LẦN ĐẦU KINH DOANH / Em biết mình sắp thất bại đến nơi rồi. Em cần lời khuyên / nhất là những bác có kinh nghiệm chạy ads...

Kiếm ông nào đang xây nhà mà nhắm vào. Chứ nhà nào đang có sẵn đệm kêu vứt đi thay cái mới khó lắm. Còn sinh viên thì dưới 500K mới mua nhé.

Gửi từ cục gạch bằng vozFApp
 
nói câu này là biết chắc từ thua đến lỗ rồi .

đã bao giờ thớt tự hỏi : " Tại sao thằng chủ nó thoải mái để nhân viên biết những thông tin này ? "

vì nó là những thông tin vô thưởng vô phạt , kiếm đâu cũng có .

còn những cái key nó giữ trong tay : " làm sao để có khách , làm sao tăng tiếp cận , làm sao đảm bảo doanh thu theo tháng , những lúc khó khăn làm sao đảm bảo dòng tiền , đảm bảo duy trì kinh doanh . . . .. "

những cái này mới là những cái sống còn , chứ ko phải mấy cái giá nhập , chỗ nhập đâu .
Quan trọng là nó có nơi để giao sỉ, giao hòa vốn khi ế nữa. Cái này mới là quan trọng này. Chứ bán lẻ thì cũng chỉ góp vào doanh số 50% thôi.
 
Từ kinh nghiệm bán hàng ở Cửa hàng cũ hãy vẽ chân dung khách hàng cho mình và chạy quảng cáo dựa theo target đó. Tôi ví dụ các đối tượng sẽ mua nệm
  • Vợ chồng mới cưới ==> đệm mới, giường mới.... ==> cũng có thể ba mẹ đi mua cho con ==> hình ảnh sản phẩm, content, khuyến mại... phù hợp cho mục đích cưới
  • Nhà mới xây xong sắm sửa nội thất ==> Lớn tuổi thì conten hình ảnh kiểu lớn tuổi, còn lớp trẻ thì chung cư nên hình ảnh content, khuyến mại.... cũng nên phù hợp với mục đích tân gia
  • Mua thay cái nệm cũ ==> trung tuổi là phần nhiều, mua vì nằm đau lưng, cái nệm nó cũ.....
==> 3 cái gạch đầu dòng này thì nam nữ đều được, tệp tuổi thì bạn đúc rút từ cửa hàng cũ cũng như suy luận của mình. Cùng 1 chiến dịch nhưng chạy 2 target tuổi khác nhau, hành vi sở thích không cần target vì AI Facebook nó tự lọc theo content và tệp khách đã like page. Còn nếu có kinh nghiệm cái này thì target sẽ chất lượng hơn.

==> ngoài ra có thể chạy tệp nữ, sắp sinh bé ==> con nôn trớ nhiều ==> bán nhiều vỏ ga, nệm gối ==> tệp này là khách hàng tạo ra lượng đơn hàng thường xuyên, giá trị không cao nhưng quay vòng vốn và sẽ giúp cửa hàng có khách ra vào.

Đây là góc nhìn của mình. bạn có thể tham khảo
Nếu bác bên ads fb mà bác target thế thì toang.
Mà chỉ có newbie mới quan tâm đến target thôi em chạy chả thèm tg cùng lắm thì chạy cái lookalike
 
Nếu bác bên ads fb mà bác target thế thì toang.
Mà chỉ có newbie mới quan tâm đến target thôi em chạy chả thèm tg cùng lắm thì chạy cái lookalike
Em chỉ target tuổi thôi, còn mấy cái chân dung khách hàng kia là em vẽ ra để biết khách hàng của mình đang ntn để làm hình ảnh và content cho phù hợp.
 
Bài học ở đây là ngoài kiếm thức kinh nghiệm ra còn cần lượng vốn nữa, đánh hay không bằng trường vốn. Cầm có vài trăm triệu mà dám mở kinh doanh ở thành phố lớn là quá kinh suất
 
Back
Top