Bất cứ loại xe nào cũng ko nên mở tua máy. Nsx hãm lại là có lí do hết á bác. Tua máy càng cao thì càng kém bền, hỏi sao mấy con xe hơi bền kinh dị, vì tua máy có 3-4k rpm
Xe ấn độ được mỗi cái giá rẻ thôi thím, chất lượng củ chuối lắm. Mua về không có linh kiện hay phụ tùng đâuTưởng con này chứ bác.
View attachment 1265062
Máy duke 200 đấy thím nhưng ko bị giới hạn tốc độ, mở lốc máy con duke 200 đời cũ ra phía trong còn có chữ baja cơ, bọn baja này lắp duke ở ấn màXe ấn độ được mỗi cái giá rẻ thôi thím, chất lượng củ chuối lắm. Mua về không có linh kiện hay phụ tùng đâu
Giống kiểu tụi lifan với bmw hả thím. Cái này thì mình ko biết. Tại hồi xưa từng có 1 thời gian nghiên cứu con fz16, dáng hầm hố mà chất lượng tệ hại lắm, chạy 2-3 năm nhìn nát tươm, kiếm phụ tùng ko raMáy duke 200 đấy thím nhưng ko bị giới hạn tốc độ, mở lốc máy con duke 200 đời cũ ra phía trong còn có chữ baja cơ, bọn baja này lắp duke ở ấn mà
Cũng hao hao thím nhưng bọn baja này là cổ đông lớn của ktm, đám duke 125/390/250/390 khai sinh ở ấn đấy, nó là baja nghiên cứu phát triển cả nên mấy con date 2014 lỗi tè le là vì thế ,cái mở tốc em nói ko phải là mở tua đâu, bọn baja xài máy này cho mấy con pulsar tua máy vẫn thế nhưng mở giới hạn tốc, ko khóa ở 130, cảm giác chạy thì y chóc, ko khác gìGiống kiểu tụi lifan với bmw hả thím. Cái này thì mình ko biết. Tại hồi xưa từng có 1 thời gian nghiên cứu con fz16, dáng hầm hố mà chất lượng tệ hại lắm, chạy 2-3 năm nhìn nát tươm, kiếm phụ tùng ko ra
Cũng hao hao thím nhưng bọn baja này là cổ đông lớn của ktm, đám duke 125/390/250/390 khai sinh ở ấn đấy, nó là baja nghiên cứu phát triển cả nên mấy con date 2014 lỗi tè le là vì thế ,cái mở tốc em nói ko phải là mở tua đâu, bọn baja xài máy này cho mấy con pulsar tua máy vẫn thế nhưng mở giới hạn tốc, ko khóa ở 130, cảm giác chạy thì y chóc, ko khác gì
Lên 133 thím cảm nhận còn lực máy ko? Vì bị đờn là nó hãm tua máy mà đâu phải hãm tốc, hãm tốc là như con suzuki gsx s150 ấy, đúng 138 là ko lên được nữa, máy không đờn luôn.Đúng cái giới hạn này khá khó chịu số 6 mình chạy đúng 133 thì nó đờn rồi hụp hụp
Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Chiên-za có khác.Máy duke 200 đấy thím nhưng ko bị giới hạn tốc độ, mở lốc máy con duke 200 đời cũ ra phía trong còn có chữ baja cơ, bọn baja này lắp duke ở ấn mà
Ktm- nô mà thímChiên-za có khác.
Lên 133 thím cảm nhận còn lực máy ko? Vì bị đờn là nó hãm tua máy mà đâu phải hãm tốc, hãm tốc là như con suzuki gsx s150 ấy, đúng 138 là ko lên được nữa, máy không đờn luôn.
Mình chạy con duke này toàn đi đường thành phố hiếm khi qua 100, chủ yếu từ 30-70 là nhiều và cảm thận con này đi gọn và tiện chẳng kém gì underbone 150cc, có điều máy mạnh hơn gấp rưỡi
Lên cục power tronic hình như giải quyết được á bác, xong lên cây pô full nữa chắc lên được 145 150 thậtHết gia tốc ở 130 rồi bác. Chỉ là giữ liên tục thì nó sẽ hụp liên tục ở 133 nên cảm giác khó chịu phải giảm ga lại thôi.
Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Dàn chân con duke này tương đương với 390 mà thím, trên 110 ghê là do thím chưa quen thôi,chứ 390 em vẫn đóng 17x bth ))))Hết gia tốc ở 130 rồi bác. Chỉ là giữ liên tục thì nó sẽ hụp liên tục ở 133 nên cảm giác khó chịu phải giảm ga lại thôi. Mà thật sự con duke 200 này đi ở tốc trên 110 nó ghê quá.
Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Đã đc chạy bao h đâu mà cảm nhận thím ơiThím Tobimarua lên topic cảm nhận về con CF Motor 450SR mới ra bên người anh em đi bác. Con đó nhìn chảy nước quá mà giá bên đó đúng hạt rẻ, có 32580 tệ
cảm nhận về thiết kế, dàn chân, cục máy thím, e thấy ghi máy 270* mà chả biết mệ gì.Đã đc chạy bao h đâu mà cảm nhận thím ơi