lọc gió thì 300k 1 cái, thay sau mỗi 8-10k km. Con duke của mình bị cái quạt két nước gỉ sét, thay mới hết ~2tr luôn công. Đặc biệt đi tầm 2-3v là phải chuẩn bị tầm 5tr để thay bơm xăng, 100% con duke nào cũng hư bơm xăng sau 1 thời gian. Nhông sên dĩa hàng tốt cũng 3,5tr cho tới 4tr. Kì bảo dưỡng 15k sẽ phải bung nắp đầu để canh sim và kiểm tra cam cò, chi phí cũng kha khá. Nói chung vì công suất lớn nên độ hao mòn khá là nhiều và phụ tùng giá rất chát, đắt tầm 4-5 lần so với mấy con phổ thông 150cc.
Bù lại cảm giác lái rất sướng, rất cảm xúc, máy mạnh, khung sườn chắc chắn ổn định, khác hẳn 150cc.

Ai cân đối được tài chính thì mua con duke là best
công nhận khoản cảm giác lái thì Duke ngon thật
hôm rồi chạy Duke 390 date 2015 trong nội ô phải nói sướng, kiểu gọn nhẹ tăng tốc nhanh
có điều gas nó hơi hổn, con này muốn kéo bốc đầu dễ ẹt luôn
 
Để mình clear lại chút vụ phụ tùng giá chát.
Khi mà bác so với những con phổ thông 150cc thì giá gấp 4-5 lần. Nhưng con duke lại nằm trong phân khúc phân khối nhỏ tức là ngang tầm với bọn z300-mt03-cb300,…. Cơ. Mà so với bọn đấy thì giá phụ tùng duke ko đắt hơn là mấy, có món còn rẻ hơn.
Vì nó là xe phân khúc thuộc dòng 200-400cc nên phụ tùng giá cũng trong tầm đấy.
Tuy nhiên giá xe lại chỉ ngang ngửa mấy con 150cc. Vì vậy hay có trường hợp các bạn sinh viên hay mới ra trường tính chọn mua winner hay ex thì thấy con duke nên cố thêm vài triệu để mua duke chạy cho sướng. Xong tới lúc bảo dưỡng mới tá hoả là giá phụ tùng quá cao so với giá xe mà quên mất là nó thuộc dòng 200-400cc.
Vì vậy mình mới kêu anh em cân nhắc kĩ tài chính trước khi múc con duke thay cho đám 150cc.

Còn về vụ lọc nhớt thì do con này khá là nóng, mình có xem mấy clip thay nhớt con duke thì sau 2-3 lần thay nhớt mà ko thay lọc thì cái lọc nó quéo lại còn chút xíu, chạy ráng sẽ bị kẹt đường nhớt. Nên a chủ garage chỗ mình bảo dưỡng khuyên là mỗi lần thay nhớt nên thay lọc luôn. Còn nsd nó xài loại to 520 thì giá đó là đúng rồi thím. Vì sức kéo mạnh phải xài loại to.

Bơm xăng thì nó đóng cặn đen rất là ghê vì bình chứa xăng con duke bằng nhựa, lâu ngày xăng nó bào mòn đi lớp nhựa nó chảy xuống bơm xăng, những hạt nhựa li ti không chảy được thì đóng cặn ở bơm xăng, gây nghẹt, hư, gỉ sét, yếu công suất. Hiện trạng là đề máy ko nổ, đang đi tự tắt máy.
À thêm 1 bệnh nữa là bị gỉ bình chứa xăng sau 1 thời gian. Cách fix thì thay bình chứa xăng độ bằng kim loại sẽ hết. Tuy nhiên giá chát và dung tích sẽ ít hơn (7l)
:LOL: bình xăng nhựa thật luôn, để phơi nắng có khi còn sợ nó chảy ra ấy nhỉ
 
Back
Top