• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

tin tức Lộ ảnh nội thất ‘như Range Rover’ của Hyundai Santa Fe mới

Tất nhiên số tiền bỏ ra như nhau thôi. Nhưng một bên bỏ 1 tỉ mua con xe Hàn full option, kiểu dáng hợp mắt (tại thời điểm bán), còn một bên bỏ 1 tỉ mua con xe Nhật thiếu cái này cái kia, rồi an ủi với giá trị cốt lõi, bán lại giữ giá thì khác nhau nhiều đấy.
Để tôi xem nào. Xe Hàn cạnh tranh với xe Nhật bằng rất nhiều option, xe Tàu cũng vậy, nhưng thương hiệu yếu hơn thì càng nhiều option hơn nữa. Có thể dăm ba cái túi khí họ cũng không quan trọng bằng hình thức thì sao? Tôi thấy xe Hàn thiên về tiện nghi, còn Nhật thiên về an toàn hơn.
Mà thôi tiền của mỗi người, mua xong thấy thích là được.
 
Nhiều ông cứ nói về giá trị cốt lõi rồi bền chắc này kia thì chủ yếu là vì các ông không có tiền (đủ nhiều) nên muốn cái xe nó không nhanh lỗi thời, giữ giá, chứ người có tiền họ thấy đẹp, nhiều tiện ích thì mua tận hưởng cho sướng, họ chả việc gì quan tâm xem mẫu mới với mẫu cũ có liên quan gì nhau không, miễn là họ thấy mẫu mới tốt là đủ. Vài năm không thấy tốt nữa thì đổi xe thôi.
Trung tuổi thành đạt thì ai care cái xe đẹp xấu hợp thời làm gì nữa anh ơi. Người ta chỉ cần 1 phương tiện đi lại ổn định. Khi cần nó luôn sẵn sàng phục vụ cho công việc của mình. Mấy ông đấy toàn chơi những thú chơi chục tỉ, trăm tỉ không những vậy nó phải có giá trị trường tồn và sinh lời. Chứ ông nào vẫn chăm chăm đổi xe khoe mẽ thì tôi đánh giá đấy ko phải đại gia rồi.
 
Last edited:
Ơ? Tôi cứ tưởng người mua xe Hàn là ít tiền nhưng thích sự sang chảnh. Còn đám mua xe Nhật thì nghèo, hèn, biết thân phận rồi chả cần nhắc

Uh thì mua Santafe hơn 1 tỏi, lạc 150 củ là ít tiền hơn anh nhưng giàu hơn đa số dân VN
TzCgPaI.jpeg


Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
 
Xe Tàu nó bảo nhái thiết kế, còn xe Hàn thì nó bảo lấy cảm hứng. :sneaky:
Bỏ ra cả tỏi mua con xe, thêm cả trăm củ tiền lạc, đi 1-2 năm thành xe lỗi thời, chủ xe San sắt đêm về khóc ướt gối không? :LOL:
Không liên quan, nhưng nay đi đường gặp 2 con Maybach GLS 600 đi cùng nhau, xong về rửa xe gần nhà lại gặp con Maybach S600 đứng chờ đến lượt rửa. Toàn mười mấy tỏi mà nay gặp nhiều thế. :burn_joss_stick:
GLS chính hãng 8 tỏi nhé nhưng phải mua lạc thì mới giao sớm
rc67JFX.png
, thậm chí ko phải là lạc luôn
wJ9R6PJ.png
 
Trung tuổi thành đạt thì ai care cái xe đẹp xấu hợp thời làm gì nữa anh ơi. Người ta chỉ cần 1 phương tiện đi lại ổn định. Khi cần nó luôn sẵn sàng phục vụ cho công việc của mình. Mấy ông đấy toàn chơi những thú chơi chục tỉ, trăm tỉ không những vậy nó phải có giá trị trường tồn và sinh lời. Chứ ông nào vẫn chăm chăm đổi xe khoe mẽ thì tôi đánh giá đấy ko phải đại gia rồi.
Là anh nghĩ người ta đổi để khoe chứ người ta thấy xe mới option nhiều hơn, đi sướng hơn mà có tiền thì người ta đổi. Anh coi xe là cái chỉ để đi lại còn người ta coi là cái để tận hưởng, cũng giống cái nhà có người thích chung cư ở cho sướng rồi sắm sửa trang trí này kia, có người lại chọn cái nhà trong hẻm chả mua sắm gì chịu khổ tí để mong vài năm sau tăng giá. Cái đó là quan điểm mỗi người nhưng tôi vẫn cho rằng khi cái gì cũng phải tính toán rằng nó có giữ giá hay không, có tiền đẻ ra tiền hay không thì tức là vẫn đang chưa giàu (dù là có bao nhiêu tiền trong tài khoản).
 
