Làm sao để hết bị bóng đè

Sống lành mạnh, thể dục thể thao, ăn đúng bữa và đầy đủ vào là hết. À ! Dọn cái phòng ngủ mày cho sạch sẽ vào, mở cửa cho thoáng khí

Sent from Nokia 1100 via nextVOZ
Chắc có thể do thiếu khí thật. Mình hay đóng cửa phòng cả ngày
 
Tr

Mình chửi hay niệm phật thì nó càng nặng thêm đó thím. Chả hiểu kiểu gì
Chửi như một thằng đàn ông ấy, chứ chửi như một thằng bóng thì lại bị bóng đè nặng hơn.
Phải chửi nặng vào, chửi như thể muốn ăn tươi nuốt sống nó, chửi như thể hận thù 18 đời tổ tông nó, chửi như bão táp mưa xa thì mới hiệu nghiệm được.


via theNEXTvoz for iPhone
 
1. Nguyên nhân lớn nhất là do cơ thể thiếu dương khí, do lao động mệt mỏi, stress hoặc do quay tay quá mức.
--> cải thiện sức khỏe, tinh thần
2. Nguyên nhân không kém phần quan trọng là do nằm sai hướng. Đại khái là do nằm cùng chiều với đường sức từ (đọc hồi lâu ở đâu đó).
Quay ngược lại hướng nằm là đảm bảo hết!

Sent from Samsung SM-G965F using vozFApp
Lâu lắm lại gặp người nói cái này. Theo anh thì nên nằm theo hướng nào là tốt nhất hay còn tùy cơ địa mỗi người?

Có quan niệm nếu ngủ ở hướng bắc - nam, tức là đúng là hướng thuận theo địa mạo, từ trường của trái đất, sẽ có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên khi tôi đọc bài 10 điều răn của Hải Thượng Lãn Ông thì lại dạy ngủ nằm hướng đông: "Chín là nằm ngủ thuận chiều, Hướng phương sinh khí (đông) đầu cao hơn mình". Cứ tưởng thế là xong, sau này lại thấy bài 27 bí quyết dưỡng sinh có đoạn: "Chân không hướng tây đầu không hướng đông"

Đúng là thời buổi thông tin loạn lạc thật, chả biết tin ai, mà tôi nằm kiểu gì cũng như nhau, đôi lúc vẫn bị bóng đè. :sweat:
 
Bóng đè lần đầu tiên bị còn sợ chứ sau vài lần thì lại quen không còn sợ nữa. Khi bị bóng đè những người nào càng yếu bóng vía thì càng thấy nó kinh khủng vì lúc hoảng sợ tưởng tượng ra cái gì là có cảm giác cái đó như thật luôn.

Vì vậy thay vì hoảng sợ nghĩ lung tung đến ma quỷ quái vật thì hãy bình tĩnh nghĩ về những gì mình thích (crush, gái đẹp). Khi đã quen rồi thì có thể điều khiển giấc mơ theo ý mình (lucid dream), muốn mơ bay lượn hay làm gì cũng được nhé.

Hiện giờ chưa có thuốc nào điều trị bóng đè cả, nhưng kinh nghiệm cá nhân tôi là trước khi đi ngủ 1 tiếng uống 1 viên melatonin 3 mg thì không còn bị nữa.
 
Thử đổi vị trí cái giường đi.
Trước mình cũng hay bị, khó thoát ra đc. Sau đổi phòng ngủ, khá lâu rồi ko bị lại.
 
Tui kiểu "chụt chụt chụt" xong từ đó giờ bóng không đè tui nữa. Bóng đó chắc là nam còn tui mới là bóng :extreme_sexy_girl:
 
Cứ tưởng tượng có em cowgirl trên người thôi, nằm và hưởng thụ, chả cần phải cố dậy làm gì. Lát xong việc là hết.
 
Dạo này hôm nào đi ngủ mình cũng bị bóng đè. Vừa bị lúc nãy xong luôn. Càng ngày càng khó thoát ra hơn. Cảm giác mệt mỏi thật sự. Có cách nào hay mẹo nào để ko bị nữa ko mấy thím? Cứ đà này chắc mình hẹo sớm mất :(
Xưa t cũng hay bị. Nằm nghiêng, niệm chú đại bi, hát mấy bài bên Phật (lạy mẹ quan âm...) là hết.
Có lần chia sẻ, bạn t cũng niệm chú đại bi. :D
Còn theo khoa học là sống lành mạnh, thể dục thể thao, ngủ đúng giấc.
 
Back
Top