Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả 'cơn nghiện dao kéo'

Welcome to KIA isIand

Senior Member
Với Lâm Khánh Chi, chỉ một thiếu sót nhỏ trên khuôn mặt cũng khiến cô thấy không hài lòng, chính vì vậy cô liên tục chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật thẫm mỹ.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp sau khi chuyển giới và phẫu thuật thẫm mỹ nhưng nỗi ám ảnh phải luôn hoàn hảo khiến Lâm Khánh Chi nhiều lần tìm tới phương pháp làm đẹp này.

Và chi phí cho mỗi lần làm đẹp của của cô không hề rẻ. Mỗi lần trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi phải chi hàng tỷ đồng dù không chắc chắn sẽ thành công bởi tỉ lệ rủi ro trong quá trình phẫu thuật luôn hiện hữu.

lam-khanh-chi3-18430906.png


Đổi 10 năm tuổi thọ để trở thành “công chúa”

Năm 2012, khi ở độ tuổi 35, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh (tên trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi) sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới tính nam thành nữ để được sống đúng với con người của mình. Tuy nhiên, quyết định này tạo ra một cơn sóng phản ứng của các fan nữ của anh.
 
Nhìn Lâm Khánh Chi mà mình thấy rạo rực lửa tình ghê :dribble:
Dù mình là trai thẳng chuẩn vozer có vợ con đàng hoàng, nhưng vẫn mong có cơ hội giao hợp cùng Chi phát sóng trực tiếp cho các vozers khác xem để mọi người ghen tị chơi
Nghe mình kể chuyện muốn gặp Chi, vợ cũng bày tỏ sự hào hứng tột độ, cứ giục "chồng ơi! hãy ấy Chi đi, cho vợ ngồi một góc phòng xem và cổ vũ" :sweet_kiss: vừa nói xong vợ cười tít mắt, khiến cho mình, thằng chồng menly nổi tiếng chiều vợ cũng chu môi phồng má tít mắt theo, cả hai vợ chồng cười đùa cả đêm mà lòng nôn nao!!! :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Nhà giàu, có fame mà cuối cùng bdbc lại còn lao như thiêu thân. Éo biết cảm giác của ông bà già ở nhà như thế nào.
guJo9yt.png
 
Back
Top