Trung tuổi thành đạt thì ai care cái xe đẹp xấu hợp thời làm gì nữa anh ơi. Người ta chỉ cần 1 phương tiện đi lại ổn định. Khi cần nó luôn sẵn sàng phục vụ cho công việc của mình. Mấy ông đấy toàn chơi những thú chơi chục tỉ, trăm tỉ không những vậy nó phải có giá trị trường tồn và sinh lời. Chứ ông nào vẫn chăm chăm đổi xe khoe mẽ thì tôi đánh giá đấy ko phải đại gia rồi.
100 thằng chạy vios 10 năm tuổi, thì 100 thằng có thú chơi chục tỉ, trăm tỉ nhỉ 😂
Cho hỏi anh đi xe nhật nào và thú chơi chục tỉ, trăm tỉ của anh là gì? Cho mọi người mở mang đầu óc với 🤣 Không show được thì hèn lắm đó nha.
 
Last edited:
Để tôi xem nào. Xe Hàn cạnh tranh với xe Nhật bằng rất nhiều option, xe Tàu cũng vậy, nhưng thương hiệu yếu hơn thì càng nhiều option hơn nữa. Có thể dăm ba cái túi khí họ cũng không quan trọng bằng hình thức thì sao? Tôi thấy xe Hàn thiên về tiện nghi, còn Nhật thiên về an toàn hơn.
Mà thôi tiền của mỗi người, mua xong thấy thích là được.
Ý anh là mấy con Toyota Camry túi khí không nổ, mấy con Vios, Innova thùng tôn di động, mấy con Forturner thánh lật mà Toy đã bán ở VN cả chục năm nay là thiên về an toàn ấy à? Chính vì xe Nhật bán giá cao mà éo an toàn nên chục năm gần đây ngta mới mua xe Hàn, và xe Hàn mới có chỗ đứng ở VN.

Nói thẳng xe Nhật từ 2020 trở về trước vừa đéo đẹp cũng đéo an toàn, nên đừng chém người mua xe Nhật chú trọng an toàn này nọ. Người mua xe Nhật toàn dân ỉa ra sắt, kẹt xỉn, nhưng lại háo danh, tự gán mác giá trị cốt lõi để tự sướng xe mình hơn xe Hàn các kiểu.

Xe Nhật 2 năm gần đây thì miễn bàn, vì bị cạnh tranh gắt gao nên mới bắt đầu lắp mấy cái an toàn vào.
 
100 thằng chạy vios 10 năm tuổi, thì 100 thằng có thú chơi chục tỉ, trăm tỉ nhỉ 😂
Cho hỏi anh đi xe nhật nào và thú chơi chục tỉ, trăm tỉ của anh là gì? Cho mọi người mở mang đầu óc với 🤣 Không show được thì hèn lắm đó nha.
Chạy vios chơi thú chơi chục tỉ, trăm tỉ lại còn sinh lời thì chỉ có dân chơi rau muống đột biến
 
Trung tuổi thành đạt thì ai care cái xe đẹp xấu hợp thời làm gì nữa anh ơi. Người ta chỉ cần 1 phương tiện đi lại ổn định. Khi cần nó luôn sẵn sàng phục vụ cho công việc của mình. Mấy ông đấy toàn chơi những thú chơi chục tỉ, trăm tỉ không những vậy nó phải có giá trị trường tồn và sinh lời. Chứ ông nào vẫn chăm chăm đổi xe khoe mẽ thì tôi đánh giá đấy ko phải đại gia rồi.
dạng như này trên voz nhiều nhỉ, giọng nghe kiểu lõi đời vl nhưng thật sự đéo biết clg xong cứ áp đặt kiểu của mình ra toàn thể xã hội, mấy lão chơi xe nó phải khoe cho mày biết à?
 
nội thất ổn phết, nhìn cái vô lăng nghĩ ngay tới range rover mà cái ảnh concept ngoại thất thì nhìn như cái quan tài vậy :beat_brick:
 
dạng như này trên voz nhiều nhỉ, giọng nghe kiểu lõi đời vl nhưng thật sự đéo biết clg xong cứ áp đặt kiểu của mình ra toàn thể xã hội, mấy lão chơi xe nó phải khoe cho mày biết à?
Thì tao sống và làm việc ở những thành phố lớn trên thế giới, quen biết bao người giàu có thì chẳng lẽ ko bằng thằng ngu chưa chui ra khỏi luỹ tre làng như mày chắc. Khiếp được mấy thằng rác rưởi trong đầu chỉ biết đến cái xe oto là duy nhất như chung mày thật sự là điều rác rưởi của văn minh nhân loại.
 
Thì tao sống và làm việc ở những thành phố lớn trên thế giới, quen biết bao người giàu có thì chẳng lẽ ko bằng thằng ngu chưa chui ra khỏi luỹ tre làng như mày chắc. Khiếp được mấy thằng rác rưởi trong đầu chỉ biết đến cái xe oto là duy nhất như chung mày thật sự là điều rác rưởi của văn minh nhân loại.
kinh quá cơ
 
Ý anh là mấy con Toyota Camry túi khí không nổ, mấy con Vios, Innova thùng tôn di động, mấy con Forturner thánh lật mà Toy đã bán ở VN cả chục năm nay là thiên về an toàn ấy à? Chính vì xe Nhật bán giá cao mà éo an toàn nên chục năm gần đây ngta mới mua xe Hàn, và xe Hàn mới có chỗ đứng ở VN.

