làm sao để làm quen gái

Reset để đầu thai vào nhà giàu thôi fen
cũng muốn lắm mà còn phụ huynh. con út, còn là con trai duy nhất nữa fen. đâu thể muốn reset là reset được.
bgsmpbs.png
 
xin làm giúp việc nhà gái rồi tìm cách làm có chửa
zp6eTXS.png
zp6eTXS.png
zp6eTXS.png

tôi có việc làm đàng hoàng, nhưng không biết các làm quen với mọi người, chứ không đến mức làm con osin thế này fen ơi. nhưng buồn nỗi tôi mà dẫn dắt câu chuyện thì nó chả đi tới đâu cả.
rn0vAkf.png
rn0vAkf.png
 
thì kiếm gái cùng tầm, nhận thức rõ bản thân thế có khi còn dễ kiếm gái hơn những thằng tầm trung bình khá đó. Fen giờ có mỗi cái mặt dày và liêm sỉ thôi, bỏ qua liêm sỉ, ib la liếm từng con một, thề với fen kiểu đ gì trong vòng 1 tuần cũng sẽ có 1 buổi hẹn thôi
 
Show xe, nhà mặt phố, bố làm to rồi thả thính chân dài, xong chén :beauty:,đơn giản vậy mà còn hỏi t phải chỉ mày hả thằng thớt đần :amazed:
 
Tạo cái profile Zalo, FB hoành tráng nhất có thể rồi gạ đ ịt thôi, gạ gái > 25t nhé. 100 con ko lẽ đéo được 1 con. Riết thành phắc boy, gái gú là phù du, thay bồ như thay áo = ))

Ảnh minh họa

Screenshot_20230412-135059_Facebook.jpg
 
Font bath nhiều lên nhé thớt. Thời này phải thế mới đớp đc gái

via theNEXTvoz for iPhone
nhiều th chả có vẹo gì nhma phông bạt tốt ( mà thg mấy th biết phông bạt phần lớn khá dẻo mỏ ) gái vẫn mê như điếu đổ , tính cách có khi cũng chả mẹ gì
 
Ko tán được thì reset thôi, gái cũng nhiều tầng lớp, chọn ngang mình, hoặc thấp hơn mình rồi tán, tán nhiều cũng có 1 cô đổ, đi qua vài mối tình sẽ biết cách tán gái. Còn không thì nằm im chờ gái đến tán
 
muốn làm quen gái, phải làm như thế nào ạ. tình hình là đủ combo luôn lùn, xấu trai, nhà nghèo, ở tỉnh...
Có lesor bằng người này không?
Tôi năm nay 36 tuổi, nghề nghiệp phụ hồ. Do ngu dốt lại lười biếng nên làm mãi không lên thợ được. Tính cách thì ù lì, ít nói nên chẳng có bạn. Rượu không uống được nên đồng nghiệp cũng ít nhiều khinh dễ.
Về mặt ngoại hình thì tôi tướng tá to cao, thậm chí hơi béo(nhưng chắc thịt). Da ngăm đen, mồm hô, đầu hói, bước đi chân cao chân thấp. Bản mặt thì tôi nghĩ là không bút mực nào tả hết được về độ xấu. Hai bên má toàn là ổ gà với đường hẻm. Ti hí mắt lươn, lỗ mũi nhìn trời, môi thâm, lại dầy nhìn như miếng thịt bò tái chín. Còn trán tôi là một dề cơm cháy mà chính tôi nhìn vào gương còn thấy tởm.
Do ít ăn nhậu, ít nói nên không được lòng tay thầu. Kèo thơm chẳng được nó kêu, đôi khi phải nằm nhà thất nghiệp nhiều tháng.
Gia cảnh thì 3 đời nghèo khổ nên phải ở trọ. Suốt ngày không có thú vui gì ngoài chơi game và nói nhảm trên mạng xã hội.
Nhiều lúc mình cũng muốn reset lắm, nhưng nghĩ lại phận con một. Còn song thân già yếu phải nuôi nên dằn lòng lại được.
Do thân phận nghèo hèn, lại ngu dốt, xấu trai nên nhiều khi chỉ có thể nhìn múi mít xinh tươi mà nhỏ dãi tiếc nuối...
 
Tạo cái profile Zalo, FB hoành tráng nhất có thể rồi gạ đ ịt thôi, gạ gái > 25t nhé. 100 con ko lẽ đéo được 1 con. Riết thành phắc boy, gái gú là phù du, thay bồ như thay áo = ))

Ảnh minh họa
mấy con cho zalo toàn sáng: "chúc a ngày mới tốt lành" xong nói chuyện 1 2 hôm là e mới mở cửa hàng onl, bán hàng đa cấp love world, ủng hộ cô chủ nhỏ
zFNuZTA.png
. Con nào đòi qua zalo làm cty y dược, chăm sóc da ... là next
1BW9Wj4.png
 
Back
Top