khoe Future 125 thay đổi tỷ số truyền 13 37

  • Chào mọi người.
  • Nhân dịp con future 125 mới làm lại máy toàn bộ. Mình có mang xe đi test thử xem máy móc khi làm song mượt dc đến cỡ nào.
  • thì sau khi test thấy bài thay đổi tỷ số truyền với con future 125 đi dc 14 vạn km này dc cả đề pa lẫn hậu. Đề pa khỏe hơn zin cỡ 50% . và hậu thì ko bị mất. Kéo lên 100km/h khá nhanh. ( mình test ở mấy khu đô thị bỏ hoang gần nhà ). Mỗi lần test cỡ 10 15s. Thì mình thấy kéo từ 60km/h đến 100km/h đếm mồm là cỡ 15 17s khá nhanh. Và động cơ vẫn êm. Mức ăn xăng cỡ 55km/ lít. Xe cũ rồi và đã nên cos 2 lần.
  • mình chia sẻ để ae đỡ lăn tăn cái khoản thay đổi tỷ số truyền làm xe mất hậu hay rung rần này nọ.
  • mình tư vấn có 1 bạn voz nghe theo , thay song thì sướng vang nên. Kêu xe mượt mạnh quá bác à
  • còn 1 2 bạn nhất định ko chơi bài rẻ tiền này. Mà cứ đòi phải nâng nên 54 hay 58zz gì đó mới chịu. Tốn một mớ tiền. Đương nhiên nó có giá trị riêng của nó. Tuy nhiên bài thay đổi tỷ số truyền này đúng vị ngon, bổ, rẻ. Máy zin. Thích thay đổi về zin lúc nào cũng dc.
Alo bác ơi, bác check inb em được không, em muốn xin info bác nhắn tin hỏi cho tiện
 
đi xa mà chạy thanh cảnh con fuled này còn sướng hơn win ex các thứ ấy chứ, lại được thêm cái cốp để đồ:shame:
đồng quan điểm với bác, em chạy con này cưỡi ngựa xem hoa chill lắm. Mỗi tội không biết sao dạo này hay lên 1 vòng số -> về mo xong lên 1 hay bị kẹt
 
sẵn cho em hỏi luôn em đi Fu led mà ban đêm vẫn thấy đèn tối mịt mù (cảm nhận riêng) và đang nghĩ đến 2 cách không biết lợi/hại thế nào:
1. đèn bi cầu
2. trợ sáng
Các bác cho em tham khảo ý kiến với ạ
 
đồng quan điểm với bác, em chạy con này cưỡi ngựa xem hoa chill lắm. Mỗi tội không biết sao dạo này hay lên 1 vòng số -> về mo xong lên 1 hay bị kẹt
Chỉnh ốc côn nồi nhé bác. Trong nhà máy họ chỉnh sai ốc côn. Bác vào tiệm uy tín ngta chỉnh lại vào số mượt lắm
 

Attachments

  • image.jpg
    image.jpg
    205.5 KB · Views: 20
Msx ko thấy ai chê yếu. Fu là do bộ nsd báo quá báo. Đi 14 38 cho nó thêm chút xăng là đề hậu gì cũng gấu hết. Bèo lắm để zin thì 14 37. Cái dĩa 36 chỉ để Honda nó test xăng ra đc 1.45l chứ ko ứng dụng thực tế đc.
 
sẵn cho em hỏi luôn em đi Fu led mà ban đêm vẫn thấy đèn tối mịt mù (cảm nhận riêng) và đang nghĩ đến 2 cách không biết lợi/hại thế nào:
1. đèn bi cầu
2. trợ sáng
Các bác cho em tham khảo ý kiến với ạ
Mình thường xuyên đi tỉnh ban đêm trên ql1 đây, khúc nào có đèn đường thì tắt trợ sáng, khúc nào tối thì bật lên, đủ ánh sáng để chạy 80km/h
Bi cầu ưu điểm bật trong phố được do có cắt sáng không gây chói, nhược là phải phá đèn zin, giá lắp đặt và mua đèn đắt từ 1.5 tới 2 lần so với trợ sáng, nếu đi xa thì do chỉ có 1 đèn nên nguy cơ bị hỏng là có thể xảy ra
Trợ sáng thì phải bật tắt linh động để đỡ chói xe ngược chiều, lắp đặt ở ngoài rất dễ nếu có chút biết về điện, giá thượng vàng hạ cám loại nào cũng có, càng xịn độ sáng càng tốt, nhưng nên dừng ở mức 1m5 2m quay đầu, con ts của mình là l4x độ 60w, ánh sáng vàng nắng, từng chạy 3 tiếng liên tục trời mưa rất ổn
À hiện tại có con đèn cx80 v2 khá ổn, lai giữa trợ sáng và bi cầu, nếu k sợ thô khi gắn ngoài thì làm 1 con là cân bằng, mua hàng lướt trên fb tầm 1m7
 
sẵn cho em hỏi luôn em đi Fu led mà ban đêm vẫn thấy đèn tối mịt mù (cảm nhận riêng) và đang nghĩ đến 2 cách không biết lợi/hại thế nào:
1. đèn bi cầu
2. trợ sáng
Các bác cho em tham khảo ý kiến với ạ
đèn bi cầu thì có đường cắt sáng đỡ chói mắt người đối diện, nhưng nhược điểm là nó mắc và nếu bên độ đèn ko làm kỹ thì có nguy cơ bi vào nước đóng rêu, nóng do công suất lớn, có những chổ nó bán sẵn choá đèn đã lắp sẵn bi cầu nếu lên có thể giữ đèn cũ sau này về zin.
trợ sáng rẻ lắp ráp dễ hư mua mới ko xót tiền mắt bi cầu
 
sẵn cho em hỏi luôn em đi Fu led mà ban đêm vẫn thấy đèn tối mịt mù (cảm nhận riêng) và đang nghĩ đến 2 cách không biết lợi/hại thế nào:
1. đèn bi cầu
2. trợ sáng
Các bác cho em tham khảo ý kiến với ạ

Pi cầu phải đục chóa nhét bi , còn trợ sáng mua cái loại kiểu m10ultra ý, mình lắp chỉ bật mỗi cos, chỉnh cao tí cho nó chiếu xa ,vì nó cũng có đường cắt nên vẫn canh dc khoảng chiếu sáng,ko sợ gây chói

Gửi bằng vozFApp
 
YQtAH0E.png
xe mình mua chạy được 10k km ko hiểu sao giờ xe yếu nhôm chạy lên dc có 60 70km
giờ chắc đi căn côn căng xích lại quá
 
Thử dùng tăng cam MSX cho Fu mập xem thế nào, tăng cam của xe nó trọc lóc như đầu ông sư rồi, đặc điểm của tăng cam này là ko có răng
1000001438.jpg
1000001437.jpg
 
Sao không gắn thằn lằn bác ơi
Thằng lằng là hàng của thằng Fu neo dùng tăng cam thụ động, ko rõ nhưng một số thợ hiện nay đã bỏ chơi món này. Chuyển qua dùng tăng cam MSX hoặc hàng wave 125i của thái.
 
Thằng lằng là hàng của thằng Fu neo dùng tăng cam thụ động, ko rõ nhưng một số thợ hiện nay đã bỏ chơi món này. Chuyển qua dùng tăng cam MSX hoặc hàng wave 125i của thái.
Tăng cam msx nhiều người dùng trước đây rồi bác, năm 2020 đã thấy phổ biến
 
Back
Top