Nói thẳng xe Nhật từ 2020 trở về trước vừa đéo đẹp cũng đéo an toàn, nên đừng chém người mua xe Nhật chú trọng an toàn này nọ. Người mua xe Nhật toàn dân ỉa ra sắt, kẹt xỉn, nhưng lại háo danh, tự gán mác giá trị cốt lõi để tự sướng xe mình hơn xe Hàn các kiểu.

Xe Nhật 2 năm gần đây thì miễn bàn, vì bị cạnh tranh gắt gao nên mới bắt đầu lắp mấy cái an toàn vào.

Xe Hàn chỉ mỗi Việt mua nhiều, nhưng vẫn còn thua quá xa so với xe Nhật, ngó sang các nước láng giềng mình như Thái, Cam, Lào thì ra đường 10 cái chắc gặp 1, 2 cái xe Hàn, ngó xa hơn bên Mỹ thì xe Hàn cũng không đáng kể
Anh như con ếch trong giếng thôi
 
Moẹ, cái xe này mà có logo V thì nào là chỉ là hãng xe ăn cắp đạo nhái y tưởng. Còn đây là Huyn nên là vay mượn, lấy cảm hứng. Lấy cái cc gì mà bê y chang cái vô lăng
 
Ý anh là mấy con Toyota Camry túi khí không nổ, mấy con Vios, Innova thùng tôn di động, mấy con Forturner thánh lật mà Toy đã bán ở VN cả chục năm nay là thiên về an toàn ấy à? Chính vì xe Nhật bán giá cao mà éo an toàn nên chục năm gần đây ngta mới mua xe Hàn, và xe Hàn mới có chỗ đứng ở VN.

Nói thẳng xe Nhật từ 2020 trở về trước vừa đéo đẹp cũng đéo an toàn, nên đừng chém người mua xe Nhật chú trọng an toàn này nọ. Người mua xe Nhật toàn dân ỉa ra sắt, kẹt xỉn, nhưng lại háo danh, tự gán mác giá trị cốt lõi để tự sướng xe mình hơn xe Hàn các kiểu.

Xe Nhật 2 năm gần đây thì miễn bàn, vì bị cạnh tranh gắt gao nên mới bắt đầu lắp mấy cái an toàn vào.
Tôi cũng là thuộc dạng anti Toy chuyển phe đây. 1 là mình già đi, 2 là Toy càng ngày càng thay đổi (cơ mà vụ kèm lạc với sale khinh khách thì vẫn ghét như chó)

Chứ ịt cụ bọn Toy trước nó coi thị trường VN như đbrr. Con xe thì đéo có option gì, xong mỗi năm tăng giá 1 chút 2 con Ỉn với Fò để được cái tiếng "giữ giá" vcc.
Tôi trước làm sản xuất, vào nhà xưởng Toy thì ối giời ơi. Đ có máy móc robot gì, toàn cơm hết, cái máy to nhất chắc mỗi cái máy dập. Hồi mới vào VN bị bắt buộc liên doanh nên mang cái dây chuyền cũ rích về với tinh thần bố mày té được bao giờ thì té. Hồi tôi đi thăm 2016 thì khi ấy nó đang có ý định bỏ nhà máy VN (khi ấy bỏ LR Phò, chỉ quay về chuyên Vios với Ỉn). Sau đó xe Hàn với Mazda vả mồm nhiều quá nên mới phải thay đổi chiến lược ở VN.

Quay về Huyndai giai đoạn 2018-2020 là giai đoạn chiều thị trường VN vc, TC tập trung chăm sóc KH, ra sản phẩm mới, nhanh, giá trị tốt. Cơ mà đến khi có vẻ dẫn đầu thị trường thì bắt đầu dở chứng. Chắc do NTD VN vẫn dễ như phò để 3 thằng Toy Huyndai Ford bọn nó làm trò con bò.
 
Xe Hàn nó định vị khách hàng trẻ (non), khách hàng giàu xổi, khách hàng không rành oto thì nó chạy theo xu hướng thời trang thì có gì mấy anh thấy lạ.
Mấy chị em phụ nữ thì quan tâm gì đến dòng chảy thiết kế. Mấy ông trẻ bố mẹ cho tiền mua xe tán gái thì quan tâm gì bản sắc hãng xe. Trọc phú trúng đất thì quan tâm gì đến tính kế thừa?!
Xe đẹp- máy ngon- không phải xe TQ- giá rẻ là họ xúc thôi

Vậy mà thằng toy cố sống cố chết để nịnh khách hàng trẻ :love::love:
 
Nói thật k thẩm nổi cái kiểu đổi mẫu nhanh như chớp năm trước năm nay nhìn cứ như không liên quan. Mua xe 1 năm lại thành mẫu cũ chịu với ông Hàn xẻng thật
 
Back
Top