tin tức Lần đầu tiên siêu xe McLaren Artura gặp tai nạn

Cryolite.2

Member
https://zingnews.vn/lan-dau-tien-sieu-xe-mclaren-artura-gap-tai-nan-post1275795.html
Việc sửa chữa chiếc siêu xe này nhiều khả năng sẽ tiêu tốn kha khá số tiền của chủ nhân.

Mới đây, một chiếc McLaren Artura màu xanh dương đã va chạm với một chiếc BMW 3-Series E90 màu bạc tại Tây Ban Nha.

Đây cũng là vụ tai nạn đầu tiên được ghi nhận liên quan đến mẫu siêu xe động cơ đặt giữa mới nhất từ hãng xe Anh quốc. Rất may mắn là không có ai bị thương do cả hai chiếc xe đều di chuyển với tốc độ thấp.

McLaren Artura dau tien gap tai nan anh 1
Cận cảnh độ hư hại của chiếc McLaren Artura sau khi va chạm.

Cụ thể, chiếc McLaren Artura sở hữu tay lái nghịch mang biển số Vương quốc Anh trong khi cố gắng ôm cua phía bên trái đã di chuyển sang làn đường ngược lại và va chạm với chiếc BMW 3-Series E90 sở hữu tay lái thuận.

Dựa vào tấm biển số và ngoại thất màu xanh dương, chiếc McLaren Artura gặp nạn nhiều khả năng là xe từng được trưng bày tại sự kiện Goodwood Festival of Speed năm nay. Có khả năng người cầm lái chiếc xe gặp nạn là một khách hàng đã đăng ký lái thử xe.

Chiếc siêu xe Anh quốc chắc chắn sẽ cần thay mới phần cản trước, nắp ca-pô và đèn pha, nhiều khả năng là cả chắn bùn phía trước.

Mặc dù thiệt hại khá nghiêm trọng, chiếc Artura vẫn có khả năng phục hồi về nguyên trạng, miễn là bộ khung nguyên khối bằng sợi carbon và động cơ vẫn chưa bị ảnh hưởng.

McLaren Artura được trang bị động cơ plug-in hybrid, bao gồm một động cơ V6, dung tích 3.0L, tăng áp kép, kết hợp với một mô-tơ điện, hộp số 8 cấp và hệ thống pin lithium-ion 7,4 kWh. Tổng công suất lên đến 671 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây.

Tại châu Âu, chiếc siêu xe này có giá khoảng 267.000 USD.
 
Back
Top