Làm việc với người nhạy cảm quá cũng khó khăn thật. 😢😢😢

Sợ nồi gì. Không cấm thì cứ dùng thôi, chừng nào có quy định cấm thì hẵng hay. Nghiêm túc là ở chất lượng công việc cuối cùng như nào chứ ở gì mấy cái emoji. Nhiều thằng nghiêm túc nhưng làm việc có ra gì đâu
 
osCpCsi.png
osCpCsi.png
osCpCsi.png

Đm nó vẫn cố chấp. Vote đáp gạch nó đi ae voz
Đã nói tới như thế rồi

Thì giờ t bảo này:
K xài emoji kể cả sếp có xài đi chăng nữa! Họ vui vẻ, họ thân thiện để tạo không khí ko căng thẳng!
Còn việc của m đi làm là nghiêm chỉnh! Chat cái gì ra cái đó. Đừng có nghĩ sếp m send emoji cho m đc thì m sẽ send lại emoji lại cho ổng đc.
Ngu mà còn cứng đầu!
Có chịu đọc không vậy thím :feel_good:
 
Cái này có cc gì mà phải hỏi. Tuỳ trường hợp thôi. Có thể do lúc đó người ta đang nghĩ khác.
Còn thím thì lần sau cẩn thận. :baffle:
 
mình cũng ko emoji ko công việc nhưng tự nhiên có một ông sếp mới lúc éo nào nhắn tin cũng dùng emoji nên cả phòng mình ai cũng dùng theo luôn :LOL:
 
Chỗ mình làm cũng có 1 bà chị bị nhạy cảm vcđ. Hoàn cảnh của bả thì cũng đặc biệt, nên về cơ bản là mọi người cũng chiều. Bả chuyên có cái kiểu mọi người nói chuyện với nhau đang rất vui vẻ, và không ai có ý gì cả, xong tự bả vơ vào mình, xong tỏ ra rất là vui vẻ, rất là bình thường theo kiểu tự trào phúng. Mọi người đều cực kỳ sượng, và thường là sẽ tảng lờ sang chuyện khác. Vì bả tự trào phúng bả thì được, nhưng chỉ cần ai mà hùa theo là bả xửng cồ lên ngay lập tức.
Mọi người thì biết vậy nên cực chiều bả, và cũng hết sức cố gắng né những chủ đề khiến bả dễ liên tưởng. Nhưng vẫn không thể tránh nổi. Lâu lâu lại thấy bả nổi xung lên với 1 người nào đó
 
dm người ta có vấn đề nghiêm túc cần nói, lại là người lớn tuổi, hơn tuổi mình nữa :nosebleed:
dùng icon hay emoji thì chả là ko tôn trọng chứ cái đéo gì nữa
uxby0Nl.gif

vẫn còn già mồm lên bao biện nhạy cảm cái đéo gì :embarrassed:
ông ấy đéo nhạy cảm, mà do mày là thằng bố láo, mất dạy, nhố nhăng, đùa cợt trên vấn đề của người khác :feel_good:
mẹ con kế toán chỗ tao chỉ có thả ha ha vào cái câu chat của bà sếp trên zalo hôm sau cắp đit nghỉ luôn, và cty ai cũng đồng ý với bà ấy, chứ đừng nói nhạy cảm quá hay ko :go:
T thấy trên cũng bt, có cái cc gì mà phải chửi nhỉ ?
Cái câu chuyện kế toán chỗ m thì cũng làm éo gì tới nỗi cho người ta nghỉ việc :baffle:
Chả qua là ko phải do cái thả ha ha của bà kia mà là do có thể quá trình làm việc của bà kia có vấn đề, nhờ cái vụ ha ha mà là giọt nước tràn ly thôi chứ.
 
đôi khi để icon vào cho đỡ căng thẳng
chứ ai có ý cợt nhả giỡn mặt đâu
riêng có icon mặt cười thì nó có chiều hướng tiêu cực hơn tích cực nên tôi không bao giờ xài, toàn mặt khóc :cry::cry:
 
cũng giống như anh nói chuyện ở ngoài thôi. thân nhau cười đùa chả sao, còn dell thân thiết gì mà vừa cười vừa nói chả bị đấm cho
 
Chat ông việc thì mắc cl gì ko dc dùng emoji, đâu phải viết mail đâu
Thời đại mới rồi tinh tế lên đi
 
nói sorry anh e bấm nhầm, vậy thôi, ổng hiểu thì hiểu k hiểu kệ ổng, vs lần sau ổng k thích thì đừng chèn icon nữa, chuyện nhỏ!
 
Vãi cả làm việc còn dùng emoji
Chỗ tôi có con ranh mới vào ở phòng khác, nhắn tin công việc với tôi dùng cái View attachment 1660465, tôi chụp nguyên màn chat gửi cho sếp phòng nó bảo làm việc lại với nhân viên của anh chị

Láo nháo quen
nhiều con nó vui quá trớn nên vậy chứ chắc k ý gì đâu? Mà lớn thì nói thẳng a k thích sử dụng icon vậy đâu, e lần sau chú ý k sử dụng mấy cái icon đó khi nói chuyện vs anh nhé, nghe lịch sự mà dễ nghe hơn câu chuyện m đi méc người này người kia à?
 
chat với nhật lùn chán bm, sếp tui châu âu, chat cv toàn fuk, mother fuker, nhiều lúc muốn xách cổ nó đấm vkl, mà to quá 1m9 120kg :angry:
 
chat với nhật lùn chán bm, sếp tui châu âu, chat cv toàn fuk, mother fuker, nhiều lúc muốn xách cổ nó đấm vkl, mà to quá 1m9 120kg :angry:
sếp Finland, 2 người đang trao đổi mà vào trạng thái ngập ngừng (ai cũng định nói) là nó bảo "**** you, go on" hài vl :D
 
Làm việc với người dốt mới khó khăn, đặc biệt lại là IT @tuanbeohdvn, việc mình ko làm nhưng thích make color làm việc người khác, từ ông anh tới ông em. Thất bại của phong cách công ty gia đình. Làm sai nhưng lại thích đổ lỗi cho người khác.
 
Tùy văn hóa nơi làm việc tùy đối tượng và tùy trường hợp mà dùng, không phải cứ dùng nhiều thì là xấu mà cũng không phải cứ nhắn nghiêm túc thì là tốt.

Đã từng có client tôi làm mình không nhắn emoji chỉ nói đùa chút thôi mó cũng bảo mình thái độ, nhưng cũng có bên emoji, nói đùa, meme gửi tùm lum càng vui vẻ làm việc hơn. Nói chung là liệu cơm mà gắp mắm.

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Mình trước hay dùng cái nhữ này :v
Nhưng rồi vô tình chat với đồng nghiệp thấy nó dùng cái đó. Tự nhiên thấy khó chịu.
Nên luôn luôn trong công việc không dùng emoji.
Chat chit mà cứ :LOL:~ :v ^.^ thấy nó khó chịu thật
 
do thím thôi, nên phân biệt rõ công việc và ngoài công việc, vd như t, nhắn tin hay voz viết tắt rất nhiều, emoji thoải mái nhưng chat, mail công việc luôn đúng đủ đến từng dấu câu.
 
Back
Top